PERCHA cleansing water เผยคลีนซิ่งกู้ผิว หลังใช้มา 2 เดือนเต็ม.. | REVIEWรีวิว

15 2

สวัสดีครับเพื่อนๆ


หลังจากที่ห่างหายกับการอัพเดทสกินแคร์ไปนานมาก วันนี้ตี๋กลับมากับสกินแคร์ตัวเด็ด ที่ชอบมากๆ ยิ่งใครเป็นสายออแกนิคจะยิ่งหลงรักมากๆ

 ขอเกริ่นก่อน...

ว่าตี๋เป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวมาโดยตลอด ขึ้นกับว่าจะมีมากมีน้อยช่วงไหน แล้วช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ช่วงก่อนปีใหม่ ก็มีงานมาก ไม่ว่าจะเรียน ไม่ว่าจะทำงานมหาลัย ไม่ว่าจะทำงานรีวิว เวลาพักผ่อนค่อนข้างที่จะน้อยมาก ผิวก็ขาดการดูแล เลยมีปัญหาผด และสิวขึ้นมาอีกแล้ว ใครที่เป็นเหมือนกันจะทราบกันดี..

ตี๋เลยทำการค้นหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่อยากลองใช้มาลองใช้ และก็เจอกับ PERCHA CLEANSING WATER ตัวนี้ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า (ซึ่งมีตัวเซรั่มของ PERCHA ที่เคยเป็นสกินแคร์ที่ตี๋ชอบมากๆและใช้หมดแล้ว มีรีวิวอยู่ยังไงลองไปอ่านกันดูนะครับ)

https://www.jeban.com/topic/238673
[Update&Review] My Night Skincare | ดูแลผิวหน้าสำหรับคนผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง ผิวแพ้ง่ายและมีแนวโน้มเกิดสิว Talach Makeup Artist

PERCHA
CLEANSING WATER
(for all skin types)

คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า สูตรออแกนิคจากธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าอย่าล้ำลึก สำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย สลายเมคอัพ และลดสาเหตุการเกิดสิว พร้อมความพิเศษที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งตึงหลังการทำความสะอาดผิวหน้า

บรรจุภัณฑ์ : เป็นขวดใส ตกแต่งด้วยลวดลายน่ารัก แนว blossom ฝาปิดเป็นรูปแบบกดเพื่อเปิด ส่วนตัวแล้วตี๋ชอบฝาเปิดปิดแบบนี้มาก เนื่องจากไม่หก ใช้งานง่าย ไม่ทำให้สิ่งสกปรกเข้าไปในขวดคลีนซิ่ง และไม่ทำให้ตัวคลีนซิ่งไหลเทกันออกมาปริมาตรเยอะๆ

ส่วนผสม : ส่วนผสมหลักเป็นน้ำ(water) ปราศจาก mineral oil , ซิลิโคน, พาราเบน, น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ส่วนผสมที่เป็นออแกนิคผ่านการทดสอบว่าปลอดภัย เป็นธรรมชาติจึงไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน และอาการแพ้

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อน้ำใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เพราะปราศจากสีและน้ำหอม (คนที่แพ้น้ำหอมใช้ได้แน่นอน) ไม่มีกลิ่นของแอลกอฮอล์เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (สำหรับคนที่แพ้แอลกอฮอล์หายห่วง ใช้ได้แน่นอน)

ตี๋ได้ทำการใช้มาตลอด 2 เดือนเต็ม


ควบคู่ไปกับสกินแคร์ตัวที่เคยใช้เป็นประจำ ด้วยความที่เป็นออแกนิค และส่วนผสมที่ตี๋อ่านแล้วไม่มีตัวไหนเลยที่ตี๋แพ้ ตี๋เลยเอามาลองใช้เพื่อดูความเปลี่ยนแปลง และที่สำหรับเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากๆ

วิธีการใช้ : ตี๋ใช้หยดลงสำลีให้ชุ่ม แล้วนำมาแช่บริเวณใบหน้าสักครู่ แล้วทำการเช็ดออก ใช้เป็นประจำช่วงกลางคืนก่อนล้างหน้าอาบน้ำ (จริงๆตอนเช้าก่อนล้างหน้าก็ใช้ได้ ด้วยความที่อ่อนโยนจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว และทุกช่วงเวลาที่ต้องการทำความสะอาด) แนะนำให้เช็ดเบาๆ หลายๆคนชอบทำร้ายผิวหน้าด้วยการเช็ดถูแรงๆ ไม่ดีน้า

ความรู้สึกหลังการใช้ : ตลอดการใช้มา 2 เดือนเต็ม.. จะบอกว่าเห็นความแตกต่างมากๆ บริเวณช่วงหน้าแก้ม และหน้าผาก ตี๋จะพูดทีละเรื่องเริ่มต้นที่เรื่องของ

  • การทำความสะอาด ทำความสะอาดได้ดีในระดับนึง

จากการทดสอบ ตี๋ทำการเช็ดเครื่องสำอางประเภทต่างๆ ก็ทำความสะอาดได้ดี เอาเครื่องสำอางออกมาก (ในตอนที่ตี๋ใช้จริงๆ มีในส่วนของเครื่องสำอางที่ล้างออกยากพวกมาสคาร่า อายไลเนอร์ หรือพวกลิปแมทท์ มีออกยากบางตัว เช็ดไปสักพักก็เช็ดออกหมดจดจ้า)

  • ต่อมาเรื่องผิว ถามว่าผิวกระจ่างใสไหม ไม่ขนาดนั้น เพราะเขาเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า อาจจะไม่ได้บำรุงเรื่องความกระจ่างใสขนาดนั้น

  • ต่อด้วยเรื่องความชุ่มชื่น เรื่องนี้ยกนิ้วให้ เช็ดแล้วหน้าไม่แห้ง คลีนซิ่งบางตัวเช็ดแล้วหน้าแห้งมากๆ แต่ตัวนี้เติมความชุ่มชื่นได้ดี ไม่แห้งเลย และต่อด้วยเรื่องสุดท้าย

  • เรื่องรูขุมขนและสิว

ในส่วนของรูขุมขน ช่วยในระดับนึง แต่ไม่ช่วยมาก รูขุมขนค่อนข้างกระชับขึ้น แต่ที่เห็นได้ชัดคือเรื่องความมันบนใบหน้า ความมันบนใบหน้าลดลง ส่วนของสิว ให้ผิวเล่าเรื่อง.. ช่วยได้มากๆ ลดสิวได้ดีจริงๆ ใช้แล้วเห็นผล ประทับใจมากๆๆๆ กอไก่ล้านตัวอะ..

ราคา/ปริมาตร : ปกติราคา 1,290 บาทลดเหลือ 690 บาท ปริมาตร 300 มิลลิลิตร (ราคาสูงหน่อย แต่เมื่อพูดถึงความคุ้มค่าบอกเลยว่าคุ้ม หน้าดีขึ้น ยังไงก็ยอมแลก.. เลิฟมาก) MUST HAVE!!

ยังไงก็ฝากรีวิวนี้ไว้ด้วยนะครับ ตั้งใจทำออกมามากๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการเลือกซื้อสกินแคร์ของคนที่เป็นสิว ใช้จริงๆจึงมาบอกต่อ คุ้มค่าที่ตั้งใจใช้มาตลอด 2 เดือน..


ไว้เจอกันใหม่สวัสดีครับ..


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE