เซรั่มตัวเทพ เติมคอลลาเจนให้ผิวเด้ง ฉ่ำเว่อร์! I Ultima ll

14 2

เซรั่มตัวเทพที่ตามหา...ในที่สุดเราก็หากันจนเจอออออ > <


ล่าสุดเบรฟได้ไปงานเปิดตัวเซรั่มตัวที่ฮิตที่ขายดีที่สุดในแบรนด์ Ultima ll มาค่าา ขอบอกว่าบรรยากาศภายในงานคือเหมือนตัวเองไปอยู่ใต้ท้องทะเลยังไงอย่างนั้นเลย วันนี้เบรฟเลยชวนสาวๆ มาดูไอเท็มเด็ดของ Ultima ll กัน .. มันจะดีงามอย่างที่เคลมไว้รึเปล่าน้าาาา?

 
สาวๆ อาจจะสงสัยว่าแบรนด์  Ultima ll เป็นแบรนด์อะไร มาจากไหน ?

ไขข้อข้องใจให้สาวๆ ค่า Ultima ll เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชื่อดังจาก  New York จริงๆ เค้ามีมาตั้งแต่ปี 1959 แล้วนะจ๊ะ แต่สาวไทยอาจจะไม่ค่อยรู้จักสักเท่าไหร่ (อาจจะเพราะราคาค่อนข้างแรงนิดนึงงงงง)  แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องคอลลาเจนมากๆ ถ้าใครคิดถึงสกินแคร์ที่มีผสมคอลลาเจนเข้มข้นต้องนึกถึง Ultima ll เลยค่า เพราะเค้ามีสกินแคร์ที่ตอบโจทย์สาวๆ ทุกสภาพผิวและทุกช่วงอายุเลยค่าาา



อย่างที่บอกไปว่าวันนี้เราจะมาพูดถึงเซรั่มที่ขายดีที่สุดในแบรนด์ Ultima ll ในตอนนี้ นั่นก็คือ Extrooordinaire Supreme Precious Collagen หรือเรียกสั้นๆ ว่า ESPC ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มบูสเตอร์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเข้มข้น ที่จะช่วยบำรุงลึก ทั้งกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยค่าาา
  

เค้าเคลมมาว่าส่วนผสมพรีเมี่ยมมาก จริงมั้ย?

จากที่ไปแอบส่องมา ก็เลยรู้ว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมที่อลังการมากจ้าาา ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากดีเอ็นดีไข่ปลา Sturgeon เพศเมีย เปปไทด์ โปรตีน คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ไตรลาเจน และอีกเพียบที่พิมพ์ไปก็ไม่น่าจะครบ เอาเป็นว่าอะไรที่ว่าดีเค้าจับมาอยู่ในขวดหมดเลย อิอิ


หลังจากที่ได้ลองเนื้อซรั่มของเค้าแอบบอกตรงๆ ว่าแรกๆ ที่เกลี่ย เนื้อมีความหนึบๆ (เหมือนจะเหนียว) แต่เกลี่ยไปซักพัก ซึมเข้าผิวได้เร็วมากค่าาา แอบงง เค้าบอกว่าแค่ 2-3 หยดก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว แถมใช้ได้ทั้งเช้าทั้งเย็นเลย เพราะเนื้อเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะเลยทำให้ใช้ตอนเช้าได้ด้วย


ใครที่เหมาะกับเซรั่มตัวนี้?

ขอตอบเลยจ้าว่าเหมาะกับสาวๆ ทุกคนที่มีปัญหาผิว และสาวๆ ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ นอนน้อย ไม่มีเวลาดูแลผิวเท่าไหร่ เพราะเซรั่มตัวนี้เอาอยู่ทุกปัญหาผิวเลยยย ที่สำคัญเค้าเคลมว่า 28 วันก็เห็นผลแล้ว เห็นขวดจิ๋วแบบนี้แต่ใช้ได้นานนะจ๊ะ สาวๆ คนไหนสนใจอยากรับน้องไปดูแล ก็พุ่งตัวไปจับจองได้เลยที่ เคาน์เตอร์ Ultima ll ทุกสาขาค่า ราคา 3,000 บาทเท่านั้นนน :D

Updated by Jeban team


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE