เปิดถุง Haul ของน่าใช้ประจำเดือนมีนาคม #ของมันต้องมี

16 3
เฮโหลวววว ว สาวๆ วันนี้กบมาเปิดกรุไอเทมที่ลองใช้แล้วเลิศ ที่ใช้อยู่ปัจจุบันค่า วันนี้มาเกือบครบแบบทั้งดูแลเส้นผม หน้า ตา ปาก มีทั้งหมด 7 อย่างด้วยกันนนนน ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้างง
1. SENKA PERFECT WHIP COLLAGEN IN
วิปโฟมล้างหน้าสุดฮิตจากญี่ปุ่น ปกติเพื่อนๆ น่าจะเคยชินกับ SENKA Perfect Whip หลอดสีน้ำเงิน แต่ว่าหลอดสีชมพูสดใสนี่เป็นอีกสูตรนึงของเค้า ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยให้ผิวดูกระชับเรียบเนียนด้วยค่ะ หลอดนึง 120 กรัม ราคา189 บาท ราคาพอๆกับที่ญี่ปุ่นเลยละ แบบนี้ก็ไม่ต้องหิ้วให้เหนื่อยแล้วจ้า
 ส่วนประกอบและคุณสมบัติ
  • สารสกัดจากรังไหมสีขาว (ไวท์โคคูน) และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค มอบความชุ่มชื่นไม่ให้ผิวแห้งตึง
  • คอลลาเจน สารสกัดจากอะมิโนที่จำเป็น ช่วยให้ผิว ยืดหยุ่น ดูกระชับ
เวลาใช้ก็บีบออกมาประมาณ 1-2 เซนติเมตร ตีจนขึ้นฟองโฟมแบบในรูปเลยค่ะ ฟองโฟมที่ได้จะเป็นฟองอณูเล็กละเอียดพิเศษช่วยขจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกมาอย่างหมดจด และช่วยลดการเสียดสีของผิวหน้าและมือระหว่างล้างหน้าด้วยค่ะ ฟองนุ่มมากก ล้างหน้าแล้วนอกจากจะสะอาด ยังได้ความนุ่ม กระชับด้วย
2. dprogram URBAM DAMAGE CARE CONCENTRATE
​ช่วงที่มีฝุ่นและมลภาวะเยอะต้องใช้ตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้คือ อิมัลชั่นเนื้อเจล สำหรับผิวระคายเคืองง่าย ไวต่ออาการแพ้ ฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายจากมลภาวะ อนุภาคฝุ่น หรือละอองเกสรดอกไม้ ให้ผิวแข็งแรง เนียนละเอียด กระจ่างใส ปริมาตร 100 ml ราคา 1090 บาท

