REVIEW สายส่อง:: แนะนำซีรี่ส์ของอดีต KING of The North สำหรับใครที่เชียร์พี่ใหญ่บ้าน Winterfell GOT ss1

15 2

Hello, ชาวจีบัน ถึงแม้จะเป็นบอร์ดบิวตี้ แต่เราว่าก็คงมีสาวก GOT แฝงตัวอยู่บ้าง และคงยังเฝ้ารอการกลับมาของแม่มังกร GOT8 วันนี้เราเอาซีรี่ส์ของพี่ใหญ่บ้าน Winterfell ที่มาเร็วเคลมเร็วชิ่งจากไปตั้งแต่ SS1 มาฝาก พ่อชื่อ Richard Madden บางคนอาจไม่คุ้นชื่อ ถ้ารียกพ่อ Robb Stark น่าจะชินขึ้น แต่ในเรื่อง Medici : Masters of Florence พ่อรับบทเป็น Cosimo ทายาทนายแบ้งค์แห่งฟลอเรนซ์ อิตาลี่ บอกเลยว่าบทพ่อเด่นมาก ไม่รีบไปเหมือน GOT และเรื่องนี้นักแสดงสำเนียงดี สกิลบริทิชกันเวอร์ เนื้อเรื่องก็ดี แถมมีนักแสดงหน้าตาดีดูเพลินๆ เรามาดูความ Charming ของพ่อกันดีกว่า...

พ่อคือสิ่งดีงามของเรื่องนี้ นอกจากพ่อยังมีน้องชายพ่อซึ่งก็งานดีไม่แพ้กัน แต่เราจะข้ามมาดูที่บทภรรยา และผู้หญิงของพ่อกัน ภรรยาของพ่อรับบทโดย 

Annabel Scholey ในเรื่องมีชื่อว่า Contessina เป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย นั่นหมายถึงพ่อมีผู้หญิงมากกว่า 1 คนแน่ๆ โดยเธอเป็นภรรยายืน1 ที่ถูกเข้าใจผิด และต้องระทมทุกข์อยู่บ่อยๆ จากเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับฉายาว่าเป็น "ภรรยาแห่งชาติ" มาดูความโก้ยืน1 ของเธอกันค่ะมีเสน่ห์ไม่น้อย

และปิดท้ายผู้หญิงของพ่อ แต่ละคน sex appeal สูงกันมากกก

คนแรก Miriam Leone รับบท Bianca อายุ 33 ปี แต่แบบมีสเน่ห์มากกกก รักแรก ยากจะลืมแต่รักนี้พ่อไม่ปลื้มจนต้องหาภรรยาแห่งชาติมาดามใจ  โถววว แม่สาวสายอาร์ตทรงเสน่ห์ของพี่

และผู้หญิงคนสุดท้ายที่เข้ามาดามใจพ่อใน ss นี้ นาม Maddalena เธอเข้ามาตอนพ่อและภรรยาเข้าใจิดและต้องแยกกันอยู่คนละเมืองเพราะลี้ภัย สุดท้ายก็ต้องช้ำใจเมือพ่อเข้าใจกันดีกับภรรยา ชีวิตนางน่าสงสารแท้  เกิดเป็นหญิงงามใครว่าจะราบรื่น


เผื่อใครสนใจอยากดูไปหาดูได้ เราดูจาก iflix แต่เหมือน Netflix ก็มีเหมือนกัน สนุกเลยแหละถ้าใครชอบดูซีรี่ส์แนวย้อนยุค อิงประวัติศาสตร์นิดๆ เนื่องด้วยเป็นซีรี่ส์ของอิตาลี่ ก็จะมีนักแสดงอิตาลี่โผล่มาบ้าง ดำเนินเรื่องดี มีการเมืองหน่อยๆ ลองไปหาดูกันจ้า ชอบไม่ชอบยังไงมาเล่าให้ฟังด้วยน๊าาา...


PONGKAN.S

PONGKAN.S

รีวิวไปเรื่อย ชอบกิน ชอบเที่ยว เดี๋ยวๆ พุงป่อง
ชีวิตไม่ติดหวาน เสพติดชา เบเกอร์รี่ ซีรี่ส์แอคเซ็นต์บริทิช
สภาพผิวผสม เคยหน้าใส แต่ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้สิวอุดตันเห่อ T_T

FULL PROFILE