จะด่วนแค่ไหน? เจลแต้มสิว MizuMi ยุบจริงปะ ขอลองหน่อย

10 3

สวัสดีค่าสาวๆ Jeban วันนี้เราขอเปิดตัวกระทู้นิดนึง ช่วงนี้ส่องรีวิวเซเว่นใน twitter ถี่มาก เพราะรู้สึกอยากลองอะไรใหม่ๆ แต่ไม่อยากจ่ายแพง แล้วไปสะดุดสินค้าตัวหนึ่ง ตัวแพคเกจจิ้งซองมันน่ารักดี สรุปว่าเป็นเจลแต้มสิวเปปไทด์ของแบรนด์ MizuMi (คุ้นๆ อยู่ว่าเขาขายครีมกันแดด น่าจะไว้ใจได้) หน้าตาซองแบบนี้แหละ นัลล๊าคคค


ซองนี้ 49 บาทเองค่ะ เราตรงไปเซเว่นได้แบบไม่คิดเยอะเลย เป็นยาแต้มสิวที่ถูกมากตั้งแต่ใช้มา ปกติเราจะซื้อได้แบบเป็นหลอด ประมาณ 200 กว่าบาท แล้วใช้ไม่ทันวันหมดอายุตลอด อันนี้เป็นอีกอย่างที่เราชอบเลย คือเราเองเป็นสิวบ่อย แต่ส่วนใหญ่ชอบขึ้นที่คาง เลยทาเฉพาะจุดไป ไซส์นี้คงไม่ต้องห่วงว่าจะใช้ไม่ทันเลย แถมฝาซองเก๋ดี พลิกหัวแล้วเป็นจุกปิดได้เลย ปิดสนิท ไม่ต้องหมุน เก็บง่ายดี

มาถึงเนื้อยาแต้มสิว จะเป็นเนื้อเจลสีใส ไม่มีกลิ่นค่ะ เพราะเขาไม่ได้ใส่น้ำหอม และพวกแอลกอฮอล์ น้ำมัน พาราเบน สี อ่อนโยนเข้าขั้นเลย พอลองเกลี่ยเนื้อเจลดูแล้ว ซึมไวมาก ไม่เป็นคราบขาว แถมไม่มัน ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย ดีต่อคนหน้ามันอย่างเรามาก

ขอลองบนสิวจริงดูบ้าง ประจานสิวตัวเองก่อนทาให้ดู

ตอนแรกทาไปก็แอบเสียวว่ามันจะแสบ เพราะเราเคยใช้บางตัว พอทาปุ๊บจี๊ดเลย แต่ตัวนี้ทาแล้วสบายๆ ค่ะ ไม่แสบ ไม่คันยุบยิบ

พอผ่านไปวันนิดๆ กลับมาดูอีกรอบ คือสิวที่บวมเป่งสุกแล้ว เหมือนพร้อมจะระเบิดออกมา ตรงสิวเริ่มแห้งมีหัวโผล่ รู้สึกได้ว่าตรงที่ทาไป ผิวไม่แห้งย่นด้วย เราเลยทาต่อไปอีก ใช้วิธีทาตามคำแนะนำหลังซอง คือทา 3 ครั้งต่อวัน เช้า กลางวัน ก่อนนอน 

หลังจากทาไปได้ 4 วัน ผลคือ

สิวเม็ดเล็กตรงกลางคางคือเริ่มยุบไปเอง ส่วนสิวเม็ดใหญ่ ขึ้นเป็นหัวสิวชัดจนเราสามารถกดออกได้ง่ายเลย อะเมซิ่งมาก แต่สิวยังไม่หายสนิทนะ ช่วงนี้เราเลยเน้นทาซ้ำๆ วันหนึ่งประมาณ 4-5 ครั้ง 


พอประมาณ 1 อาทิตย์ สิวโดยรวมก็ยุบลงหมดแบบจริงจัง เหลือรอยสิวบ้าง ส่วนใหญ่เป็นรอยดำ แต่พวกรอยแดงไม่ค่อยมี ถือว่ารับได้ ถ้าเทียบกับวันแรกก็หายไวดี เร่งด่วนเหมือนหน้าซองเขาบอกไว้เลย

ตอนนี้รู้สึกเหมือนค้นพบไอเทมแก้สิวที่อยากซื้อมาใช้ต่อเรื่อยๆ แล้ว บอกตรงๆ ว่าทีแรกไม่ได้คาดหวังกับยาแต้มสิวตัวนี้มาก เพราะมันถูกเว่อร์จนคิดว่ายาน่าจะแรงเหมือนกัน ยิ่งบอกว่าหายไวด้วย แต่ว่าเกินคาดเลย ทั้งสิวหายไว ทั้งไม่แสบ ไม่ทำผิวแห้ง ประทับใจ! ยอมแล้วจ้า!

สรุป

ส่วนที่ชอบ

  • ทำให้สิวแห้งไวดี กดออกได้ง่าย
  • ไม่กัดผิวแห้ง ทาแล้วไม่แสบ หรือคันตรงสิว
  • ทาแล้วไม่มัน ไม่เป็นคราบปื้นยา ทาสิวซ้ำระหว่างวันได้
  • รอยสิวจางโอเค ทิ้งรอยน้อย
  • ถูกเกินคุณภาพ ปริมาณกำลังดี ใช้ทันวันหมดอายุ

ส่วนที่ไม่ชอบ

  • บางเซเว่นไม่มีของ แอบหายากนิดหน่อย บางทีเจอแต่กล่อง สินค้าหมด
  • เป็นซอง เลยบีบตัวเจลยากนิดนึง และบางทีบีบแล้วเจลออกมามากเกินไป กะปริมาณลำบากหน่อย


DolceHarper

DolceHarper

เมคอัพ + สกินแคร์ คือ สวรรค์ของชะนีน้อยอย่างเรา ยิ่งมาแนวมุมิ เอาตังค์ชั้นไปเลย!!

FULL PROFILE