♥ Review ♥ กว่า 3 ชั่วโมงกับการเสกผมตรงให้เป็นผมลอนที่ Salon Of The Day

15 1

หลังจากที่พักทำเคมีกับเส้นผมมานานกว่า 3 ปี วันนี้ได้ฤกษ์มาดัดผมกันอีกครั้ง เนื่องจากส่วนใหญ่ก็ชอบม้วนผมด้วยเครื่องม้วนอยู่แล้ว ก็ดัดไปเลยก็แล้วกัน


สำหรับร้านที่เลือกมาดัดผมด้วยในวันนี้คือร้าน Salon of the day สยาม ซ.3 โดยได้คำแนะนำมาจากน้องที่ออฟฟิศค่ะ ก่อนหน้านี้เดินผ่านบ่อยๆเห็นว่าร้านน่ารักจัง วันนี้ได้มาใช้บริการบ้างแล้ว โดยเรานัดคิวผ่านทางไลน์ของทางร้านค่ะ ตอบไวมาก

มาถึงก็ไม่ต้องรอเลย ได้สระผมเลย น้องที่สระผมให้มือเบามาก สบายหัวดีค่ะ :)


ต่อมาก็มาลงน้ำยาดัดผมและทิ้งไว้ 20 นาที

หลังจากครบ 20 นาทีก็ได้เวลาไปล้างน้ำยาออกค่ะ
จากนั้นก็มีการตัดผมนิดหน่อย ป้าอรบอกว่าผมเราแหลมๆเลยขอตัดออกนิดนึงนะ
(แอบมองความยาวผมที่พื้นประมาณ 2 นิ้ว)

จากนั้นป้าอรของเราจะเริ่มทำการม้วนผมของเราให้เป็นลอนสวยงามแบบนี้ 55555 มีการใช้ขนาดลอนที่หลากหลายมาก และเทคนิคการม้วนแบบพิเศษทำให้ไม่ลอนระหว่างที่กำลังดัด ก็โดนแซวกันไปว่าเหมือนฮงเฮา 5555

หลังจากครบ 30 นาทีแล้วก็จะมีการจัดทรง ไปลอคลอนแล้วออกมาจัดแต่งทรงอีกครั้งนึง เป็นการทำผมที่ยาวนานที่สุดที่เคยทำมาเลยค่ะ ตอนแรกว่าจะทำสีด้วยนะ 5555

Finally,

กว่า 3 ชั่วโมงที่ป้าอรเสกผมตรงให้เป็นผมลอน ในที่สุดก็ได้ผมลอนอย่างที่ต้องการแล้วค่ะ ตอนเห็นลอนดีใจมากกก เพราะลอนดูธรรมชาติไม่เหมือนดัดผมเลย ♥️

ความประทับใจ

  • ช่างอรใส่ใจรายละเอียดมากไม่ว่าจะเป็นผมหน้าม้าที่ยาวเกินเส้นอื่น 2 เส้น หรือปอยผมที่ตกลงมาตอนม้วนลอน  และก็แนะนำวิธีเซตผม  พร้อมทั้งแจกไลน์ให้เราทักไปคุยได้ถ้าผมเรามีปัญหาอะไร อย่างถ้ากลับไปแล้วลอนไม่ติดจะดัดให้ใหม่เลยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม หรือถ้าเซตไม่เป็นก็กลับไปให้ที่ร้านสอนได้ด้วยนะ

  • เป็นร้านไม่ใหญ่ แต่ทุกคนเป็นกันเองมาก น่ารัก ระหว่างทำก็ชวนคุย ยิงมุขใส่กันไปมา ทำให้ไม่รู้สึกเหงา หรืออึดอัด เพราะต้องอยู่ที่ๆนึงเป็นเวลานานๆ 

  • ทำแล้วผมไม่ชอตไม่เสีย ยังนุ่มอยู่เลย

ผ่านมา 1 สัปดาห์ วันนี้สระแล้วปล่อยให้แห้งเองแล้วใช้ทรีทเมนต์จับลอน ก็จะได้ลอนคลายๆแบบนี้ ถ้าอยากได้ลอนเป๊ะๆต้องใช้ไดร์เป่าแล้วม้วนๆ แต่สำหรับเรา เราชอบคลายๆแบบนี้ ♥️

สรุปค่าเสียหายในการดัดผม (ไม่รวมค่าเซตผม) = 2,500 บาทเท่าน้านน ♥️

นานๆทีได้เปลี่ยนลุคก็น่าตื่นเต้นเหมือนกันนะเนี้ย คราวหน้าสัญญากับป้าอรไว้ว่าจะกลับไปทำสีอีก เจอกันนะคะป้าอรรร

Bye Bye ♥️


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE