เย็นสดชื่นทันทีสู้อากาศเมืองไทย ด้วยเจลโลชั่นสูตรเย็น จาก Vaseline Fresh & Fair

34 10

ชีวิตเดี๋ยวนี้ทำอะไรก็ต้องเร่งรีบ โดยเฉพาะผู้หญิงสมัยใหม่ที่จะทำอะไรก็ต้องรวดเร็วไปหมด แต่เรื่องของการดูแลผิวจะปล่อยปละละเลยก็ไม่ได้ ยังต้องดูแลผิวแบบจัดเต็มให้ครบถ้วนคุณค่าการบำรุงผิว  โดยเฉพาะแดดของประเทศไทย ที่เราไม่ควรละเลยเป็นอย่างยิ่ง เพราะเชื่อว่าความร้อนแรงของแสงแดด จะเผาผิวของเราให้แสบได้ไม่ยากเลย 


ดังนั้นแล้วเราจึงต้องมีตัวช่วยให้ที่ทำให้ผิวของเรารู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ทา ที่สำคัญเลยคือต้องทาแล้วซึมทันที ไม่เหนียวหนอะหนะให้รำคาญใจ วันนี้เราจึงมีโลชั่นมาแนะนำให้สาวๆ รู้จัก บอกเลยว่าเป็นโลชั่นตัวแรกๆ ที่ทาแล้วเย็นทันที!

บอกเลยว่าเป็นโลชั่นตัวแรก! ที่ทาแล้วเย็นทันที เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคนี้ที่สุด Vaseline Healthy White Fresh & Fair โลชั่นเนื้อเจลบางเบา ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และให้ผิวรู้สึกสบายไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ พร้อมสู้อากาศร้อนเมืองไทยได้ทุกสถานการณ์ เพราะด้วยเป็นโลชั่นที่มาพร้อมเย็นจ้าา
รู้สึกเย็นสดชื่นขึ้นทันที เพราะในขวดนี้มี Cooling Menthol ที่จะทำให้ผิวของเรารู้สึกเย็นสบายขึ้น แม้ในสถานการณ์ที่ร้อนมาก! หรืออากาศอย่างประเทศไทยที่ควรทาสุดๆ แค่พกขวดนี้ก็เย็นทั้งผิวกาย และผิวใจไม่ต้องหัวร้อนไปกับสภาพอากาศกันเลยล่ะค่ะสาวๆ 
ซึ่งแน่นอนว่าจุดเด่นของเขานอกจากจะบางเบา ซึมเร็ว ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นแล้ว ยังให้การบำรุงผิวที่ล้ำลึก และให้ผิวคงความกระจ่างใส 10 เท่า ด้วยปริมาณวิตามินบีสุดเข้มข้น และยังช่วยให้ผิวที่คล้ำเสียกลับมากระจ่างใสได้ด้วย
พร้อมมี UV Filter ที่ช่วยปกป้องผิวจาก UVA และ UVA ทั้งแสงแดดนอกอาคาร หรือแสงแดดในอาคารด้วยค่า ไม่ว่าเราจะมีกิจกรรมในร่มหรือกลางแจ้งก็เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ควรพกพาไปทา และบำรุงผิวทุกที่จริงๆ เพราะรู้สึกสบายผิวสุดๆ

สู้อากาศร้อนของเมืองไทย! ต้องมี Vaseline Healthy White Fresh & Fair โลชั่นขวดนี้ เพราะเย็นทันทีที่ทา ไม่เหนียวหนอะหนะให้กังวลใจ พร้อมสู้ความร้อนของเมืองไทยกันแล้วค่าา สาวๆ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไปจ้า