รวมเด็ด! รีวิวครีมซองน่าใช้ขนาดบิ๊กไซส์ใน 7-11

26 7

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนวันนี้เรามีของดีๆ มาฝากกันอีกแล้วเป็นอะไรที่หลายคนต้องชอบและตั้งตารอกันอยู่แน่ๆ โดยเฉพาะสาวกครีมซองเซเว่นห้ามพลาด!!

ถ้าพูดถึงครีมซองเซเว่นนั้นบอกเลยว่ามีออกมาใหม่ตลอดๆ เรียกได้ว่าตามแทบไม่ทันกันเลย แต่สาวกครีมซองอย่างเราก็อดไม่ได้ที่จะไปหามาลองทุกทีไป วันนี้ก็เช่นกันเราเลยขอเลือกมาแบบเฉพาะครีมซองไซส์บิ๊กที่มีขนาดใหญ่กันบ้างดีกว่า (ปริมาณจะอยู่ที่ประมาณ 30 – 50 ml นะจ๊ะ) ขอบอกว่าน่าใช้ทั้งนั้นเลยนะ เราเลือกมารีวิวให้ดูกัน 5 แบรนด์จ๊ะ ไม่รอช้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

Nami I'm Fresh Aloe - Lemon Brightening Gel

นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล

อันนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชอบมาก สำหรับเจลอโลเลม่อนของ "Nami" เราได้ลองแล้วก็ติดใจซื้อมาใช้ซ้ำอยู่บ่อยๆ สำหรับเจลอโลเลม่อนนี้ เค้าจะเป็นเจลว่านห่างจระเข้สกัดเย็น 99.5% ผสมเลม่อนเข้มข้น มีวิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำ


 พร้อมบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ   แถมยังช่วยควบคุมความมัน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ฟื้นฟูผิวที่หยาบ แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น นุ่มเด้ง 

เนื้อเจลเค้าจะเป็นแบบใสๆ มีเม็ดบีทสีเหลืองๆด้วยแบบนี้เลย กลิ่นหอมเลม่อนอ่อนๆ   แนะนำว่าให้แช่เย็นเอาไว้ก่อนใช้นะ เวลาทาแล้วจะสดชื่น Fresh มากๆ เลยจ้า เราใช้มาแล้วรู้สึกว่าพวกรอยแดงๆ จากสิวดูจางลงจริงๆ ความมันก็ลดลงด้วยนะ เวลาออกแดดแล้วรู้สึกแสบผิวเราก็ใช้ตัวนี้แหละ เริ่ดมากกกก  รู้สึกผิวเฟรชเลย

Polla Aloe Vera Extract Soothing Gel 

พอลล่าชู้ตติ้งเจล

ยี่ห้อ "Polla" น้องใหม่ที่เพิ่งมีวางขายในเซเว่นนะ เป็นครีมซองที่มีสารสกัดจากอโลเวล่า ส้มฮาราบงและเมือกหอยทาก   ซึ่งจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่น บำรุงได้อย่างล้ำลึกและทำให้ผิวกระจ่างใส ใช้ได้กับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ตัวนี้เค้าบอกว่าน้ำเข้าจากเกาหลีด้วยล่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลสีส้มๆ น่าใช้มาก กลิ่นหอมส้มอ่อนๆ จะใช้ทาแทนมาส์หน้าก็ได้ หรือทาเป็นครีมบำรุงในตอนเช้าและเย็นก็ได้เช่นกัน อันนี้อาจจะหายากหน่อยนะไม่ได้มีทุกสาขา อย่างที่บอกไปเค้าเพิ่งเริ่มวางขายจ้า ส่วนตัวคิดว่าใช้แล้วสดชื่นชอบตรงความหอมของส้มมากเลยล่ะ เราจะใช้เพื่อเป็นการผ่อนคลายผิวซะส่วนใหญ่

Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล


ต่อมาของแบรนด์ "Nami" อีกแล้ว แต่จะเป็นเจลส้มที่ฮอตสุดๆนะจ๊ะ (คล้ายๆกับตัวแรกแต่อันนี้เป็นส้มจ๊ะ) เค้าจะเป็นเจล วิตามินซีแบบเข้มข้น ที่ได้จากสารสกัดส้มจากเกาะเชจูประเทศเกาหลี  อีกทั้งยังมีวิตามินบี 3 และผสาน กลูต้าไธโอนช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส รูขุมขนเล็กลง ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวนุ่มเด้ง ดูอิ่มน้ำ ลดรอยด่างดำ รวมไปถึงรอยหมองคล้ำใต้ตาด้วยนะจ๊ะ

