ล้างเมคอัพเกลีี้ยงเกลาด้วย Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm!!

23 4

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ 

ความที่ช่วงนี้แต่งหน้าบ่อย เวลาล้างเครื่องสำอางเช็ดๆ ถูๆ ทุกวันหน้าเหี่ยวกันพอดี 555+ เบลล์เลยได้มาลอง Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm เพราะเห็นคนรีวิวกันเยอะมากกกกก ทนกระแสไม่ไหวเลยลองใช้ดู แล้วเอ้ยยยมันดียยย์นะ คือทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้วมันลดการเสียดสีกับผิวด้วยไง 

หยิบใช้มันทุกวันที่ล้างหน้าในช่วงนี้ กำลังอิน 555+ กระปุกน้องเค้าน่ารักดีสีชมพูพิงค์ๆนี้ ตัวนี้เป็นสูตรออริฯ เค้าว่าตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเด้อ

ของแท้และแน่นอนอิมพอร์ทเกาหลี ณ Shop Banila Co ไทยแลนด์แดนสยาม  

อ่ะ แล้วเค้าก็มีช้อนตักเนื้อคลีนซิ่งมาให้ด้วย ดีๆ ไม่ต้องเอามือเราควักลงไปมันคงไม่งามเท่าไหร่เนอะ ฮ่าา

อย่างที่บอกคือตัวนี้เป็นคลีนซิ่งบาล์ม มีสมญานามว่าเป็นเนื้อเชอร์เบท ขาวๆ เนียนๆ เห็นแล้วอยากกินไอติมจริงๆ 555+  

มาลองกับ Makeup แบบจัดเต็มทุกแบบ ทั้งลิป รองพื้น ดินสอเขียนคิ้ว และอายไลน์เนอร์กันน้ำ ลองให้ดูกันเด้อ

ตักเนื้อครีมมาวนๆลงบนผิวที่มีเมคอัพ นวดๆ วนๆ เค้าสักพักจะสังเกตว่า เครื่องสำอางเค้าค่อยๆ ละลายจางหายไป แบบไม่ต้องออกแรงใดๆ เนื้อเค้าลื่นๆ เกลี่ยง่ายดี รู้สึกเป็นมิตรกับผิว  

จากนั้นก็ล้างด้วยน้ำสะอาดตามได้เลยจ้า จะเห็นว่าเกลี่ยงเกลาา สะอาด แบบไม่ต้องเปลืองแรง ผิวยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้อยู่ ไม่แห้งตึงใดๆ หลังล้างน้ำเสร็จ ชอบตรงนี้

ลองกับผิวหน้าให้ดูเราก็นวดๆหน้าแบบนี้แหละ ล้างเมคอัพง่ายดี ผิวไม่เหี่ยวด้วย หลังล้างหน้าคือผิวสะอาดดี ที่รู้ว่าสะอาด เพราะสิวผดไม่ขึ้นหลังจากล้างหน้าเสร็จในทุกๆวัน ผิวไม่แห้งตึงแบบเอี๊ยดๆ ทางเราก็อุ่นใจ และอินเลิฟกับน้องเค้าอยู่ในช่วงนี้  

สรุปคือชอบๆ ล้างหน้าสะอาด ไม่หนักผิว รู้สึกเป็นมิตรกับผิวดี ผิวยังคงความชุ่มชื่นไว้อยู่ แถมสิวผดไม่ขึ้น เป็นคลีนซิ่งที่ใช้แล้วรู้สึกสบายใจ เห็นเค้าออกมาหลายสูตรหลายสีอยู่นะ เออลืมบอกราคา ตัวนี้กระปุกละ 890.- ราคาดีเลย ใช้ได้นานนนนกว่าจะหมด คุ้มๆๆ ลองไปดูๆกัน ใครใช้แบบเราบ้าง หรือใช้สูตรอื่นๆบ้าง มาเม้าส์กันเด้อออ


ไปก่อนนะ ไว้เจอกันใหม่ทู้หน้า อิอิ 

❥ อันยองงงงง❥ 



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE