เปลี่ยนผิวแห้งเป็นผิวสุขภาพดี ด้วย Aveeno โลชั่นอันดับ 1 จากอเมริกาที่เหล่าตัวแม่แนะนำ!

24 9
ไหนใครอยากมีผิวสตรอง! เหมือนเหล่านางแบบตัวแม่ 
คุณลูกเกด, คุณพิม ซอนย่า, คุณซินดี้ และคุณเทย่า ยกมือขึ้นหน่อยยยย

บอกเลยว่าไม่ยากจ้ะ! เพราะแม่ๆ ทั้ง 4 แน่นอนว่าจะต้องมีเคล็ดลับดูแลผิวที่ดี ทั้งเวลาเดินทางไปต่างประเทศที่มีสภาพอากาศแตกต่างกันทั้งร้อนและหนาว หรืออากาศชื้นในวันฝนตกก็มีส่วนทำให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นกันได้ทั้งนั้น

ซึ่งเคล็ดลับการดูแลผิวที่เหล่าตัวแม่แนะนำ รวมทั้งศิษย์เก่าจากอเมริกาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน แน่นอนว่าจะต้องเป็น Aveeno แบรนด์โลชั่นอันดับ 1 จากอเมริกา ที่ทุกคนยกให้เป็นโลชั่นที่จะช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น สุขภาพดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แปลกใจที่เป็นเคล็ดลับที่ใครๆ ก็แนะนำ
เพราะผู้หญิงอย่างเรานอกจากเรื่องผิวหน้าที่ต้องดูแล เรื่องของผิวกายก็ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลยนะ เพราะผิวกายเองก็ต้องเจอปัญหาไม่ต่างกับผิวหน้าเลย ไม่เว้นแม้แต่ความเครียด ความเหนื่อยล้าจากการทำงานหรืองานเรียน ทำให้เราก็อยากดูแลผิว ผ่อนคลายความเครียดด้วยกันทั้งนั้นแหละค่ะ รู้แบบนี้แล้วจะยังปล่อยให้ผิวของตัวเองแห้ง และขาดความชุ่มชื้นแบบนี้หรอ?

วันนี้เราจึงมีตัวช่วยที่จะช่วยล็อกให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี ทั้งทำความสะอาดและบำรุงอย่างครบถ้วน ด้วย Aveeno แบรนด์สุดฮอตที่มีไอเท็มขายดีเป็นอันดับ 1 จากอเมริกา กับสูตร Daily Moisturizing ขวดสีเขียวกัน
ซึ่ง Aveeno Daily Moisturizing ขวดสีเขียวนี้ มาทั้งในรูปแบบโลชั่น และครีมอาบน้ำ ที่จะช่วยทั้งชำระล้างร่างกายให้สะอาด พร้อมกับเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงและดูแลผิวของเราให้สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมหลักคือสารสกัดจากข้าวโอ๊ตนั่นเอง โดยเฉพาะสาวที่รักผิว มีผิวแห้ง บอบบางแพ้ง่ายจะต้องรัก 2 ขวดนี้มากเป็นพิเศษแน่นอน
เป็นโลชั่นและครีมอาบน้ำที่มีสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสุดยอดธัญพืชที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มากมายจริงๆ ไม่แปลกใจมาคนส่วนใหญ่นิยมนำมาทานเพื่อสุขภาพดี แต่จะดีมากขึ้นไปอีกเมื่อมาเป็นส่วนผสมในการบำรุงและดูแลผิวกับโลชั่นและครีมอาบน้ำแบบนี้

เพราะข้าวโอ๊ต มีคุณสมบัติในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวของเรา จึงทำให้ผิวนุ่มดูมีชีวิตชีวา ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิว บรรเทาผิวแห้งกร้าน และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จึงทำให้ผิวของเราดูสุขภาพดีขึ้น เพราะด้วยคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพกาย และสุขภาพผิว ไม่แปลกใจเลยที่ข้าวโอ๊ตจะมาเป็นส่วนผสมใน Aveeno ขวดนี้ค่า

