วงการ Kiehl’s เข้าแล้วออกยากจริงๆ รีวิวตัวที่ใช้ จัดว่าเด็ด

35 9

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน

วันนี้กลับมาพบกับแบงค์อีกแล้วนะคะ

วันนี้แบงค์จะมารีวิวสกินแคร์แบรนด์คีลล์

ว่าตัวไหนเด็ดตัวไหนแจ่ม ติดตามชมกันได้เลยนะคะ

เริ่มจากตัวแรก

1. Calendula deep clenansing foaming face wash


ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย - ทุกสภาพผิว อันนี้ขวดที่ 2 แล้ว ขวดนึงใช้ได้นานมากก ล้างสะอาด หน้าไม่แห้งตึง เนื้อเป็นเจลใสๆ หอมๆ 

2. Calendula herbal-extract toner

โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดหลังล้างหน้า No แอลกอฮอล์ ในขวดจะมีกลีบดอกไม้อยู่ข้างใน ขวดนี้ขวดที่ 2แล้วเช่นกัน ติดใจเลยสอยขวดใหญ่เลย อิอิ ช่วยลดอาการผิวแดงๆให้ดีขึ้น ปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลผดเล็กๆที่หน้าของเราดีขึ้น ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นนิดหน่อย กลิ่นหอมผ่อนคลาย

3. Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque

มาร์คหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เย็นสบายหน้ามาก มาร์คทิ้งไว้ 5 นาที หน้าเฟรชขึ้นมาเลย ตัวนี้ต้องมีน้าทุกคน เชียร์มากๆ วันไหนโดนแดดจัดๆมาร์คตัวนี้ ช่วยให้หน้าได้รับการบรรเทาอาการแสบ แห้ง ช่วยให้ผิวได้รับการปลอบประโลม ถ้ามีเวลาว่างๆเราก็จะมาร์คทิ้งไว้นานๆเลยย เลิฟมากตัวนี้ กระปุกที่ 3 แล้วจ้าา

4. Clearly Corrective Brightening & Soothing Treatment Water


ตัวนี้เป็นน้ำตบเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ตอนเทออกมาจะมีวิ้งๆเล็กๆผสมอยู่ด้วย ช่วยให้หน้ากระจ่างใสจริงๆ ลดความหมองได้ รอยเล็กๆจางลงนิดหน่ อย มีช่วงนึงใช้ทแต่หน้า หน้าขาวขึ้นกว่าคอเยอะเลย55 ตอนนี้เลยต้องทาคอด้วย เราจะลงเป็นตัวแรกหลังจากเช็ดโทนเนอร์เสร็จแล้ว

5. Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate
ตัวนี้จะช่วยในเรื่องผิวแห้งขาดน้ำ เนื้อคล้ายซิลิโคน ซึมง่ายไม่อุดตัน ใช้แล้วผิวฟูอิ่มขึ้นเลย เราใช้ในตอนเช้าไม่ทำให้หน้าเยิ้ม ทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย

6. Daily Reviving Concentrate

ใครว่าออยใช้แล้วจะอุดตันน แต่สำหรับตัวนี้เราให้ผ่านเลยจ้าา เราใช้ลงเป็นตัวสุดท้าย หลังจากลงสกินแคร์ทั้งหมด ก่อนนอน ตื่นมาหน้าฟู ชุ่มชื้นมาก ริ้วเล็กๆ ดีขึ้น หน้าฉ่ำ บางทีเราเอาไว้ทาปากบำรุง ปากนุ่มขึ้นด้วย หรือเอามาผสมกับรองพื้น ช่วยให้หน้าฉ่ำๆโกลว์ๆ ไม่อุดตัน ปลื้มมากก

6. Ultra facial cream เป็นตัวเพิ่มความชุ่มชื้น เราจะใช้เวลาที่ผิวแห้งมากๆ หรือใช้หลังทายาสิวเสร็จ ลดอาการ แสบ แห้ง ลอก เนื้อครีมหนักนิดๆ คนหน้ามันอาจจะไม่ชอบ แต่ตอนนี้เค้าออกสูตรใหม่ชุ่มชื้นเหมือนเดิม แต่เนื้อครีมบางเบามากขึ้น หมดกระปุกนี้จะไปลอง

8. ULTRA LIGHT DAILY UV DEFENSE SPF 50 PA++++ CC CREAM
กันแดด cc ตัวนี้ชอบมากก ช่วงที่เราสิวขึ้นเยอะๆไม่อยากทารองพื้นเพราะกลัวอุดตัน ก็เลยมาค้นพบตัวนี้ มันช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูผิวโกลว์ ฉ่ำ ผิวสุขภาพดี และไม่ทำให้เราเป็นสิวอุดตัน กันแดดได้ดีมากก ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายอีกด้วย 

อันนี้เป็นสีกันแดดน้าาาา เนื้อเบาสบายหน้าา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบบ ชอบบมากกก

ลงครบแล้วจ้าาา วงการนี้เข้าแล้วออกยากจริงๆ ที่ชอบแบรนด์นี้ก็เพราะว่า เราสามารถไปขอเทสเตอร์มาลองใช้ก่อนได้ มันทำให้เราได้ทดสอบว่าเราจะแพ้หรือไม่ ทำให้เราตัดสินในง่ายขึ้น เลยเป็นผลให้ตามมาอีกหลายตัวว



วันนี้ขอจบแค่นี้ ไว้เจอกันใหม่รอบหน้านะคะสาวๆ ❤️❤️


pandabankie

pandabankie

Facebook : Panda Bankiie
IG : Pandabankiie

FULL PROFILE