Review : Kiehl's Ultra Facial Cream ครีมกระปุกแรกที่ตั้งใจลองอย่างจริงจัง

12 1
สวัสดีค่า...สาวๆ วันนี้ไนซ์จะมารีวิว ครีมตัวเด็ดของแบรนด์อเมริกาอย่าง Kiehl's นั่นคือ Ultra Facial Cream  ซึ่งเป็นสูตรครีมที่ทางแบรนด์เคลมว่า 24-Hours Daily Lightweight Hydrating Formula ซึ่งแปลว่าเนื้อสัมผัสบางเบาพร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวนาน 24 ชั่วโมง นั่นเอง...

ต้องบอกก่อนว่าเมื่ออายุย่างเข้า 30 ปี ผิวเราจะค่อนข้างแห้งอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับตอนวัยรุ่น และเมื่อทำงานตากแอร์ทั้งวัน รู้สึกหน้าขาดความชุ่มชื้นอย่างมาก แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด ใช้สกินแคร์ที่เคยใช้ก็ไม่ค่อยจะได้ผล จึงมองหาสกินแคร์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์เรื่องความชุ่มชื้น วันก่อนไปเห็นหน้า shop คีลส์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวแล้วค่อนข้างใจสั่นกับ Poster ที่ใหญ่โตอลังการ

ศึกษารายละเอียดก่อนหน้านี้ ครีมตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆอาชีพที่ต้องนั่งตากแอร์ในออฟฟิศตลอดวัน หรือแอร์โอสเตสที่ทำงานในสภาวะอากาศที่ทำให้ผิวแห้งแตกบนเครื่องบิน หรือผิวที่ต้องเจอสภาพอากาศแปรปรวนเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ เพราะอะไรนะหรือ???

เพราะเค้ามี Glacial Glycoprotein ค่า ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี

พักเรื่องสารสกัดมาดูเนื้อกันก่อน...
เข้าไปเทสเนื้อดู โอ้โห ... เปิดมาเห็นแว๊ปแรกเนื้อครีมสีขาวดูหนักๆ สไตล์ครีมยุโรป แต่พอป้ายเท่านั่นแหละ ถึงสัจธรรม! นางมีเนื้อที่บางเบากว่าที่เห็นมาก 
ลองสัมผัสกับผิวหน้าเกลี่ยง่าย ออกเจลๆเลยล่ะ ซึมไว ทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนหน้าเยอะอยู่ แต่พอแต่งหน้าตามในตอนเช้า มันไม่รบกวนการแต่งหน้าเลย เราทาครีมกันแดดเนื้อน้ำนม และตามด้วยครีมรองพื้น หน้าก็ไม่มันไม่เยิ้มระหว่างวันค่ะ ใช้ได้ดีเลยทีเดียว
หลังจากทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ พบว่าผิวที่แห้งกร้านไม่มี ไม่รู้สึกหน้าแห้งระหว่างวัน แม้เราจะนั่งโดนแอร์ที่ออฟิศทั้งวัน รู้สึกผิวดีขึ้นละเอียดขึ้น

เรื่องสารสกัดนั้นก็น่าสนใจ เพราะใช้โปรตีนจากธารน้ำแข็ง เคลมไปเรื่องความชุ่มชื้น แรงบันดาลใจในการทำสูตรมาจากสภาพอากาศเมื่อยามไปพิชิตเทือกเขาเอเวอเรสต์!!! สตอรี่ดี คุณภาพก็ดีนะ

แถมบริการหลังการขายดีเยี่ยม โทรมาถามความพึงพอใจ แถมบอกว่าอยากได้เทสเตอร์ตัวไหนลอง ไปที่ Shop เอาได้ทุกสาขา แน่นอนว่าเราอยากลองอีกหลายตัวของแบรนด์นี้เลยล่ะ!! ^^
ใครสนใจก็ไปเลือกอ่านรายละเอียดเพิ่มที่เว็ปทางแบรนด์เลยนะจ้าาา

ถ้าใช้อะไรดีอีกจะมาบอกอีกน้าาาา



Nizy Siriwat

Nizy Siriwat

Blogger!!

FULL PROFILE