รีวิวโลชั่นทาผิว Jergens Daily Moisture Dry Skin Moisturiser อากาศแห้งแค่ไหนผิวก็ไม่แห้ง!!

12 2

          ช่วงนี้มลภาวะฝุ่นควันมาเต็ม อากาศก็แสนจะแห้งเหือด เพราะฉะนั้นนอกจากปัญหาสุข ภาพที่เราต้องคำนึงถึงมากๆแล้วเนี่ย ปัญหาผิวก็เป็นเรื่องที่เราต้องคำนึงถึงด้วย อย่างปันเอ งก็สังเกตได้ว่าอากาศช่วงนี้ทำให้ผิวตัวแห้ง เป็นขุยๆ แถมพ่วงมาด้วยอาการคันยิบๆที่เนื่องมา จากผิวแห้งอีกด้วย ไม่ได้การละ จะปล่อยผิวไว้อย่างนี้คงคัน เกาจนเป็นแผลแน่นอน ปันก็เลยมี โอกาสได้ลองโลชั่นของ Jergens สูตร Daily Moisture ค่ะ เป็นสูตรสีฟ้า เหมาะสำหรับผิวแห้ง กร้าน ที่ต้องการการบำรุงในทุกๆ วัน ความพิเศษของสูตรนี้ก็คือออกแบบมาเพื่อเพิ่มความชุ่ม ชื้นให้ผิวแบบขีดสุด แต่สามารถทาได้ในทุกๆ วัน เพราะให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แต่บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจ้า

          โลชั่นตัวนี้ถือเป็นโลชั่นที่ปันแนะนำเลย เพราะใช้แล้วเห็นผลไวมากในเรื่องของความชุ่ม ชื้น การเติมน้ำให้ผิว มาในปริมาณที่เยอะ ราคาไม่แรง แถมยังเป็นโลชั่นสูตรพรีเมี่ยมด้วยน้า เค้าฮิตกันมานานมากๆ แล้วในต่างประเทศ แต่เดี๋ยวนี้เลยหาซื้อง่ายขึ้นเยอะ เพราะนำเข้ามา ขายแล้ว เดินไปห้างร้านที่ไหนก็มีขายเต็มไปหมด ราคาน่ารัก แล้วยังหาซื้อง่ายอีก อิอิ

          มาในขวดปั๊ม ใช้งานง่ายมาก แค่ปั๊มๆ ลูบที่ผิว พักเดียวก็ซึมแล้ว ถือว่าซึมง่ายมากๆ เมื่อเทียบกับความชุ่มชื้นที่ได้รับ ข้อดีของตัวนี้ก็คือ สามารถทาได้ทั้งเช้า และเย็น เพราะทาตอ นกลางวันก็ไม่เหนียว ทาตอนกลางคืนก็สบายผิว ไม่รบกวนการเข้านอนค่ะ หลับสนิทเหมือนเดิม แถมตื่นมาผิวก็นุ่ม ไม่แห้งกร้าน ขนาดปันนอนในห้องแอร์นะเนี่ย

          มาดูส่วนประกอบกันหน่อยดีกว่า สำหรับตัวนี้ก็อย่างที่บอกไปค่ะ ว่าเน้นเรื่องของการให้ ความชุ่มชื้น ส่วนประกอบที่น่าสนใจก็จะมีเจ้าตัว Silk Protiens และ สารสกัดจากพืชตระกูล Citrus ก็จะช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมทั้งเรียบเนียนขึ้น บอกลาผิวแห้งก ร้านและความหมองคล้ำไปได้เลยในขวดเดียว

          เนื้อโลชั่นผสานเทคโนโลยีไฮดราลูเซนซ์ที่ช่วยให้ผิวดูสว่างเปล่งประกาย เนื้อมีความบางเบา แต่เข้มข้นด้วยสารสกัดที่ ช่วยบำรุงผิว ถนอมผิวให้แข็งแรง ดูนุ่มละมุน ชุ่มชื้น กระจ่างใส และเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น สังเกตได้เลยว่าเมื่อทาลงที่ผิวแล้วไม่มีความเหนียวติดผิวเลย แต่หากใช้มือลูบที่ผิวดู จะพบว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา ส่วนตัวชอบคุถณสมบัตินี้มากๆค่ะ

          หลังการใช้งานต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ปันประทับใจมากๆ อย่างแรกเลยคือจริงๆเค้ามีให้ เลือกหลายขนาดให้เลือกใช้กัน ก็จะได้เลือกใช้กันได้ตามความต้องการเนอะ เผื่อใครอยาก พกพา อยากไว้บนรถ ไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งไรงี้จะได้เลือกขนาดได้เหมาะสม ส่วนเนื้อโลชั่นนี่ชอบ มาก เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นที่เนื้อเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นได้มากที่สุดเท่าที่เคยลองมาเลยแหละ แถมสูตรนี้คือทาแล้วสบายผิวด้วย ขวดเดียวทาได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน โลชั่นซึมไว ทาแล้ว ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นดีงาม กลิ่นหอมดูแพง กลิ่นติดผิวได้ยาวนานอีกด้วย คือทาแล้วตัวหอมได้ทั้งวัน จริงๆอ่ะ ขวดนี้ไม่มีอะไรจะหักคะแนน แนะนำจริงๆ อ่านรีวิวเท่าไหร่ก็ไม่เท่าลองเอง ลองไปหา มาลองแล้วแวะมาเม้าท์กันน้า บ้ายบาย


punpunnie

punpunnie

ปันค่ะ ♥
25 years.
ผิวแทน NC 35-40 ค่ะ
ชอบรีวิวของดี ของถูกของแพงไม่เกี่ยง ถ้าใช้ดีมีรีวิวแน่นอน
ฝากกระทู้น้อยๆ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ
My instagram : pandapundoing
FB : pandapun doing
Contact : pandapundoing@hotmail.com
เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะคะ

FULL PROFILE