รีวิวไอเทมเด็ด เซรั่มกันแดดของ Charcoalogy

14 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน Rainbow Lifestyle อีกเช่นเคยนะคะ จากที่กรุงเทพ เกิดภาวะฝุ่น 2.5 PM โบเลยได้เจอกับไอเทมเด็ดที่เป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และยังปกป้องผิวจากรังสียูวีอีกด้วย นั้นก็คือออออ  “Charcoalogy UV defense SPF 50 PA+++ Detoxifying oil-free daily face protector “ หรือ ที่เราเรียกว่า “เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ “  นั้นเอง
ส่วนผสมสำคัญของเจ้าตัวนี้ก็คือ ถ่าน ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในการดูดซับน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และ สารเคมีต่างๆได้เป็นอย่างดี
ไอเทมเด็ดตัวนี้มีลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีสีออกเทาๆ เป็นเซรั่มที่บางเบา เป็นสูตรพิเศษที่ซึม ซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ช่วยควบคุมความมัน ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ และช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสระหว่างวันอีกด้วย ทาออกมาหน้าไม่เทานะจ๊ะ ดูเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น  ช่วยลดการระคายเคืองด้วยสารสกัดว่านห่างจระเข้ และแตงกวา แถมยังมีวิตามิน E และสารสกัดมังคุดที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยนปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอลล์ และ พาราเบน ลดโอกาสการเกิดการอุดตัน การเกิดสิว และระคายเคือง ชอบมากจริงๆ เพราะเหมาะกับโบมากที่เป็นคนผิวมันและแพ้ง่าย  
สามารถหาซื้อได้ที่ Tops , Watson, Central food hall ,ร้านค้าเพื่อสุขภาพชั้นนำ หรือจะเป็นทางออนไลน์ ได้ที่ Shopee, Watson.com , Kingpower.com

ราคาก็น่ารัก  429 บาท ในขนาด 50 ml. อยากให้ลองใช้กันนะคะ แล้วจะชอบแบบโบ ไว้คราวหน้าโบจะนำเรื่องดีๆมาแชร์กับทุกคนอีกนะคะ สวัสดีค่ะ :) 


Bow Chernviriyakul

Bow Chernviriyakul

Beauty & Lifestyle Blogger
FB page : Rainbow Lifestyle

FULL PROFILE