รีวิวคลีนซิ่งออยล์จากน้ำมันเมล็ดยางพารา APARA | MarryMy

12 3
สวัสดีค้าเพื่อนๆทุกคนวันนี้มายจะมารีวิวคลีนซิ่งออยล์ดีๆจากแบรนด์ APARA ให้ได้ดูกันค้า

มายชอบใช้คลีนซิ่งออยล์แบบนี้เพราะว่าใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว แค่นวดๆเครื่องสำอางก็หลุด ไม่ต้องใช้สำลีมาเช็ดให้เสียดสีกับผิว ช่วยถนอมผิวหน้าของเรามากกว่าค่ะ

แบรนด์ APARA เป็นแบรนด์ของคนไทยที่ต้องการพัฒนาสินค้าเวชสำอางบำรุงผิวที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดจากเซรั่มยางพาราเป็นหลัก ภายใต้งานวิจัยของสารสกัดจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์รวมกับ บจก.สยามอะพาร่า
APARA Relaxing Cleansing Oil  90 ml. ตัวนี้เขาเคลมเอาไว้ว่า “น้ำมันล้างเครื่องสำอาง ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่แห้งตึง ผสานคุณค่าจากน้ำมันเมล็ดยางพารา ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เผยผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผสานกลิ่นหอมจาก Essential oil ทำให้จิตใจ และผิวของคุณผ่อนคลายจากความเครียด”
เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นออยล์เหลวใส เนื้อไม่หนัก มีกลิ่นอ่อนๆแบบ Essential oil ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติสุดๆ

 ต่อไปเรามาเริ่มทดสอบประสิทธิภาพของคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ ด้วยเครื่องสำอางที่ทั้งติดทน ล้างยาก และกันน้ำดังนี้เลยค้า
โอเคพร้อม ลุย

วิธีใช้ นวดวนออยล์ที่ผิวเบาๆ จากนั้นแตะน้ำเล็กน้อยจนเกิดเป็นน้ำนม เครื่องสำอางก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดายแบบนี้เลยค้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ความรู้สึกหลังใช้ ผิวสะอาด ล้างเครื่องสำอางได้หมดจด มายลองใช้โทนเนอร์เช็ดดูก็สะอาดจริงๆค่ะ และที่สำคัญคือผิวไม่แห้งตึง รู้สึกว่าผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่หลังล้างหน้าเสร็จค่ะ ถูกใจมากๆ

ขอบคุณทุกคนที่รับชมกันจนจบนะคะ แล้วครั้งหน้ามายจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดตัวไหนอีกรอติดตามกันนะคะ


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE