[Review] รักแรกพบ โดนใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ Fairlucent Pack White ad

12 4

สวัสดีค่า สาวๆ  Jeban ทุกท่านนน
วันนี้ต้องบอกว่ามีอาการตื่นเต้น กับการจะมารีวิวไอเท็มใหม ที่เราพึ่งได้ลองใช้ แล้ว รู้สึกเหมือนได้เจอรักแรกพบยังไงยังงั้น กับผลลัพธ์โดนใจ >< จนอยากจะมาเอามาแบ่งปันเพื่อนๆ ให้ได้อินเทรนไปพร้อมกันเลยค่ะ 



ขอเล่านิดหนึงว่าช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้เดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ แน่นอนว่าตอนนี้แดดร้อนมากเหลือเกิน หวังจะเจออากาศเย็นๆก็แทบไม่มีเลย แถมโปรแกรมการท่องเที่ยวของเรา ก็ไม่ได้สะดวกสบายอย่างที่คิด เพราะมีทั้ง
มีปีนเขา ขับรถ ATV เข้าป่า ตกเย็นมาก็นอนเต็นท์ เป็นกิจกรรมกลางแจ้งตลอดทั้งทริป

ผลก็คือหน้าแห้งเป็นขุ่ย เพราะเกิดจากรังสี UV และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ผิวแดงและเกิดการละคายเคืองมาก เครียดดไปเลยทีเดียว T^T (ไม่กล้าจับหน้าเลย)



กลับมาถึงกรุงเทพ ก็รีบไปหาตัวช่วยที่จะฟื้นฟูหน้าโทรมๆ แย่ๆ แบบเร่งด่วน

จนพี่ที่ทำงานได้แนะนำให้รู้จักกับ Fairlucent Pack Whitead ของแบรนด์ Menard (พึ่งมาเปิดเคาน์เตอร์ที่เมืองไทยที่ไอคอนสยาม ฝั่งสยามทาคาชิมาย่า) พุ่งตัวไปอย่างเร็วเลย เครียดมากจริงๆ


ซึ่งจากการสอบถามพี่ๆทางแบรนด์ ก็ได้ข้อมูลมาว่า เจ้าตัวนี้สามารถช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ให้กระจ่างใสแบบจัดเต็มเลยทีเดียว และสำหรับใครที่พึ่งโดนแดดมาละก็สามารถใช้ตัวนี้มาร์กได้ทันที เพื่อป้องกันผิวไม่ให้เกิดความเสียหายจากแสงแดดนั่นเอง

ขอบอกเคล็ดลับนิดหนึงว่า หากพอมีเวลาก่อนการลงมาร์สตัวนี้ ก็สามารถทำการสครับผิว เพื่อเป็นการชำระสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว และเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้นนั้นเอง

หลังจากการมาร์สจนทั่วใบหน้า และทิ้งไว้ประมาน 10 นาที ก็ค่อยๆล้างออก


ผลลัพธ์คือ ผิวหน้าที่แดงๆเหมือนผิวอักเสบ จางลงไปเลย และสัมผัสได้ว่าผิวเนียนขึ้นมากๆ เม็ดผื่นเล็ก ที่ขึ้นบริเวณหน้าผากและตรงแก้มก็ยุบลงอย่างเห็นได้ชัด ปลื้มมาก >< 

สาวๆ คนไหน ที่กำลังกังวงและเจอปัญหาเหมือนเรา ลองไปหาเจ้าตัวนี้มาลองใช้ได้เลย เหมือนเจอทางสว่างจากที่หน้ามืดมน ฮาๆ  


แอบกระซิบว่าช่วงนี้ที่เคาน์เตอร์มีส่วนลดให้ 10% ด้วยจ้าาา
พิกัด เคาน์เตอร์  Menard ชั้น M สยามทาคาชิมาย่า ไอคอนสยาม 


แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าาจ้าา ^^





Dimsum

Dimsum

สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน >< ` ติ่มซำ คือชื่อเรานะคะ ไม่ใช่อาหารแต่อย่างใด เราเป็นคนชอบสรรหาสรรพสิ่งทุกอย่างในโลกล้า อะไรที่ใครว่าดี ก็ตามจะตามไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง เพราะฉนั้นแล้ว Item เด็ดๆ Cafe' สวยๆ หรืออะไรที่โดนใจ เด็ดดวงก็ไม่พลาดที่จะเอามาบอกต่อสาวๆ ให้อินเทรนด์ไปด้วยกันแน่นอน ขอให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันนะค่าา ^^

FULL PROFILE