สต๊าฟอายุผิว ด้วยครีมหน้าเด็กที่กำลังฮิต ติดกระแสอยู่ในขณะนี้!

32 1
ด้วยความที่สิงอยู่ในเว็บบอร์ดเรื่องความงามวันละหลายชั่วโมง 
และเป็นลูกช่างซื้ออยู่แล้วเป็นทุนเดิม เห็นครีมนึงคนรีวิวนางเยอะมว้ากกกกกกก 
แบบว่า เจอแทบจะบ่อยกว่าหน้าคุณแฟนแระ  เห็นบ่นแบบนี้ก็ไปสอยไอเทมใหม่
น่าลองมาแล้วนะจ๊ะ เห็นรีวิวกันมากมาย ไม่ลองเองเดี๋ยวคุยกะเค้าไม่รู้เรื่อง ><
Joliena Plus Moisturising Placenta Cream หรืออีกชื่อที่หลายคนน่าจะคุ้น ๆ คือ ครีมเอมี่ (เพราะว่าพี่เอมี่เป็นพรีเซนเตอร์ของครีมรกแกะตัวนี้แหล่ะค่ะ) ครีมรกแกะในตำนานจากออสเตรเลีย ผสมแตงกวา เนื้อครีมเข้มข้น ตัวช่วยสตาฟผิวหน้าให้ฉ่ำ Glow และคงความดูเด็กไว้ เหมือนอายุยังห่างไกลจากเลข 3 (แม้จะใกล้เต็มที) 

หนึ่งในครีมที่พึ่งสอยมาหลังจากอดรนทนไม่ไหวแล้ววว เห็นรีวิวเยอะเหลือเกินต้องขอมาลองบ้าง แถมช่วงนี้กำลังมองหาตัวช่วยมาสตาฟผิวไว้ไม่ให้ดูเหมือนคนอายุใกล้เลข 3 ด้วย ตอบโจทย์คนที่กำลังกลัว หรือกังวลเรื่องริ้วรอย หรือหน้าป้าถามหาแบบเรานี่แหละ จะรอให้ผิวหน้าส่งสัญญาณเตือนมาเป็นรอยตีนกาก่อนทำไมจริงมั้ยคะ
ตัวนี้ส่งตรงจากออสเตรเลียมาไทยเลย แพคเกจกระปุกแก้วหนา แข็งแรง เรียบแต่ดูดี ฝาสีเขียวดูสดใส อิงกับสีธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆทุกวัย ให้มาตั้ง 50 ml ใช้ทาทั้งหน้า และคอไปให้จุใจเลยจ้า
ครีมรกแกะ ลดริ้วรอยตัวนี้ เนื้อครีมนางดีมว้ากกก คือ กลิ่นหอมอ่อนของธรรมชาติคล้าย Essential Oil กลิ่นผู้ดีอ่ะ ชอบมาก เบาบางสบายๆ ส่วนเนื้อครีมนุ่ม เนียน มองด้วยตาจะเข้มข้นมาก
แต่พอสัมผัสกับผิวหน้ารู้สึกได้ถึงความบางเบาเว่อร์ ทาแล้วซึมเข้าผิวเลย เขาว่าโมเลกุลเล็กกว่าเซลล์ผิวหนังด้วยน้า สามารถหยิบมาใช้เป็นครีมบำรุงผิวได้ทั้งเช้า และเย็นเลยจร้า ไม่หนักหน้าเลยนะจ๊ะพี่จ๋าถ้าพูดเรื่องราคาก็อยู่ในระดับที่รับได้ เทียบกับปริมาณคือคุ้มเว่อร์ พอกหนา ๆ ก่อนนอนก็ไม่เสียดายอ่า
แบรนด์เคลมแรงมากว่า อวดผิวสวยในขั้นตอนเดียว หัศจรรย์ความงามจากธรรมชาติอุดมด้วยวิตามิน 7 ชนิด เข้าบำรุงตรงสู่ชั้นเซลล์ผิว กระตุ้นและฟื้นฟูให้สมดุล ปรับสภาพผิวอิ่มฟู  ลดเลือนริ้วรอย ลดผิวหยาบกร้าน ผิวเสียหรือผิวแก่เกินวัยก็เอาอยู่ เอาจริงคือ ฟังแค่นี้ก็เหมือนโดนป้ายยาแล้วนะจ๊ะ หนีไปไหนไม่รอด มาเอาเงินชั้นไปเดี๋ยวนี้!ได้มั้ย ตอบเลยว่าได้ เท่าที่ลองใช้ติดต่อกันมาหลายวันนี่ก็ใช้ได้เลยแหล่ะ โดยเฉพาะเรื่องหน้าชุ่มชื้นโกลว์ ๆ ดูอิ่มน้ำ แถมผิวฟูเด้งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยอมเขาเลยจริง ๆ
มาดูความเนื้อแน่นของครีมรกแกะตัวนี้กัน 
เนื้อสีขาวอมเขียวเบาๆ มีความเกาะติดเป็นก้อนดีเว่อร์

เชื่อมั้ยว่า ปาดง่าย ละลายซึมเข้าผิวได้ไวมาก เหมือนเป็นเนื้อครีมกึ่งเอสเซ้นส์เลยแหละ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน หรือคราบ แถมเข้มข้นเบอร์ไหนก็ไม่หนักผิวด้วย ทาเสร็จแล้วผิวจะดูแมตต์ ๆ ไม่มัน ไม่เงา แต่ด้านในผิว ชุ่มชื้นมากพูดเลยยย แถมกลิ่นก็หอมละมุนเหมือนกลิ่นที่อยู่ในสปา ผ่อนคลายมากจากใจ
โดยรวมเราว่าเหมาะกับคนที่กลัวเรื่องของอายุ และวัยที่ทำให้ผิวแก่ขึ้น หรือคนที่มีปัญหาผิวที่ขาดน้ำหนัก ๆ นางตอบโจทย์ได้ครบถ้วนเลยล่ะ โดยเฉพาะเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้น และฟูเด้ง อาจจะเพราะความเข้มข้นของนางด้วย ส่วนเรื่องซึมไวแม้เนื้อจะเข้มข้นก็ขอยกให้เค้าเลยจริง ๆ จะผิวแห้ง ผิวผสม หรือแม้แต่ผิวมันก็รับประกันว่าใช้ได้ ไม่ต้องกลัวผิวมันนะจ๊ะสาวๆ
เอาเป็นว่าชอบมากตอนนี้ ก็ขอใช้ต่อไปเรื่อย ๆ ไว้ค่อยมาคุยกันอีกครั้งเนอะว่าใช้ระยะยาวแล้วผลเป็นยังไง ใครสนใจก็ไปหามาลองโลดดดด เพื่อนๆคนไหนที่อยากลองใช้ครีมรกแกะเหมือนเรา ลองเข้าไปดูที่แฟนเพจเค้าได้เลย หรือจะแวะไปที่ Eveandboy แถว ๆ บ้านดูนะคะ ไว้มีอะไรดี ๆ จะมาบอกต่อในกระทู้หน้าจร้า อย่าลืมติดตามกันน้า จุ้ฟ ๆ >3


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE