COLORRICHE ลิปสติก 10 เฉดสีใหม่จาก L’Oreal Paris

16 3
ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์แฟชั่นบนรันเวย์หรือวงการเมคอัพระดับโลก สาวๆที่เป็นแฟชั่นนิสต้าก็คงไม่พลาดเทรนด์สุดฮอต แพนโทนสีส้มอิฐโทนอุ่น ด้วยลุคด้วยลิปสติกเฉดสีเอิธโทน สวยๆ ไปดูกันจ้า 

วันนี้ ลอรีอัล ปารีส รู้ใจสาวๆ ที่ไม่อยากตกเทรนด์รันเวย์ ได้ออกไอเท็มสุดปังส่งตรงจากปารีส นั่นก็คือ ลอรีอัล ปารีส แมท ลิปสติก บาย คัลเลอร์ ริช (L’Oreal Paris Matte Lipstick by Color Riche)  ลิปแมทสีเอิธโทน เฉดสีส้มอิฐ 10 เฉดสีใหม่ที่สร้างให้เข้ากับผิวสาวไทยให้ความอบอุ่น แต่หนักแน่น  ทาง่ายในทุกๆวัน คงคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก เรียวปากแมทสีแจ่ม ให้สีสันสดชัด สวย แมทขั้นสุด แถมติดทนยาวนานตลอดวัน โดยไม่ทำให้ปากแห้ง ตกร่อง และมีความพิเศษด้วยแพ็คเกจจิ้งสุดโมเดิร์น ที่มีเอกลักษณ์ เรียบหรู ดูแพง สวยชิคสไตล์สาวปารีเซียง

แถมเปิดตัวคราวนี้ ลอรีอัล ปารีส ยังได้ร่วมกับ O&B แบรนด์รองเท้าแฟชั่นที่ครองใจสาวๆ ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชิคๆชอบเดินทาง ท่องเที่ยว เช็คอินคาเฟ่เก๋ๆ และชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ หรือสาวๆ ที่ชอบดีไซน์ที่แตกต่าง และแชร์ความโดดเด่นของตัวเองผ่านโลกโซเชียลมีเดีย สาวๆ ก็สามารถติดตามลุคชิค ปังๆได้ที่ #Lorealxoandb นะคะ          

เริ่ดขนาดนี้ สาวๆ รีบไปตำกันเลยจ้า สาวๆ ที่อยากได้ ลอรีอัล ปารีส แมท ลิปสติก บาย คัลเลอร์ ริช 10 เฉดใหม่นี้ ก็สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 349 บาท ที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุด!! สั่งซื้อได้แบบทันใจได้ทางออนไลน์ ที่ lorealparisthailand หรือทาง LAZADA ได้เลยจ้า