เนื้อครีมเค้าจะเป็นเจลใสๆ กลิ่นส้มหอมละมุนๆ เกลี่ยง่ายซึมไวสุดๆ  กลิ่นส้มคือใช่มาก   เราชอบเอาไปแช่เย็นก่อนใช้จะรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายสุดๆ ส่วนตัวเราชอบใช้ตัวนี้มาพอกแทนมาส์กเลยนะเพราะรู้สึกว่ากลิ่นส้มอ่อนๆ ของเค้าช่วยให้ผ่อนคลายจากความอ่อนล้าได้ดีเลยทีเดียวและที่สำคัญหลังใช้เจลตัวนี้ผิวก็นุ่มเด้งขึ้นด้วยจ้า

Face 2 Face Watermelon Soothing Gel

เฟสทูเฟส วอเตอร์เมล่อน ชู้ดติ้ง เจล

เพิ่งเคยเห็นยี่ห้อนี้ เป็นเจลน้ำตบแตงโมเพิ่มออร่าของ "Face 2 Face" ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้หน้าฉ่ำวาว ออร่า ด้วยส่วนผสมจากแตงโม ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้มีสุขภาพดี ให้ชุ่มชื้น น่าสัมผัส   มีส่วนผสมของกลูต้าที่ช่วยลดจุดด่างดำให้ดูจาง สีผิวสม่ำเสมอ แถมเสริมมาด้วยคอลลาเจน ที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มลื่น 

มาดูเนื้อเจลกันหน่อยนะทุกคน เนื้อเค้าจะเป็นเจลสีแดงๆ กลิ่นหอมแตงโมมากกกก เรานี่เลิฟเลยล่ะ…..ใครที่เป็นสาวกแตงโมหรือชอบกลิ่นหอมๆ ของแตงโมนะ เราแนะนำเลยอันนี้กลิ่นชัดเจนสุดๆ แต่ก็ไม่ถึงกับฉุนนะ ตัวนี้ส่วนใหญ่เราจะใช้ทาหลังออกแดดนะ

Smooto Aloe-e Snail Brigth Gel

สมูทโตะ อโร สเนลไบรท์เจล

ปิดท้ายด้วยเจลว่านหางจระเข้สุดคลาสสิกจาก “Smooto” เชื่อว่าหลายคนต้องเคยลองใช้แน่นอน เพราะเค้ามีส่วนประกอบของ Alove vera ถึง 99.5% เลยทีเดียวจ้า อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าว่านหางจระเข้ จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น มาอันดับหนึ่งอีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น 

คือเนื้อของเค้าจะเป็นเจลๆแต่ไม่เมือกนะ เวลาทาลงผิวจะซึมลงไปง่ายมากๆ ใช้ความชุ่มฉ่ำ กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบสดชื่น ยิ่งถ้าเอาไปแช่เย็นไว้นะ ตอนหยิบมาใช้ยิ่งให้อารมณ์แบบเฟรชชสุดๆ ส่วนตัวเราชอบเอามาใช้ทาตัวหรือทาตามจุดแห้งกร้านเช่นข้อศอก หัวเข่า ประมาณนี้จ้า

และทั้งหมดนี้คือครีมซองไซส์บิ๊กใน 7-11 ที่เราเอามารีวิวให้ได้ดูกัน หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบนะจ๊ะ ใครชอบแบบไหนลองไปหามาใช้ตามกันได้ แต่ละอันก็มีคุณสมบัติต่างกันไป แต่สิ่งที่เราชอบมากก็คือ ครีมซองแบบนี้พกพาง่ายสะดวกจะเอาไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ง่ายดาย ยิ่งเวลาเราไปต่างจังหวัดแล้วลืมพกครีมไปด้วยแค่เข้าเซเว่นก็ได้ครีมๆดี มาใช้กันแล้วเนอะ


….วันนี้เราขอตัวไปซื้อครีมซองต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกอย่างลืมติดตามกันนะจ๊ะ บ้าย บายจ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE