ปากไม่แดง...ไม่มีแรงเดิน shu uemura RD163

11 2
สาวๆ ที่อินความเป็นญี่ปุ๊นนน..ญี่ปุ่น ก็คงจะรู้กันดีว่าสีแดงเป็นสีตราตรึงในจิตใจของชาวญี่ปุ่นเสมอมา ซึ่งปีนี้ shu uemura เค้าก็ภูมิใจที่ได้สานต่อควานอินสีแดงนี้ด้วยการเปิดตัว RD163 ลิปสติกสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ซึ่งเหมาะสำหรับสาวเอเชีย

ซึ่งการสร้างลิปสติก RD163  ไม่เพียงแต่เป็นสีที่โดดเด่น แต่ยังมีเนื้อสัมผัส  “แลคเกอร์ ชายน์” (lacquer shine) ที่เป็นเนื้อสัมผัสใหม่ เพื่อมาสมทบกับเนื้อสัมผัสที่มีอยู่เดิมของลิปสติกในตระกูล rouge unlimited ทำใหม่มีความสดชัดของสีสวยบาดตา แถมยังเงาวาวโปร่งแสงที่ช่วยเพิ่มความสดเข้มให้กับสีสันอีกด้วย

และถ้าใครที่ชอบสนุกกับการเปลี่ยนลิปสติกไปเรื่อยๆ อีกหนึ่งสิ่งที่ว้าวสุดๆ ก็คือ re:set คือสิ่งที่จะช่วยลบลิปสติกสูตรติดทนนานได้อย่างง่ายดาย  แม้แต่ลิปทิ้นต์ที่ล้างออกยาก แถมยังคืนความรู้สึกอ่อนนุ่มให้ริมฝีปาก เหมือนกับคลีนเซอร์เตรียมผิวสุดหรู เพราะช่วยละลายเม็ดสีและช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างง่ายดาย ใหม่ความสบายผิว สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้สาวพร้อมสำหรับการเล่นสนุกกับสีใหม่ได้เลยจ้า 

เค้าว่าปากไม่แดง...ไม่มีแรงเดิน สาวๆ คนไหนอยากได้ลิปสีแดงคู่ใจแท่งใหม่เชิญไปส่อยกันได้ที่เคาน์เตอร์ของ shu  uemura  ได้เลยจ้า