❤ใช้แล้วชอบ❤เสกผิวคล้ำเสียให้สวยเนียนนุ่ม แถมหอมติดทนทั้งวัน! ด้วย Jergens Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser

16 1

สวัสดีค่ะ พบกับเราสองคนแฝดแก้มกลมกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เจนขออาสามารีวิวไอเทมตัวหนึ่งที่ได้ลองใช้มาสักพักค่ะ ใครเป็นบ้างคะ? อยากผิวเนียนขาวสวย แต่ขี้เกียจไม่ชอบทาครีม มันรู้สึกเหนียวเหนอะหนะตัว แอบบอกว่าเจนก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่พอไม่ทาผิวของเรานับวันยิ่งแห้งกร้าน เป็นขุยบ้าง แถมยังคล้ำขึ้นด้วย เพราะเจอมลภาวะบวกกับแสงแดดทุกวันๆ   ทำให้เจนต้องเริ่มกลับมาบำรุงผิวให้สวยบริ๊งอีกครั้ง ไอเทมนี้แหละตัวช่วยกู้ผิวเลย มาดูรีวิวกันเลยค่า


นี่ค่ะ Jergens Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser สูตรนี้ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

มาดูกันที่แพคเกจค่ะ อันนี้เขาเพิ่มปริมาณถึง 25% เลย 813 มล. ขวดใหญ่เว่อร์ ใช้ได้นานชัวร์ เป็นหัวกดปั๊ม สะดวกในการใช้งานค่ะ 

คุณสมบัติที่แบรนด์เคลม คือ เป็นสูตรเติมเต็มความชุ่มชื้นและมอบความเนียนนุ่มด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและ น้ำมะพร้าว ปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสว่างใสเปล่งประกาย

•             มีส่วนผสมของ Coconut Oil และ Ultra-hydrating Coconut Water ช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน มีความนุ่มนวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

•             มอบการบำรุงความชุ่มชื้นเพื่อผิวเนียนนุ่ม ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE

ต่อกันที่เนื้อครีม สีขาว ค่อนข้างมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย แถมได้กลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อนๆ ไม่ฉุน เจนว่าใครที่ชอบกลิ่นของมะพร้าวต้องเลิฟอ่ะ ทาแล้วกลิ่นก็ยังหอมติดผิวนานมากๆ เลย

ความรู้สึกหลังใช้

หลังทาลงบนผิวกาย รู้สึกว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างไว ตอนแรกอาจจะรู้สึกเหนอะหนะบ้าง แต่พอทาครีมจนกลืนไปกับผิวแล้วจะรู้สึกว่ามันสบายผิว ไม่เหนอะตัวเลย ได้กลิ่นหอมมะพร้าวค่อนข้างติดทนนานทีเดียว แต่ถ้าล้างน้ำจะเหนอะมือหน่อยจ้า ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา ดูแบบผิวสุขภาพดีขึ้นเลย เจนคิดว่าคนผิวแห้งตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ เพราะตัวนี้เขาเน้นเรื่องเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นนะจ๊ะ สำหรับเรื่องความขาวอาจจะมีสูตรอื่นที่ดีกว่า ต้องขอลองใช้นานกว่านี้หน่อยนะคะ

 มาดูภาพเปรียบเทียบ Before & After กัน

จะเห็นว่าก่อนทาครีม ผิวที่แขนจะมีความแห้งกร้าน หมองคล้ำ ไม่สดใสเท่าไรเพราะขาดการบำรุง แต่หลังทาจะสังเกตว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นเลย ไม่แห้งแบบแตกระแหงเหมือนตอนแรก แล้วยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ

ให้คะแนนกันเลยดีกว่า

แพคเกจ 5/5

ความหอม  4.5/5

ความนุ่มชุ่มชื้น  5/5

ความขาว  3.5/5

ความสบายผิว 4/5


ข้อมูลเพิ่มเติม

ขนาดบรรจุ 650 มล., 400 มล. และ 250 มล.


Twins Gamglom

Twins Gamglom

Beauty / Lifestyle Blogger
ชอบความสวยความงาม ♥ รักการกิน ♥ ตามไปฟินกับฝาแฝด"จิน&เจน"แก้มกลม [บล็อก]:D

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ
"ฝาแฝดแก้มกลม : Twins Gamglom" (ดูแก้มสิ!)
เราเป็นฝาแฝดค่ะ ชื่อจิน (แฝดพี่) กับ เจน (แฝดน้อง)
มีเอกลักษณ์คือแก้มกลมๆ นี่เอง :)

เราสองคนชอบความสวยความงามและการแต่งหน้าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ (ล้างหน้ามาอาจสตั๊นไป 10 วิ55) ด้วยความอยากมีใบหน้าสวยฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา ทำให้พวกเราหลงใหลการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์มว้าก รวมทั้งสกินแคร์ต่างๆ ด้วยนะจ๊ะ

ส่วนเวลาว๊างว่าง ชอบอ่าน Review และ How-to แต่งหน้าของขุ่นพี่ Beauty Blogger มากมายด้วย(แทบรู้จักหมด) อันไหนว่าดี อันไหนว่าเริ่ด ก็อยากลองมั่ง ตังค์หมดช่างมัน เอาที่สบายใจ ได้ไอเท็มดี๊ดีมาก็ยอม

เดี๋ยวๆ เรื่องกินก็ไม่พลาด ของคาวหวานได้หมด อัพเดทตล๊อดๆ โดยเฉพาะของหวาน นี่เลิฟมว้าก
ร้านไหนอร่อย ร้านไหนเด็ด ไปลองสิจ๊ะ รอไร เอาที่สบายพุงเนอะ

กล่าวได้ว่าขุ่นพี่ Beauty & Food Blogger เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจที่ทำให้เราทั้งสองสร้างบล็อกนี้ขึ้นมา
ขอบพระคุณมา ณ ที่นี้เจ้าค่ะ

FULL PROFILE