Aveeno Daily Moisturizing Body Wash

เริ่มดูแลผิวด้วยการทำความสะอาดผิวกายหลังจากต้องเผชิญกับสิ่งสกปรก และความเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ซึ่ง Aveeno Daily Moisturizing Body Wash ครีมอาบน้ำขวดนี้
เป็นสูตรพิเศษที่มาพร้อมกับส่วนผสมเลอค่าอย่างสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต เนเชอรัลออยล์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น
ลองคิดดูสิว่าจะดีแค่ไหนที่เราจะมีครีมอาบน้ำที่ทั้งทำความสะอาดร่างกาย และบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน ซึ่งครีมอาบน้ำขวดนี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่มเรียบเนียน และดูสุขภาพดียิ่งขึ้น พร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่จะช่วยผ่อนคลายระหว่างอาบน้ำได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่า

ซึ่งครีมอาบน้ำ Aveeno Daily Moisturizing Body Wash ขวดนี้ ปราศจากสารสบู่ ปราศจากสี และเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวบอบบางและแพ้ง่าย สามารถใช้ได้เป็นอย่างดีไม่ต้องกังวลเลยล่ะจ้า

Aveeno Daily Moisturizing Lotion

หลังจากทำความสะอาดผิวแล้ว เราควรดูแลปกป้องผิวด้วยการทาโลชั่นที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างยาวนาน ซึ่งบอกเลยว่าโลชั่นของ Aveeno เป็นลชั่นขายดีเป็นอันดับ 1 จากอเมริกา คงไม่ต้องบอกเลยนะว่าจะเลิศแค่ไหน โดย Aveeno Daily Moisturizing Lotion สีเขียวนี้เป็นโลชั่นที่มีสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์สุดเข้มข้นที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้สวยสุขภาพดีค่า
นอกจาก Aveeno Daily Moisturizing Lotion สูตรสำหรับผิวแห้ง จะมีสารสกัดจากข้าวโอ๊ตคอลลอยด์ น้ำมันข้าวโอ๊ต มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราอย่างยาวนาน 24 ชั่วโมงแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวแห้งให้นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

และผ่านการการทดสอบว่าช่วยลดปัญหาผิวแห้ง อาการผิวลอก ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการคันให้ลดลง และยังปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ชนิดที่ทำให้ผิวแห้งด้วยล่ะค่า
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหัวขวดปั๊มใช้งานง่าย และเนื้อสัมผัสที่ไม่หนาหนัก ซึมซาบเร็ว ทาปุ๊บ ซึมปั๊บ! เนื้อเหมือนเจลลี่ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้กวนใจแน่นอนค่า
ถึงแม้อากาศแบบไหนผิวของเราก็ยังต้องการการบำรุงที่ชุ่มชื้นอยู่ดี แบบนี้แล้วอยากชวนสาวๆ มาร่วมพิสูจน์ผิวล็อคผิวสุขภาพดีด้วย Aveeno Daily Moisturizing ทั้งครีมอาบน้ำและโลชั่นกัน
เพราะนอกจากส่วนผสมจะยังเลอค่ามาพร้อมกับคุณประโยชน์เยอะแยะมากมายแล้ว คุณสมบัติที่ Aveeno Daily Moisturizing สูตรสำหรับผิวแห้ง ก็เหมาะกับผู้หญิงทุกคนควรใช้ค่ะ อย่าปล่อยให้ผิวแห้ง ผิวลอก หรือคันก่อนค่อยใช้ เราสามารถเริ่มใช้ได้ทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปกันเถอะ

สาวๆ สามารถพบกับ Aveeno ได้ที่ Boots , Watsons , Tops , Home Fresh Mart & Gourmet Market, Villa Market และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศค่าา
บอกเลยว่าถ้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีเหมือนเหล่าตัวแม่ทั้ง 4 และศิษย์เก่าจากอเมริกาแบบนี้ต้องรีบไปซื้อ! และติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของ Aveeno ได้ที่ Facebook Aveeno Thailand และดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Aveeno ได้ที่นี่จ้าา มามีผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้นไปด้วยกันเถอะ :D