โชว์วงแขนขาวกระจ่างใส มั่นใจขึ้นได้ด้วยพลังจากธรรมชาติ จาก Rexona Advanced Whitening

23 7
เทรนด์ธรรมชาติตอนนี้มาแรง ไม่เว้นแม้แต่สกินแคร์ หรือไอเท็มดูแลผิวก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติทั้งนั้น เพราะเป็นส่วนผสมที่เราสามารถวางใจได้ว่าจะต้องปลอดภัย และเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น

ไม่ใช่เพียงแค่สกินแคร์เท่านั้นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ล่าสุดเลยก็คือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายก็ออกไอเท็มใหม่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ มองซ้ายมองขวาแล้ว เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์เดียวในตอนนี้! ที่ใส่ใจสนใจดูแลผิวใต้วงแขนของเราด้วยคุณค่าของธรรมชาติแบบนี้
เพราะเรามักจะพบส่วนผสมที่เป็นสารเคมี ในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่มีโอกาสทำให้ผิวใต้วงแขนของเรายิ่งคล้ำ จนผู้หญิงหลายคนไม่กล้าแม้แต่จะใส่เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุดออกจากบ้านกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้หญิงคนไหนที่มีอาการแพ้สารเคมีก็อาจจะเกิดอาการคัน หรือปัญหาอื่นๆ ตามมาได้เลย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมตอนนี้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจึงกลายเป็นไอเท็มฮิตที่ทุกคนหันมาเลือกใช้กัน
ที่สุดของความกระจ่างใส ด้วยพลังส่วนผสมจากธรรมชาติ ดูแลน้องจั๊กของเราด้วย Rexona Advanced Whitening ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่จะให้เรามั่นใจ กล้าโชว์วงแขนได้ตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมจากพลังที่สกัดจากธรรมชาติ ทั้ง Licorice หรือสารสกัดจากชะเอมเทศ และวิตามินอีที่จะโดดเด่นในเรื่องของความกระจ่างใส

  • มอบความขาวกระจ่างใสให้ใต้วงแขน 
  • ประสิทธิภาพการปกป้องเหงื่อ และระงับกลิ่นกายยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง
  • ได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง 
  • ไม่มีแอลกอฮอล์* 
*เอทิลแอลกอฮอล์
Rexona Advanced Whitening มาในรูปแบบของโรลออน และสเปรย์ให้สาวๆ ได้เลือกตามความชื่นชอบ โดยมีสามกลิ่นให้เลือกใช้ ทั้งกุหลาบ, ซากุระ และลิลลี่

  • Rexona Advanced Whitening Fresh Sakura 
  • Rexona Advanced Whitening Fresh Rose
  • Rexona Advanced Whitening Fresh Lily

Rexona Advanced Whitening Fresh Sakura


ดูแลใต้วงแขนของเราให้กระจ่างใสนอกเหนือจากส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติแล้ว ยังมีกลิ่นหอมซากุระ กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ละมุน ที่มาในรูปแบบของโรลออนและสเปรย์ ให้ใต้วงแขนของเราได้หอมและมั่นใจได้อย่างสูงสุด

Rexona Advanced Whitening Fresh Lily


ใต้วงแขนกระจ่างใส ปกป้องอย่างยาวนาน 48 ชั่วโมง ด้วยโรลออน และสเปรย์กลิ่นลิลลี่หอมสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกเป็นสาวมั่นทุกครั้งที่ทาหรือฉีด

Rexona Advanced Whitening Fresh Rose 


กลิ่นสุดท้าย กลิ่นกุหลาบหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกหรูหราโรแมนติก น่าค้นหา จะช่วยให้ใต้วงแขนของเรา สดชื่นมั่นใจได้อย่างไม่มีกังวล ไม่ว่าจะใช้โรลออนหรือสเปรย์ก็มีวงแขนขาวหอมได้
โรลออน มาในไซส์กะทัดรัดขวดจับทรงพอดีมือ และหัวลูกกลิ้งที่เนื้อโรลออนสามารถทาใต้วงแขนได้อย่างเหมาะสม มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนของเราชิ้นนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ที่ทำให้น้องจั๊กของเราหมองคล้ำแน่นอน

สเปรย์มาในรูปแบบหัวฉีดที่ให้ละอองพอดีต่อการใช้งานแต่ละครั้ง แนะนำว่าให้เว้นระยะห่างในการฉีดกับใต้วงแขนประมาณ 30 ซม. เพื่อให้ละอองสเปรย์ฉีดได้อย่างทั่วถึงไม่เป็นก้อน
โดยสเปรย์มาใน 2 ไซส์ ไซส์ใหญ่ขนาด 150 มล. จะใช้ที่บ้าน และใช้ไซส์เล็ก 70 มล. สำหรับพกพาติดกระเป๋าไปเที่ยวก็ยังได้เลยจ้า แต่ไซส์ 70 มล. มีวางจำหน่ายเฉพาะสูตรซากุระน้าา
อยากลองสัมผัส Rexona Advanced Whitening ที่สุดของความกระจ่างใส ด้วยพลังธรรมชาติ ที่ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสารเคมีที่ทำให้ผิวใต้วงแขนของเราคล้ำลง แนะนำเลยว่าสาวๆ ต้องลองกันแล้วล่ะ พร้อมมั่นใจโชว์ใต้วงแขน ใส่เสื้อแบบไหนก็สนุกได้หมด ไม่ต้องกังวลความหมองคล้ำและเรื่องกลิ่นไปได้เลย 

สาวๆ คนไหนอยากลองโรลออน และสเปรย์ Rexona Advanced Whitening ทั้ง 3 กลิ่น มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าทุกสาขา