รีวิวเสื้อยืดเก๋ๆสไตล์มินิมอล

11 3

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคนกลับมาพบกับน้ำฝนคนเดิมกันอีกแล้ว(อย่าพึ่งเบื่อกันนะคะ) วันนี้ฝนไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางค์แต่วันนี้จะมารีวิวเสื้อยืดเก๋ๆแบรนด์นึงที่สาวๆต้องสนอง เพราะอะไร? อยากรู้ไปชมๆพร้อมกันค่ะ?????

เสื้อยืดเก๋ๆที่ฝนหมายถึงก็คือ เสื้อยืดแบรนด์จาก H&M ค่ะ ฝนเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากเสื้อผ้าเขาดีแล้ว ราคายังดีงามอีกด้วย ซึ่งรุ่นที่ฝนซื้อมันมีชื่อว่า Basic of women (ถ้าผิดก็ขออภัยนะคะ) ถามว่าทำไมมันดี?? อยากจะบอกว่าเนื้อผ้าของเสื้อยืดตัวนี้คือดีมากก นอกจากจะสวมใส่สบายแล้ว เนื้อผ้าคือดีมากจริงๆเหมาะสำหรับอากาศบ้านเราเป็นอย่างดีเลยค่ะ

เสื้อยืดรุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สีด้วยกันค่ะ คือสีขาว⚪️ สีดำ⚫️ และก็สีเทา⬜️ ซึ่งแน่นอนว่าเรารู้ตัวเองอยู่แล้วล่ะว่าเราเป็นคนซุ่มซ่ามมากขนาดไหน ฝนจึงเลือกแค่ดำกับเทาค่ะ (เพราะสีขาวกลัวเปื้อนง่าย) ซึ่งเสื้อยืดที่ฝนเลือกคือเป็นสีดำ ไซส์ L คอวี ค่ะเพราะใส่แล้วตัวจะได้ไม่ดูตันค่ะ

ตัวที่สองหรือตัวสุดท้ายของฝนคือสีเทาค่ะ คืออยากจะบอกว่าเสื้อยืดแบบนี้มันใส่กับอะไรก็ดูเท่ไปหมดเลยค่ะ(หมายถึงเสื้อนะคะ) มันสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทได้ง่ายมากจริงๆค่ะทุกคน ไม่ว่าจะใส่คู่กับกระโปรงยาว หรือ สั้นก็ดูได้ลุคอีกแบบนึงไปอีก ใครอยากจะฮิปสเตอร์ หรือ มินิมอล อาจใส่กับเลคกิ้งหรือกางเกงยีนส์สีดำที่ช่วยทำให้ดูผอมไปอีกกก 

สำหรับตัวฝน ฝนชอบเสื้อผ้าแบรนด์นี้มากจริงๆค่ะ เพราะราคาก็ดี เสื้อผ้าก็โอเคสุดๆ อยากให้สาวๆลองไปเลือกดูกันนะคะ ก่อนจากกันอยากจะบอกว่า แบรนด์นี้ชอบเซลล์ประจำซึ่งแน่นอนว่าฝนไม่เคยพลาดค่ะ??? 

ฝนมีวิดีโอมาให้สาวๆให้ดูด้วยค่ะ พึ่งหัดทำครั้งแรกค่ะ ดูแล้วอย่าลืดกดไลค์ กดหัวใจให้ฝนด้วยนะคะ หากผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ ?? สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายยๆ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE