แชร์เมคอัพสำหรับสาวมือใหม่

13 2

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็แล้วแต่ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ล้วนมีครั้งแรกเสมอ เช่นการแต่งหน้าคงไม่มีใครเกิดมาแล้วแต่งหน้าเป็นสวยเป๊ะหรอกจริงไหมคะ ทุกอย่างต้องมาจากการฝึกฝนหัดเขียนหัดแต่งบ่อยๆ วันนี้เราเลยอยากมาแชร์เมคอัพสำหรับสาวๆที่เริ่มหัดแต่งหน้า ที่ใช้งานง่ายคุณภาพดีราคาไม่แพงเกินเอื้อม จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าจ้า 

ชิ้นแรกเป็นเมคอัพที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆเรียกได้ว่าขาดไม่ได้เด็ดขาด ถ้าพูดถึงรองพื้นกับบีบี สาวๆที่ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้ามากหรือไม่อยากลงอะไรที่หนักหน้าเกินไปแนะนำใช้บีบีแทนจะดีกว่า โดยบีบีที่เราจะแนะนำในวันนี้เป็นของ     เมย์เบลลีนรุ่นนี้เลยค่ะ บีบีรุ่นนี้จะเป็นเนื้อแมทท์ เกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเหมาะกับใช้เป็น Everyday look ปกปิดปานกลาง คุมมันได้ดีในระดับนึงที่สำคัญมีส่วนผสมของกันแดดด้วยจ้า 

ชิ้นที่สองเป็นแป้งน้องใหม่ของแบรนด์ศศิ แป้งตัวนี้ต่างจากรุ่นเก่าตรงที่เนื้อแป้งจะเป็นสีเนื้อผสมบีบี ช่วยให้หน้าเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้นไม่วอกแน่นอนค่ะ เรื่องคุมมันเขายังทำออกมาแรงดีไม่มีตกจริงๆ แป้งตัวนี้ไม่ว่าจะสาวมือใหม่หรือมือเก่าใช้ได้เหมือนกัน เพราะในวันปกติเราก็ใช้แป้งศศิตัวนี้แทนการใช้แป้งตลับ สะดวก ราคาถูก คุณภาพยังดีอีกด้วยจ้า 

ชิ้นที่สามต่อด้วยงานคิ้วกันบ้าง ดินสอเขียนคิ้วของ Browit รุ่นนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เราหยิบมาใช้บ่อยมากๆ เพราะหัวเล็กทำให้เขียนเป็นทรงได้ง่ายมากกกก สีแน่นชัดติดทนตลอดทั้งวัน สีที่เรามีจะเป็นโทนน้ำตาลอ่อน สีเป็นธรรมชาติไม่ดูโดด ขนแปรงที่เอาไว้ปัดก็นิ่มใช้แล้วไม่บาดคิ้วเลยจ้า 

พาเลทแต่งตาของ Sleek เป็นพาเลทที่เราอยากให้สาวๆที่หัดแต่งหน้าลองใช้มากๆ เพราะสีสวยออกโทนสุภาพแต่งง่าย มีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์ สีชัดติดทนในระดับนึง ราคาก็ไม่แพงมากแถมชอบมีจัดโปรลดราคาบ่อยๆด้วย เป็นพาเลทแต่งตาในดวงใจอีกตัวที่เลิฟมากๆเลยค่า

ต่อด้วยงานแก้มกันบ้าง บลัชออนรูปหัวใจจากประเทศอังกฤษตัวนี้สีสวยมากกก! ในตลับมี 3 สี สีโทนชมพูหวานๆให้ลุคแบบสาวญี่ปุ่น ทุกสีจะผสมชิมเมอร์ปัดแล้วสีไม่แรงมาก จะปัดรวมทั้ว3สีก็สวยหรือปัดแยกก็งามเหมือนกัน

มาถึงชิ้นสุดท้ายกันแล้วจ้า สำหรับงานปากที่เราอยากแนะนำจะเป็นลิปรุ่นนี้ของ เรฟลอน เนื้อจะค่อนข้างกึ่งแมทท์ ผสม กลิตเตอร์ทาแล้วปากดูมีมิติที่สำคัญทาแล้วปากไม่แห้งไม่ลอกเลยค่ะ สีที่เรามีจะออกโทนชมพูอมแดงทาแล้วปากสวยดูสุขภาพดีตั้งแต่เกิด เราว่าลิปตัวนี้ทาง่ายเหมาะกับมือใหม่มากๆ


ครบหมดแล้วค่ากับเครื่องสำอางสำหรับสาวมือใหม่ ต้องบอกว่าทุกอันเราใช้เองแถมใช้ในชีวิตประจำวันบ่อยมากกก หวังว่าจะถูกใจกันน้า ไว้มีอะไรน่าสนใจจะมาแชร์ให้ดูกันอีกจ้า 


n0v94

n0v94

FULL PROFILE