ส่วนประกอบและคุณสมบัติ
  • ปกป้องผิวจากมลภาวะในอากาศ และปัจจัยอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นเกสรดอกไม้ อนุภาคฝุ่น หรือฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอนด้วยเทคโนโลยี Aller Defense Technology
  • มอบความสดชื่น แก้ไขผิวแดงอักเสบ แห้งกร้านระหว่างวันด้วยส่วนผสมสูตรสิทธิบัตร H-Stabilizing A, Ginkgo Bilola Leaf Extract, Rehmannia Chinensis Root Extract และเติมความชุ่มชื้นด้วย Glycerin
  • อ่อนโยนต่อผิว ซึมซาบลงผิวสู่ชั้นผิวหนังกำพร้าโดยไม่ทำให้เหนอะหนะ พร้อมคงความชุ่มชื้นแก่ผิวยาวนาน
  • เนื้อผลิตภัณฑ์แบบ Mild Milky มอบความชุ่มชื่นพร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน
  • ต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย Hamamelis Virginiana Leaf Extract
กบชอบที่เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นแต่บางเบา อ่อนโยนต่อผิว ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนอะ เหมือนทาแล้วเป็นการเคลือบผิวป้องกันฝุ่นเลยค่ะ เป็นการเติมเกราะป้องกันให้กับผิวหน้า ป้องกันฝุ่น ป้องกันพวกสิ่งสกปรกที่มาทำให้เราเป็นสิวด้วยค่ะ เวลาทาให้ใช้ระหว่างเอสเซ้นส์และครีมนะคะ
3. Za true white ex essence lotion n
ตัวนี้เป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว เป็นทั้ง โลชั่น-เอสเซ้นส์-อิมัลชั่น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ให้ความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว และมอบความชุ่มชื่น ให้ผิวเปล่งปลั่งจากภายใน ราคา 420 บาท
ส่วนประกอบและคุณสมบัติ
  • สารสกัดจากใบมะกอก ปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจาก UVA/UVB มลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสจากภายในผิว
  • SPA ingredients จากอิตาลี เพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน
ในเนื้อโลชั่นมีไมโครแคปซูลเก็บวิตามินซีอยู่ ทำให้เวลาเราทาไปแล้วเม็ดแคปซูลจะค่อยๆ แตกตัวและซึมเข้าสู่ผิว เนื้อเบาบางมาก ซึมสู่ผิวเร็ว กบลองใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นกระจ่างใสขึ้นนิดๆ ค่า
4. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++
ANESSA กันแดดชื่อดังยอดขายดีเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่นตลอดกาลก็ว่าได้ ฮิตมาก สาวๆแทบทุกคนต้องรู้จัก!
ละถ้าพูดถึงแดดเมืองไทยแรงแค่ไหนใครไม่รู้บ้าง ทุกวันต้องทากันแดดออกจากบ้านกันนะคะ ตัวนี้กบปลื้มเรื่องที่มันกันน้ำ กันเหงื่อ แถมเนื้อกันแดดเป็นเนื้อน้ำนม เนื้อเบา ซึมไว ทาก็ไม่เหนอะผิว

