ท้าให้ลอง ลิปสติกใหม่ จูบยังไงก็ไม่หลุด ติดแน่นมาก!

22 3

เจอแล้วจ้าาา ลิปสติกที่ติดทนนานข้ามวันข้ามคืน แถมสีสวยใช้ได้ทุกวัน ที่สำคัญแพ็คเกจของเค้าน่ารักกระปุ๊กประปิ๊กมากกก จะเป็นลมมมม ใครกำลังมองหาลิปสติกที่กินข้าวก็ไม่หลุด จูบก็ไม่หลุด เชิญมามุงทางนี้เลยจ้า :D


เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว Mille ได้ออกลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ Mille Tattoo Velvet Tint ออกมาเอาใจสาวๆ ถึง 3 สีใหม่ ด้วยกันนน บอกเลยว่ามีความดีงามถูกใจสาวๆ แน่นอนค่าาา แพ็คเกจของเค้าก็มาในรูปแบบขวดจิ๋วๆ พกพาสะดวก เหมาะกับชะนีที่ใช้ลิปสติกไม่เคยหมดแท่งแบบเราๆ มากจ้าาาา

 3 สีที่เค้าออกมาใหม่ สวยงามมากกกกกก มีความครีมมี่ๆ นิดหน่อย มีทั้งโทนชมพู แดง ส้ม คือสลับใช้ได้ทุกวันจริงๆ เนื้อลิปเป็นเนื้อกำมะหยี่ เนื้อเค้าค่อนข้างเกลี่ยง่าย สีแน่นชัด ทาแล้วค่อนข้างบางเบา สบายปากอยู่นะ เอาเป็นว่าสามสีใหม่ที่ออกมาคือดีมาก เลิฟมากกก

อีก 2 สีในคอลเลคชั่นนี้ เป็นสีเก่าที่สาวๆ กรีดร้องหนักมากว่าดีงาม และถือว่าเป็นสีที่สาวๆ วอแวกันมาก ทาง Mille จึงจัด Super Jelly Tint  2 สีนี้ ออกมาเอาใจสาวๆ อีกครั้งในคอลเลคชั่นนี้จ้า ซึ่งก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังจริงๆ เพราะน้องเค้าก็ยังดีงามเหมือนกัน บางเบา สีแน่นติดทน เหมือนสาวเกาหลีเลยค่าาา


มาๆ ปาดให้ดูกันชัดๆ ไปเลย 5 สี 5 สไตล์ ใช้ได้ทุกวันเลยค่าาา ส่วนตัวชอบสี 05 Peach Caramel มากกกก ปกติเป็นคนไม่ชอบทาลิปสติกสีส้มเท่าไหร่ เพราะรู้สึกตัวเองจะดูป่วยๆ แต่เอาจริงๆ สีส้มมันจะออกอมน้ำตาลหน่อยๆ ทาแล้วสดใส ไม่ป่วย ไม่โทรมจ้า เอาเป็นว่า ใครชอบสีไหน ก็สอยได้เลยยยย


เดี๋ยวจะหาว่าพูดเว่อร์ ก็เลยลองสวอชแล้วลบออกด้วย รีมูฟเว่อร์ ให้ดูกันจะๆ ไปเลยค่าาา นี่พูดจริงๆ ว่าลบไปหลายรอบมากๆ ถูๆ ให้ตายยังไงก็ไม่ออกจ้า ถูจนแขนแดงแล้ววววว ก็ยังหลงเหลือสีลิปอยู่เลย จะทนอะไรเบอร์นั้นนนนน T^T งานนี้บอกเลยว่ากินหมูกระทะ ชาบู ปิ้งย่าง หรือแม้กระทั่งจูบ ยังไงก็ไม่หลุดจ้าาา


เชื่อว่าน่าจะตอบโจทย์สาวๆ ที่กำลังวอแวอยากได้ลิปสติกที่ติดข้ามวันข้ามคืนได้อยู่นะจ๊ะ ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจก็พุ่งตัวไปช้อปกันโล้ด น้องเค้าน่ารักมาก ราคาก็น่ารักสุดๆ ราคาแค่ 299 บาท เท่านั้นนนนน อิอิ

สาวๆ คนไหนลองแล้วติดทนนานจริงมั้ย เข้ามาเม้าท์กันหน่อยเร็ววว :D


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE