REVIEW : Kiehl's Ultra Facial Cream ฉบับคนผิวมัน

14 2
กลับมาแล้วค่าา วันนี้ตั้งใจจะมารีวิวตัว Kiehl's Ultra Facial Cream จริงๆคิดว่าจะรีวิวนานแล้วแหละ แต่ความรู้ด้านครีมมีน้อยนิดมาก เลยไม่กล้ามารีวิว 555555

แต่ในที่สุดวันนี้ก็ได้มาเขียนกะทู้แล้ว ถามว่ามีความรู้หรือเชี่ยวชาญด้านส่วนผสมหรือครีมแล้วหรือยัง คำตอบก็คือ ยังค่ะ 5555555 แต่เนื่องจากว่าลองใช้มาได้ครึ่งกระปุกแล้ว รู้สึกว่ามันดีจริงๆอะ แอบให้แฟนลองใช้ด้วยเพราะแฟนหน้าแห้งมาก ผลลัพธ์ออกมาก็คือดีเหมือนกัน เลยอยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆพี่ๆในจีบันเก็บไว้เป็นตัวเลือก
เนื้อครีมเป็นสีขามดูแล้วเหมือนจะข้นๆหน่อย
ซึ่งก็เข้มข้นจริงๆค่ะ แต่ไม่ได้เกลี่ยยาก ฝืด หรืออะไรเลยนะคะ
เกลี่ยนง่ายสุดๆ ถึงเนื้อครีมจะเข้มข้นแต่ก็ไม่ได้ซึมยาก หรือหนับหนับมากเท่าไหร่
พอทาลงบนผิวก็จะเป็นประมาณนี้ค่า ไม่ได้ทำให้หน้าเหนียวหรือดูหน้ามันมากกว่าเดิมนะคะ อีกอย่างคือซึมเข้าผิวไวมาก




แล้วตกลงคุณสมบัติของนางจริงๆคืออะไรล่ะ?

คือเจ้าตัวนี้เนี่ยจะช่วยในเรื่องของเดิมความชุ่มชื้นให้กับผิว กักเก็บน้ำ และไม่ทำให้ผิวแห้ง เนื้อครีมจะเป็นสีขาวจั้วะ ไม่มีกลิ่นเพราะฉะนั้นคนที่แพ้ง่ายคือมั่นใจได้ว่าจะไม่แพ้ค่า

จากที่ล่อนได้ทดลงใช้มานะคะ คือเนื้อครีมเค้าค่อนข้างเข้มข้นมาก ใช้นิดเดียวก็ทั่วทั้งหน้าแล้ว ส่วนเรื่องหนักหนามั้ย ก็มีบ้างนะคะ เพราะเป็นครีมอะเนอะ สำหรับคนที่ไม่ได้หน้าแห้ง หรือผิวขนาดน้ำอะไรมากมายนัก ก็ไม่ต้องใช้เยอะค่า
เหตุผลที่ชอบตัวนี้เพราะว่า เวลาตื่นนอนมา หน้าไม่มันเลย ไม่เหมือน moisturizer ตัวอื่นๆที่ตื่นมาแล้วหน้าจะมันแม้จะอยู่ในห้องแอร์ก็เถอะ โดยเฉพาะจมูก อีกความรู้สึกนึงก็คือหน้านิ่มมากแล้วก็แล้วก็รู้สึกผิวได้รับการบำรุงสุดๆ

แต่คิดว่าตัวนี้อาจจะเหมาะกับคนผิวแห้งหรือคนที่ต้องเจอความเย็นตลอดเวลามากกว่า คือลองให้แฟนที่หน้าแห้งหน้าลอกใช้เพราะนางไม่ได้ทาครีม ผลลัพธ์ที่ออกมาหลังจากใช้ไปได้แค่วันสองวันก็คือหน้านางไม่แห้งเลย พวกขุยๆที่ลอกหรือบริเวณที่แห้งๆก็คือหายไปแล้ว แล้วผิวก็ยังดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่หยาบกร้านด้วย

สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ หวังว่ากะทู้นี้จะมีประโยชน์กับทุกคนที่กำลังเล็งๆเจ้าตัวนี้ไว้อยู่น้า ใครมีอะไรสงสัยเพิ่มเติมสอบถามได้เลยค่าา

พิกัด : ช็อป Kiehl's , Sephora , eveandboy
ราคา : 1,400 


waterrmelonne

waterrmelonne

สวัสดีค่า ชื่อเมล่อนนะคะ
ผิวมัน แพ้ง่าย ชอบซื้อเครื่องสำอางค์
ดูรีวิวแบบสม่ำเสมอได้ที่ twitter เลยค่า
_________________________
เป็นน้องใหม่เพิ่งเริ่มรีวิว
ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถติชมได้เลยค่า

FULL PROFILE