แถมตัวที่ออกใหม่ล่าสุดนอกจากจะกันแดดแล้วยังมีสารบำรุงผิวผสมอยู่อีก 50% ด้วยนะคะ

ANESSA มี 2 ขนาด 60 มล. 859 บาท/ 20 มล. 420 บาท ราคาพอๆ กับที่ขายที่ญี่ปุ่นเลยย ไม่ต้องไปหิ้วแล้วจ้า (อันในภาพนี้เป็นขนาด 20 มล.ค่ะ พกพาสะดวก)
ส่วนประกอบและคุณสมบัติ
  • แบรนด์ ANESSA เค้าเก่งเรื่องกันแดด เพราะเค้ามีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ Aqua Booster EX ที่เมื่อผิวโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าปกป้องแสงแดดได้เต็มที่ในทุกกิจกรรมตลอดวัน
  • มีสารบำรุงผิวถึง 50% เช่นคอลลาเจน ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด, กลีเซอรีน สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ดอกกุหลาบ อโลเวร่า และสารสกัดจากชาเขียว เรียกว่าเป็น Beauty Suncare เพราะช่วยทั้งปกป้องแสงแดด และบำรุงผิวไปในตัว ใช้ได้ทุกวันเลย 
Texture บางเบา สบายผิว ด้วยความเป็นเนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ทากันแดดเสร็จแต่งหน้าได้ทันที เป็นอีกหนึ่ง Must Have item ที่ใช้ประจำทุกวันค่ะ
5. TSUBAKI Natural Line
แชมพูและคอนดิชันเนอร์ไลน์ใหม่จากซึบากิ ตัวนี้กบใช้มาตั้งแต่สูตรเดิม ใช้ทุกสีเลย สีแดง สีขาว สีม่วง ชอบมากๆ ทำให้ผมนุ่ม ผมหอม ซึ่งตัวนี้เป็นไลน์ Natural ออกใหม่ เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติแบบอัดแน่นมาถึง 5 ชนิด สูตรที่กบใช้ เป็นสูตร Volume ที่เหมาะกับคนผมลีบแบน ช่วยให้มีวอลลุ่มมากขึ้น
ส่วนประกอบและคุณสมบัติ
  • ส่วนผสม 5 ชนิด จากธรรมชาติ 
    • รอยัล เจลลี่ 
    • สารสกัดจากพฤกษา 
    • โปรตีนถั่วเหลือง
    • เลมอน ซิตรัส
    • น้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกซึบากิ
เค้าเคลมด้วยนะ ว่าไลน์ใหม่นี้ ยังมีนวัตกรรมที่นำพาสารบำรุงทั้ง 5 ชนิด เข้าสู่เส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ
หลังใช้ กบรู้สึกว่าผมกบมีความนุ่ม มีวอลลุ่มจากช่วงโคนผมขึ้นมานิดนึง แบบไม่ลีบอ่ะ ดูผมเรียงตัวสวยขึ้น ดูมีน้ำหนักกว่าเดิม แถมผม ก็ไม่ค่อยพันกันด้วย โดยรวมแล้วสำหรับกบ ก็ไม่ผิดหวังกับผลลัพธ์ความนุ่มลื่น ความผมหอม ของแบรนด์นี้ ถ้าใครอินกับส่วนผสมธรรมชาติ ไม่ทำร้ายเส้นผม ต้องลองเลยค่ะ
6. Sulwhasoo concentrated ginseng renewing eye cream EX
แบรนด์สัญชาติเกาหลี จุดเด่นคือกลิ่นโสม ที่จะช่วยคืนความสว่างให้รอบดวงตา และ ช่วยเรื่องริ้วรอยนะคะ
ส่วนประกอบและคุณสมบัติ
  • Compound K ส่วนผสมอันล้ำค่า พลังในการลดเลือนริ้วรอยจากสารสกัดที่ได้จากรากโสม 
  • Ginsenoside Re สารสกัดที่ช่วยคืนความมีชีวิตชีวาสู่ผิวที่พบในดอกโสม ฟื้นฟูอย่างล้ำลึก พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวรอบดวงตา ให้ผิวแน่นกระชับขึ้น
ตัวนี้คือจะช่วยเรื่องริ้วรอยรอบดวงตา ส่วนของรอยดำยังเห็นไม่ชัดเท่าไหร่ แต่กลิ่นโสมจะแรงๆ นะคะ ส่วนตัวกบชอบกลิ่นนะ
7. Ettusais GUDETAMA Lip Essence Hydrating Lip Balm Tube SPF18 PA++
ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น และยังมีสารป้องกันแสงแดดอีกด้วย ความพิเศษของตัวนี้คือเป็นลายลิขสิทธิ์จาก Sanrio ค่า ตัวนี้เป็น Gudetama ไข่ขี้เกียจนี้เอง
ส่วนประกอบและคุณสมบัติ
  • ส่วนผสม Hyaluronic acid Na honey และ Glycerin มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดและเข้มข้นที่สุดของเอต์ตูเซ่ส์ 
  • Glucosyl hesperidins จะช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากจากความแห้งกร้าน ให้ริมฝีปากนุ่มนวล ดูเปล่งปลั่งชุ่มฉ่ำราวกับทาลิปกลอส 
  • ช่วยปกป้องผิวริมฝีปากที่บอบบางให้ห่างไกลจากรังสียูวีด้วยค่า SPF18 PA++ 
  • ให้ริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดดดูตื้นขึ้น ริมฝีปากที่แห้งกร้านดูอวบอิ่มได้ยาวนานขึ้น ระเรื่ออมชมพูดุจผิวเด็ก
ซื้อมาเพราะลายหลอดเลยค่ะ ชอบไข่ขี้เกียจมากก อิอิ น่ารัก แต่ว่าพอมาใช้แล้วดีมากก กบใช้ทาเฉพาะตอนก่อนนอน เพราะทาแล้วจะปากมันๆ เลย พอตื่นเช้ามาปากนุ่ม ชุ่มชื้น

จบไปแล้วกับ 7 ไอเทมน่าใช้สำหรับเดือนมีนาคมนี้ ไหนเพื่อนๆ ใช้อันไหนอยู่บ้างคะ มาแชร์กันได้น้า


keroty

keroty

ชื่อกบนะคะ อายุ 28 ปี เป็นคนผิวผสม ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่า

FULL PROFILE