คอกาแฟไม่ควรพลาดกับ "Barista Creations" จาก Nespresso

12 1

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน ไม่เจอกันนานม๊ากมากกกกกก วันนี้ปุ๊กมี Event ที่คอกาแฟไม่ควรพลาดค่าา กับการเปิดตัว collection ใหม่จาก Nespresso  คือ “Barista Creations” ที่มีบาริสต้ามาทำกาแฟให้เราได้ลองชิมกันสดๆไปเลย ขอแอบบอกว่าพิเศษมากๆค่ะค่าาา

ปุ๊กบุ๊คกิ้งรอบออนไลน์ตอน 18.00 - 18.30 ค่ะ มี QR code แล้วเดินเข้าไปได้เลยค่ะ หรือจะ Walk in เข้าไปตามรอบได้ค่ะ

นั่งรอซักแปบนึงยังไม่ทันหายร้อน ก็เชิญเข้าสู่ห้องแรกแล้วค่า

โดยห้องแรกจะมี Presentation ให้โูค่ะ ว่ากาแฟของ Nespresso มีที่มาอย่างไร ตั้งแต่เพราะปลูกจนเป็นแคปซูล รวมไปถึงนวัตกรรมที่ช้ในเครื่องทำกาแฟ ที่สามารถทำกาแฟเองได้สะดวกและมีรสชาติที่ดีเหมือนมีบาริต้ามาทำให้ และกระบวนการสุดท้ายคือการนำแคปซูลอะลูมิเนียมมารีไซเคิลค่ะ

พระเอกของงานมาถึงแล้วค่าาาา โดยจะมีกาแฟทั้งหมด 3 ตัว ที่ทำออกมาสำหรับคนที่ชอบกินกาแฟใส่นม สายคาปู ลาเต้ จะต้องเลิฟสิ่งนี้ค่ะ โดยจะมี


1.CHIARO จะเป็นตัวที่อ่อนสุดเลยค่าสำหรับคนที่ชอบกาแฟอ่อนๆเน้นรสชาติของนม
2.SCURO อันนี้กลางๆ คู่กับนมได้ ดื่มเป็นกาแฟดำก็เริ่ดค่า
3.CORTO เข้มสุดไปเลยพี่จ๋า กินกับนมได้อร่อยมากๆ

และแล้วก็ภึงเวลาที่เรารอยคอ แฮร่ รอคอยค่าาา กลิ่นตลบอบอวลสุดๆไปเลย จากนั้นเราก็พุ่งตัวไปยังกาแฟที่เราอยากลองเป็นตัวแรกเลยค่ะ ที่เราเลือกคือ Corto สายเข้มแน่นวลลลล

สำหรับ Corto เค้าเอาอยู่จริงๆนะพี่จ๋า แม้จะใส่ นม ไวท์ชอคไซรัป และมะพร้าวและกาแฟยังโดดเด่นมากๆ แต่ทำออกมาได้ลงตัวมากๆเลยค่ะ

Chiaro ตัวที่คั่วอ่อนสุดเลย เค้านำมาใส่น้ำเชื่อมส้ม และทานคู่กับส้มเชื่อม สำหรับเราคือ รสกาแฟน้อยไปหน่อยแต่สดชื่นจากส้มนี้ให้เลยค่ะ สำหรับคนที่ไม่เน้นรสกาแฟมากแนะนำเลยค่าา

สำหรับ Scuro คั่วกลางภายในงานบาริสต้าจะใส่คาราเมลและป๊อปคอร์น ซึ่งน่ากินมากๆ แอบเสียดายตอนออกมาแล้ว 5555 เราออกมาขอชิมแบบ Espresso ซึ่งบอเลยว่านุ่มแบบพอดีไม่อ่อนไม่แก่ขมบาดคอ เราชอบอันนี้นะแต่ไม่ได้ลองกับนมไว้ลองแล้วจะมาตอบในคอมเมนต์นะคะ

จากที่เกิ่นไปว่าทางแบรนด์มีนโยบายรีไซเคิล จึงมีจุดทิ้งขยะแบบแยกทิ้งด้วยค่ะ ซึ่งปกติแล้วเมื่อทำกาแฟเสร็จแล้วเราจะต้องเก็บแคปซูลอะลูมิเนียมที่ใช้แล้วไปให้เพื่อรียูสเป็นอย่างอื่นต่อไปค่ะ อันนี้ไม่บังคับนะเราก็ให้บ้างไม่ให้บ้างเพราะลืม 555

ขอที่ระลึกก็ดีงามมากๆเด้อ เป็นกระเป๋าผ้าและพิเศษเฉพาะคนที่ลงทะเบียนออนไลน์จะได้สมุดจาก Moleskine ด้วยค่ะ อันนี่คือเซอร์ไพร์สมากๆจับถุงแบบเอ๊ะอะไรแข็งๆ

ขอบอกก่อนว่าโปรโมชั่นเยอะมว๊ากกกกกกก ใครที่เล็งๆเครื่องอยู่ได้ฤกษ์แล้วนะ ส่วนใครที่สนใจเซตนี้นะคะ ซื้อเซต 3 หรือ 5 แถว รับวอเชอร์ 500 บาท ใช้ในครั้งต่อไปที่บูติกได้ยาวๆถึงมิถุนาเลยนะ คุ้มสุดๆ

ขอบคุณที่ติดตามมาถึงตรงนี้ค่ะ งานมีพรุ่งนี้อีกวัน (19 May) จะลงออนไลน์ หรือวอคอินได้ค่ะ รอบน้าจะมีอะไรมาฝากติดตามชมกันด้วยนะค้า


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE