NARS คอลเลคชั่นใหม่ มาอีก 4 ชิ้น สวยตาหลุด #ของมันต้องมี

25 5
วันนี้เราจะชวนสาวๆ มาอัพเดต ไอเท็มเด็ดจาก NARS ที่เตรียมจะวางขายเดือนมีนาคมนี้  ไปดูกันค่ะว่าชิ้นไหนหน้าโดนกันบ้าง
เริ่มจาก Afterglow Lip Balm ลิปบาล์มเนื้อสีโปร่งใส 5 เฉดสีใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆ เอเชียกลมกลืมกับทุกสีปากธรรมชาติ แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื้น นิ่มนวล เรียบเนียน ดูสุขภาพดีอีกด้วย 

ต่อด้วย The Exposed Color Collection บลัชออนที่เติมสีสันให้พวงแก้มให้สวยอย่างมีสไตล์ ด้วยเฉดสีที่ออกแบบมารองรับกับทุกโทนสีผิว เป็นสูตรผสม Color Clarity Complex ที่เป็นเกล็ดอณูโปร่งแสงทรงกลมกระจายตัวเม็ดสีบริสุทธิ์ได้อย่างกระจ่าง สว่างสดใส แถมทาง่ายเนื้อสัมผัสบางเบา  ไล้ระดับความเข้มสีและเกลี่ยไล้ให้กลมกลืนเข้ากับทุกโทนผิว

ไอเท็มต่อไป Explicit Color Lip Duo เป็นลิปที่จับคู่เพิ่มความสวยให้ริมฝีปาก ด้วยลิปเนื้อแมตต์เนื้อแน่นกับ Lip Tint เพิ่มความประกาย ในขนาดมินิพกพาง่าย คอลเล็กชั่นนี้มีทั้งหมด 3 คู่เฉดสี แดงเจิดจ้า, ชมพูกุหลาบ, ม่วงอ่อนอมชมพู เป็นเฉดที่สาวๆ หลายคนชอบแน่นอน 

ปิดท้ายด้วย Brilliant Lip Gloss สูตรใหม่ซึ่งเป็นลิบกลอสเนื้อครีมนุ่มเนียน มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและสบายผิว ไม่เหนอหนะ สาวๆ สายกลอสต้องชอบแน่ๆเพราะมีถึง 27 เฉดสีมีทั้งกลุ่มสีเนื้อ หรือสีโทนกลาง กับบรรดาสีสว่างสดใส และมีสีที่ที่ออกใหม่ 9 สีด้วยกัน

แถมยังไม่หมดเท่านั้น ยังมี Multl - Use Gloss ที่เป็นลิปกลอสสูตรครีมรุ่นใหม่ ด้วยอณูมุกขนาดเล็กละเอียดพิเศษกระจายตัวสม่ำเสมอ ที่สามารถพลิกแพลงใช้ได้ทั้งริมฝีปาก, เปลือกตา, และพวงแก้ม มีห้าสีเฉดใหม่จ้า
สาวๆ ที่ถูกใจไอเท็มไหนก็เตรียมตัวไปซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ เฉพาะที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง NARS ทุกสาขา เลยจ้า