Ridella(ริเดลล่า) Advanced Formula White Aura Serum ผิวนุ่ม ออร่าจับ จบได้ในขวดเดียว!!

12 1

Ridella(ริเดลล่า) Advanced Formula White Aura Serum ผิวนุ่ม ออร่าจับ จบได้ในขวดเดียว!!

เราเชื่อว่าใครก็อยากมีผิวที่สุขภาพดี เนียนนุ่ม กระจ่างใสกันทุกคนแหละ แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ยิ่งบางแบรนด์ที่มีการซอย Product Line ยิบย่อยยิ่งกว่าซอยในสยามสแควร์ซะอีก พอถึงเวลาทาจริงกว่าจะรอตัวแรกซึม ทาตัวที่2..ต่อด้วย3.. โอ้ย!! (อยากจะขอยืมคำพี่โน๊ตอุดมมาใช้ "จับมันเทรวมกัน แล้วทาทีเดียวเลยได้มั้ย ?)

วันนี้บูมเลยขอหยิบ Serum จากที่น่าสนใจตัวนึงคือ Ridella(ริเดลล่า) Advanced Formula White Aura Serum ที่ดูจากส่วนผสมข้างบรรจุภัณฑ์ต้องบอกว่าครบ จบได้ในขวดเดียวมากๆ เหมาะกับมนุษย์ขี้เกียจ(อย่างบูม) ที่สุดแล้ว!! ว่าแล้วก็อย่ารอช้าไปชมกันเลยจ้า....

คำเคลมจากแบรนด์

" ขาวขึ้นใน 7 วัน ชุ่มชื้นต่อเนื่อง 72 ชั่วโมง ลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย ให้คุณมีผิวขาว เรียบเนียน มีออร่า ฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลี "

บรรจุภัณฑ์ / เนื้อสัมผัส / กลิ่น / ค่า pH 

  • บรรจุภัณฑ์ : ขวด Dropper ทึบแสงช่วยกรอกแสงจากภายนอกได้ระดับนึง ทำให้ส่วนผสมคงคุณค่าไว้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น (ที่สำคัญคือดูหรูหรา น่าใช้ทีเดียวหละ)
  • เนื้อสัมผัส : ถึงจะเป็นเนื้อ Liquid แต่ก็ไม่ได้เหลวเป็นน้ำเปล่านะเออ นางมีความชุ่มฉ่ำ แต่บางเบา ซึมค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้รำคาญใจ
  • กลิ่น : ถึงแม้จะมีส่วนผสมของน้ำหอม แต่กลิ่นค่อนข้างอ่อน กำลังดีไม่มาก ไม่น้อยเกินไป และส่วนตัวแล้วใช้ได้ปกติ ไม่แพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด
  • ค่า pH : จากการทดสอบด้วย Universal Test Paper และมองด้วยสายตาค่า pH อยู่ในช่วง 5-6 ซึ่งมีความเป็นกรดอ่อนๆ ซึ่งอย่างที่เราเคยบอกไปว่า "ค่า pH ที่เหมาะสมหากใช้บนใบหน้า ควรมีความเป็นกรดอ่อนๆ"


ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ผลลัพธ์หลังใช้ 1 สัปดาห์

ต้องบอกว่าตอนใช้ทุกวันเราก็ไม่ได้สังเกตุถึงความเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ แต่พอลองเอาภาพก่อนใช้(ภาพซ้าย) เทียบกับภาพหลังใช้(ภาพขวา) พบว่า :
  • รูขุมขนดูกระชับขึ้น อาจเพราะผิวมีความชุ่มชื้นมาขึ้น เลยทำให้เซลล์ผิวแน่นขึ้น
  • ผิวโดยรวมกระจ่างใสขึ้น สดใสขึ้น เหมือนได้พักผ่อนมาเต็มที่ ทั้งๆที่แทบไม่ได้นอนเลยจ้า
  • ที่น่าประหลาดใจอีกข้อคือ รอยคล้ำใต้ตามันดูดีขึ้นหละยูว์ (เป็นปลื้ม?)
เราว่า Ridella(ริเดลล่า) Advanced Formula White Aura Serum คาดหวังผลได้ดีในเรื่องการเป็น Whitening และ Moisturizing ได้ค่อนข้างดีทีเดียวหละ
ส่วนตัวแล้วบูมมองว่า Ridella(ริเดลล่า) Advanced Formula White Aura Serum เหมาะกับทุกสภาพผิว โอกาสที่ผิวจะเกิดการอุดตันค่อนข้างต่ำ ที่สำคัญคือ Ingredients ต่างๆ ที่ใส่เข้ามาถือว่าจัดเต็ม และน่าสนใจทีเดียว ให้ความรู้สึกเหมือนเป็น Vitamin Cocktail Serum เลยหละครับ

สุดท้ายนี้ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเซรั่มที่ทาตัวเดียวแล้วจบ ไม่ชอบทาเซรั่มหลายๆ ขวด หากสนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บลิงค์เว็บไซต์ด้านล่างได้เลยจ้า แล้วรีวิวหน้าจะเป็นอะไรฝากติดตามด้วยนะครับ บาย....✋

หมายเหตุ : เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของน้ำหอม บูมแนะนำว่าให้ลองใช้บริเวณท้องแขน หรือบริเวณลำคอ แล้วสังเกตุอาการแพ้/ระคายเคืองซัก 1 คืน ก่อนใช้บนใบหน้าครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE