The Kardashian Cheating Scandal!

55 15
ข่าวบันเทิงอะไรเอ่ยที่ทำให้ Internet แทบแตกในช่วงไม่กี่ชั่วโมงมานี้ ??

โว้ว ! อะไรนะ เพื่อนสุดเลิฟของ Kylie Jenner แซ่บกับพ่อของลูก Khloe งั้นเหรอ !!

นี่อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่พุ่งไปติดอันดับความฉาวที่สุดของบ้าน Kardashian  และเรากำลังพูดถึงครอบครัวที่ทำให้พวกเราต้องช็อกมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งกี่หน
แต่เรื่องของคนใกล้ตัวแทงข้างหลังนี้ทำให้ดราม่าจาก Blac Chyna ดูเป็นรองลงมาเลยทีเดียว อย่างน้อยๆ จุดประสงค์ในการกอบโกยผลประโยชน์ของ Blac ก็ดูชัดเจนมาตั้งแต่แรก

แต่ Jordyn คือเพื่อนสาวของ Kylie ที่รักมากที่สุดและไม่มีใครคาดคิดสักนิดว่าจะมีเรื่องราวทำนองนี้เกิดขึ้นมา ถึงขนาดว่ามีคนจำนวนหนึ่งที่เชื่อว่าเรื่องนอกใจฉาวโฉ่นี้ไม่ใช่ความจริง แต่เป็นหนึ่งในการสร้างกระแส

ไม่ว่าจะเรื่องจริงหรือปั่นกระแสให้พุ่งปรี๊ดตามที่มีคนตั้งข้อสงสัย สื่อยักษ์ใหญ่หลายเจ้าก็ยืนยันแหล่งข่าวของตัวเองว่ามันเกิดขึ้นไปแล้ว แม้แต่ E! News สื่อบันเทิงเจ้าแรกที่ปั้นให้ ครอบครัว Kardashian มีชื่อเสียงจากรายการ reality ก็บอกเล่าเหตุการณ์อย่างละเอียดยิบ หรือจะเป็น People UsWeekly และ TMZ ก็รายงานสอดคล้องกันหมด


คุณเชื่อหรือไม่ว่า Jordyn จะทุบหม้อข้าวตัวเองเพราะเรื่องนี้จริงๆ ?


ลองมาติดตามกันเลยค่ะ

เรื่องมันเริ่มต้นอย่างน่าอึดอัดใจตั้งแต่แรก หลังจากที่ Khloe เลือกที่จะใช้ชีวิตคู่กับ Tristan แฟนหนุ่มนักบาสชื่อดังต่อ ทั้งๆ ที่เขาถูกแฉว่าพาสาวเข้าโรงแรมค้างคืนกันในขณะที่เธอจวนเจียนจะคลอดลูกอยู่แล้ว แม้สมาชิกครอบครัวจะโกรธฝ่ายชายมาก แต่ก็เคารพการตัดสินใจนี้ แต่การวิจารณ์จากโลก internet ไม่ได้เต็มไปด้วยกำลังใจที่อบอุ่นค่ะ ขาเม้ามากมายปักใจเชื่อว่า พ่อของลูก Khloe นั้นเข้าตำรา serial chater ที่หมายถึงคนที่จะไม่หยุดนอกใจคนรักนั่นเอง
สื่อเจ้าแรกๆ ที่ปล่อยข่าวออกมาคือ เพจ Hollywoodunlocked ที่อ้างแหล่งข่าวว่า Tristan จัด party ส่วนตัวที่บ้าน Jordyn ก็ได้ปรากฏตัวเพื่อร่วมสังสรรค์จนถึงเจ็ดโมงเช้า และบรรยายอย่างหนักแน่นว่า การสัมผัสเนื้อตัวกันไม่ได้แสดงออกแค่ความเป็นเพื่อน แต่จีบกันอยู่เห็นๆ


เรื่องนี้อาจฟังเหมือนการเสี้ยมให้ครอบครัวเค้าผิดใจกัน แต่เมื่อตัว Khloe มาตอบเองด้วย emoji ที่ดูกำกวม เป็นรูปคนกำลังเม้าแบบปากต่อปาก (รึเปล่านะ) ขาเม้าจึงมะรุมมะตุ้มรุมรอกอสสิปเพื่อยืนยันข้อข้องใจว่า ตกลงมันเกิดอะไรขึ้น
ยิ่งไปกว่านั้น Malika เพื่อนแสนรักของ Khloe ก็ได้ยืนยันว่า เรื่องนี้จริงแท้แน่นอน และยังมี Larsa Pippen เพื่อนสาวของ KimK ที่มาร้องเอเมนใส่ด้วย


* เรื่องนี้สร้างความกังขาให้กับชาวเน็ทหลายคนค่ะ พวกเค้าคิดว่า ทีม Khloe ออกตัวกันเร็วมาก ผิดไปจากตอนที่ถูกนอกใจครั้งที่แล้วที่เธอเก็บตัวนิ่งเงียบไปนานแล้วเลือกมาเปิดเผยความรู้สึกในรายการ Keeping up with the Kardashians บางคนถึงกับตั้งทฤษฎีสมคบคิดว่า Jordyn ยอมร่วมมือกับครอบครัวเพื่อนเพื่อจะได้ปั่นให้ตัวเองดังแนว Blac Chyna ตอนที่เริ่มอยู่กินกับ Rob บางคนก็จับผิดว่าทำไมสาวๆ บ้านตัว K ยังติดตามเป็นเพื่อน Jordyn และ Tristan บน social media อยู่แต่ล่าสุด Kimได้ unfollowed ทั้งคู่ไปแล้วนะคะ



UsWeekly ได้ควานหาตัวแหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์แล้วได้รายละเอียดเผ็ดร้อนดังนี้


" ผู้หญิงที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วม afterparty ของ Tristan ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้โทรศัพท์ แต่ทุกคนเห็นกับตาว่า Tristan และ Jordyn กำลังนัวเนียกัน"


ส่วน E! News ได้เพิ่มรายละเอียดว่า แม้ใน Jordyn และ Tristan จะไม่ได้อยู่กันแบบสองต่อสองตอนที่อยู่ในบาร์ที่ Santa Monica พวกเค้ามีท่าทีเฟลิร์ตใส่กันเต็มที่ เมื่อ Tristan ชวนให้เธอและเพื่อนๆ ไปสังสรรค์ต่อที่บ้าน ก็ได้เห็นว่าทั้งคู่นั่งกอดคลอเคลียพูดคุยบนโซฟาอีกหลายชั่วโมง


Tristan ประกาศเปรี้ยงออกมาว่านี่เป็นข่าวปลอม แต่ก็รีบลบข้อความออกไป สื่อยักษ์ใหญ่ทุกเจ้าพยายามเข้าถึงแหล่งข่าวใกล้ตัวของครอบครัว และนำเสนอตรงกันว่า  Khloe ได้ตัดขาดความสัมพันธ์กับ Tristan แล้ว


E! News ได้บรรยายเหตุการณ์เป็นฉากๆ ว่า

"Khloe เริ่มได้ยินเรื่องนี้ในวันจันทร์ เธอไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นจริงไปได้ และเริ่มไถ่ถามไปทั่ว เธอมาแน่ใจเต็มที่ว่าถูกนอกใจก็เมื่อวันอังคารนี่เอง"

เพื่อนของเธอเป็นคนส่งข่าวนี้ ความจริงแล้วเธอได้รับข้อความจากอีกหลายคน และไม่สามารถทำใจเชื่อได้ แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ไม่ได้ประหลาดใจไปซะทุกอย่าง ( เหมือนสื่อกำลังจะบอกว่าเธอระแวงอยู่บ้างแล้ว)





People อีกหนึ่งสื่อบันเทิงทรงอิทธิพลได้รายงานว่า


"ทุกคนในครอบครัว Kardashian โมโหสุดๆ พวกเค้าไม่คาดคิดว่าจะเจออะไรแบบนี้"


"ตอนแรกที่พวกเค้ารู้ข่าวในวันจันทร์ ไม่มีใครเชื่อเลยว่า Tristan จะถึงเนื้อถึงตัวกับ Jordyn แบบชู้สาว แม้ทุกคนจะรู้ดีว่า Tristan ออกนอกลู่นอกทางได้อยู่แล้ว แต่เรื่องที่ Jordyn ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับ Tristan ฟังดูเหมือนการเต้าข่าวซะมากกว่า สมาชิกครอบครัวหลายคนจึงพยายามติดต่อคนที่เชื่อถือได้และอยู่ในเหตุการณ์ party ดังกล่าว และต้องมารับรู้ว่ามันเป็นความจริง"



สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ทอื้อึงไม่แพ้กันก็คือความรู้สึกของ Kylie ที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องนี้ค่ะ


E! News สื่อพันธมิตรของครอบครัวชื่อดังได้บรรยายถึงสภาพจิตใจของน้องเล็กบ้าน KarJenner ว่า

"Jordyn เปรียบเหมือนกับพี่สาวอีกคนของ Kylie และอยู่เคียงข้างมาโดยเสมอ เธอมองไม่ออกว่าชีวิตที่ปราศจาก Jordyn จะเป็นเช่นไร"


"Kylie อยู่ในช่วงทำใจ แต่ก็ได้บอกกับ Jordyn ว่าพวกเค้าจำเป็นต้องมีพื้นที่ส่วนตัวคิดทบทวนซะก่อน เรื่องนี้ทำให้ทั้งครอบครัวต้องโศกเศร้าเหลือประมาณ พวกเค้าทุกคนเชื้อใจ Jordyn มายาวนานหลายปีและยอมรับให้เธอเข้ามาเป็นหนึ่งในชีวิตความเป็นส่วนตัว Kylie ถึงกับใจสลาย เพราะ Jordyn เปรียบเหมือนดั่งแม่อีกคนของ Stormi เธอคือผู้สนับสนุนที่สำคัญมากที่สุดเมื่อ Kylie ต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต Kylie เสียใจมากที่มาเกิดเรื่องที่ทำให้ครอบครัวและมิตรภาพของเธอต้องระส่ำระสาย"



E! News ยืนยันว่า แม้ครอบครัวกำลังจะรับมือกับดราม่าเงียบๆ แต่ทั้ง Kourtney และ Kim ต้องการจะปกป้อง Khloe และตัดขาดความสัมพันธ์กับ Jordyn ทุกเส้นทาง
 
" Kylie ต้องอับอายขายหน้าและได้เปิดเผยความรู้สึกนี้กับ Khloe ไปแล้ว แผลมันยังสดอยู่ และพวกเค้าก็กำลังรับมือกับมัน แต่ Khloe ก็รู้ว่าเธอจะไม่เป็นอะไร  เธอสามารถยืนด้วยขาตัวเองได้"



"Kylie ทั้งสะเทือนใจและอ่อนไหวเปราะบาง เธอไม่อยากจะเชื่อว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงๆ เธอคิดอยากจะให้โอกาส Jordyn เพื่อจะอธิบายตัวเอง เธอไม่รู้เลยว่าต้องทำอย่างไรต่อไป เพราะทั้งช็อคและสับสน"    





หลังจากคนสนิทของครอบครัวตัว K Larsa Pippen (ยืนที่สองจากซ้าย) ได้บอกกับช่างภาพ TMZ ว่า หากเธอเป็น Kylie ก็จะรีบแจ้งให้ Jordyn ย้ายออกไปจากบ้านซะ มันก็น่าจะเป็นจริงขึ้นมา เพราะล่าสุด People ก็ได้อ้างแหล่งข่าวว่า Jordyn กำลังย้ายออกไปจากบ้านหรูของ Kylie

"เธอกำลังจะกลับไปอยู่กับแม่ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและเธอก็ทุกข์ทรมานใจมาก"




ถามว่าความผูกพันมันลึกล้ำขนาดนั้นเชียวหรือ


คนที่ติดตาม Kylie คงทราบกันดีค่ะ มิตรภาพของสองสาวแนบแน่นมาก จุดเริ่มต้นมาจาก Jaden Smith ที่สนิทสนมกับ Jordyn มาก่อนและแนะนำให้พวกเธอรู้จักกัน และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ตัวติดกันเสมอ คบกันมาตั้งแต่เริ่มแตกเนื้อสาว Kylie ยังหน้าไม่เปลี่ยน
Jordyn เป็นเพื่อนคนสำคัญของ Kylie ไม่ผิดอย่างแน่แท้ ที่ผ่านมาเธออาจจะเที่ยวเตร่กับเพื่อนสาวไฮโซฐานะใกล้เคียงกัน แต่ก็เคยออกปากบ่นว่าต้องพบกับความไม่จริงใจ แต่แทบไม่ห่างจาก Jordyn เลย พวกเธอยังดูเด็กมากตอนที่เริ่มสนิทสนมกัน และเริ่มมีคนจดจำชื่อชื่อของ Jordyn ได้บ้างตอนที่ Kylie ซื้อรถให้เป็นของขวัญค่ะ   (แน่นอนว่า Kylie ไม่ได้ให้แค่คันเดียว ตอนอายุ 18  ซื้อ  Benz ให้ พอ20 ก็จัดไปเลยอีกคัน รวมไปถึงของขวัญมีค่าอีกเยอะที่ Kyเปย์)


"ชั้นอยากให้ Jordyn ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่เธอต้องการ ชั้นอยากให้เธอรู้ว่าชั้นจะคอยสนับสนุนเธอในทุกๆ สิ่ง ชั้นคิดว่าทุกสิ่งมันดำเนินไปอย่างสมบูรณ์แบบ ถึงตอนนี้เธอทำสำเร็จตั้งหลายอย่างแล้ว ชั้นภูมิใจในตัวเธอมากจริงๆ เธอคือเพื่อนแท้ที่คอยร่วมทุกข์ร่วมสุข และสำหรับเธอชั้นก็เป็นเพื่อนแท้เช่นกัน"

 


นอกจากจะขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเป็นเพื่อนสาวสายเปย์  เมื่อ Kylie โด่งดังกลายเป็นมหาเศรษฐีจากธุรกิจเครื่องสำอางและแซงหน้าพี่ๆ ด้วยดีลกับแบรนด์ต่างๆ เธอชักนำให้ Jordyn ได้มาร่วมในความสำเร็จด้วยความเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง ดูเหมือนเธอจะไม่ให้ความสนใจกับเสียงเม้าเรื่องถูกเพื่อนเกาะติดเพื่อหวังผลประโยชน์ เธอเต็มใจจะดันให้ Jordyn เปรี้ยงอย่างที่เคยประกาศไว้จริงๆ แบรนด์ต่างๆ อาจจะต้องทุ่มเงินเป็นล้านแลกกับโพสท์เดียวบน Instagram ของ Kylie แต่เธอไม่ลังเลใจที่จะโชว์มิตรภาพออกสื่อจน Jordyn ได้รับความสนใจมากขนาดที่มีผู้ติดตามเป็นของตัวเองถึง 8.4 ล้าน ฟังดูน่าทึ่งสำหรับคนที่ไม่ได้มีผลงานระดับ major แต่กลับมีผู้ติดตามมากกว่าดาราฮอลลีวู้ดอย่าง Elle Fanning ซะอีก แต่หลายคนคงไม่แปลกใจ  เพราะ Kylie มีอิทธิพลต่อวัยรุ่นมากพอที่จะทำให้พวกเค้าชื่นชมเพื่อนซี้ของเธอตามไปด้วย


สำหรับแฟนๆ ของ Kylie ตำแหน่งเพื่อนซี้ของเธออาจจะฟังดูเย้ายวนใจมากกว่าอะไรทั้งหมด
- เที่ยวทริปสุดหรู กินอยู่สบายในบ้านเศรษฐี
- แฮงค์เอาท์กับกลุ่มอิทเกิร์ลที่ดังที่สุด
- เดินพรมแดง นั่ง front row ใน fashion show
- แต่งสวยด้วยทีมงานมืออาชีพ
- แล้วยังได้ร่วมงานออก product ร่วมกันในชื่อแบรนด์ Kylie

โอกาสเช่นนี้ หากเป็นคนธรรมดาที่ไม่ได้มีฐานะร่ำรวยไฮโซหรือเป็นเซเลโด่งดังมาตั้งแต่แรกก็ยากจะเอื้อมถึง แต่เป็นเพื่อน Kylie ทุกสิ่งเธอบันดาลให้ได้
นอกจากจะรับงานโพรโมทสินค้าสไตล์เน็ทไอดอล ในที่สุดก็ได้โลดแล่นในวงการในฐานะนางแบบรูปร่าง curvy


ร่วมงานกับสาวอวบคนดัง   


และหนึ่งในผู้ที่ส่งเสริมอาชีพนางแบบ plus size ให้กับ Jordyn ก็คือ Khloe ! เธอจ้างเพื่อนน้องสาวมาเป็นนางแบบให้กับ Good American  แบรนด์ยีนส์ของเธอนั่นเอง
"มันเละเทะไปหมด ทุกคนถือว่า Jordyn คือสมาชิกครอบครัวคนหนึ่ง เธอจะได้รับคำเชื้อเชิญให้ไปไหนกับพวกเค้าทุกหนทุกแห่ง พวกเค้ายังช่วยผลักดันให้เธอมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย" แหล่งข่าวกระซิบบอก People


ถามว่าเพราะอะไร เสียงตำหนิ Tristan จึงเบาบางกว่า? แม้จะถูกมองเป็นผู้ชายไร้ความยับยั้งชั่งใจและพร้อมที่หาความสุขกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง แต่นี่คือสิ่งที่ใครๆ ก็คาดการณ์ไว้อยู่แล้วว่าอย่างไรเขาก็คงไม่สามารถมีรักเดียวใจเดียวได้ ทั้งพฤติกรรมที่เคยถูกจับได้และข่าวลือเรื่องชู้สาวนั้นไม่ได้สร้างความช็อคเพราะมันดูเป็นตัวตนของเขาไปซะแล้ว แต่สำหรับ Jordyn ที่ได้รับการปฏิบัติไม่ต่างจากครอบครัวเดียวกัน แน่นอนว่าจะต้องความคาดหวังให้เธอให้ความซื่อสัตย์จริงใจไม่ทำร้ายกันข้างหลัง เหมือนกับพี่น้อง KarJenner ที่แม้จะมีเรื่องวุ่นวายกันมาตลอด แต่ก็มีความสัมพันะ์แน่นแฟ้น ไม่ข้ามเส้นจนกลายเป็นชนวนแตกหักเพราะเรื่องผู้ชาย



ความคืบหน้าล่าสุดค่ะ  การเปิดใจจาก Khloe ผ่านข้อความบน social media ออกมาแล้ว
ล่าสุด Khloe ได้ shake it off แม้จะมีเรื่องถูกนอกใจทำให้เจ็บปวด แต่ออกงานตามปกติ เธอมีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับข่าวร้อนแรงนี้ แต่ก็ไล่ลบรูปที่มีพ่อของลูกออกไปจาก Instagram ไปแล้วหลายรูป แหล่งข่าวกระซิบบอก People ว่าเธอไม่ได้โทษน้องสาวคนเล็กแม้แต่น้อย และเข้าใจดีว่าคุณแม่ที่มีงานยุ่งอย่าง Kylie ไม่ได้มีส่วนผิดกับเรื่องฉาวโฉ่นี้แต่อย่างใด พวกเธอยังเป็นพี่น้องที่ผูกพันกันมากเช่นเดิม

ส่วน Kylie  ก็กลับมาโพสท์คลิปหน้าเหงาๆ บน social media แล้วค่ะ
สื่อรายงานตรงกันว่า Jordyn รู้สึกโศกเศร้ากับความสูญเสียที่ได้เกิดจากการกระทำของตน เธอพยายามติดต่อพี่สาวเพื่อนรักเพื่อขอโทษและอธิบายว่ามันเป็นความผิดพลาดเพียงครั้งเดียว แต่ก็มีสื่อปล่อยข่าวออกมาว่าเธอแอบแซบกับ Tristran มาเป็นเดือน จึงได้กล้าคลอเคลียกันต่อหน้าคนอื่น

หลังจากมีข่าวนอกใจสะเทือนวงการ เธอได้ปรากฏตัวครั้งแรกในอีเวนท์เปิดตัวแบรนด์ขนตาปลอมของตัวเอง beauty influencer คนหนึ่งที่ไปร่วมงานนี้ออกมาเม้าว่า งานโล่งมาก แทบไม่มีใครมาเลย เจ้าของแบรนด์หลบอยู่ด้านหลังตลอดจนกระทั่งขึ้นมาพูดถึงสินค้าแบบสั้นๆ ที่เวที เขารู้สึกช็อคเพราะคิดว่าจะมีคนที่อยากรู้อยากเห็นมาเยอะกว่านี้ และอ้างว่า organizer ส่งเมลไปหาบรรดา influencer ดังๆ ว่างานถูกยกเลิกไปแล้ว แต่จริงๆ ก็ยังจัดอยู่


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE