ฝุ่นลดแล้วผดไม่ลด มีวิธีจ้าาา ><

24 4
     สวัสดีเพื่อนๆ Jeban ทุกคนนะคะ หายไปนานพอสมควร เพราะหน้าแย่มากกก แพ้ฝุ่นหนักมากค่ะ จนต้องงดการใช้รองพื้น แต่งหน้าใดๆ ผิวหน้าสากหยาบสุดๆ จนต้องควักสกินแคร์ต่างๆมาใช้ เดี๋ยวมารีวิวให้ดูกันเลยจ้า
       รูปด้านบนนี้คือ แบบว่าอยากกรีดร้องมากกก เห่อขึ้นทั้งหน้าเลยค่าา รอบปากหน้าผาก ขึ้นหมด ช่วงฝุ่นหนักๆก็เดินบนสะพานลอยทุกวัน หน้าต้านลมมาเลยจ้า ฝุ่นร้ายกาจมากจริงๆ TT

     พอหน้าเป็นแบบนี้มันทำให้เราแต่งหน้าไม่ได้เลย ยิ่งลงรองพื้นยิ่งเห็นผดชัดมากก เลยคิดว่าต้องรักษาก่อน ขุดสกินแคร์ที่มีๆอยู่ออกมา เพียงแต่ใช้ให้ต่อเนื่องมากขึ้นค่ะ จากที่ละเลยทิ้งขว้าง ><
   ส่วนตัวเป็นเยอะมากคิดว่าบำรุงภายนอกอย่างเดียวต้องหายช้าแน่ๆ เลยลองหาอาหารเสริมทานค่ะ  ตัววิตามินซีจะทานอยู่แล้วเป็นปกติ แต่พวกคอลลาเจนไม่เคยทานเลย อาศัยกระแสรีวิวล้วนๆ แต่ก็ประทับใจอยู่น๊าเพราะช่วยได้มากจริงๆค่ะ
   อุ๊ใช้สกินแคร์และทานวิตามินควบคู่กันอยู่ประมาณ 1 เดือนนะคะ ผลที่ได้คือโอเคมากเลยอยากแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกันค่า ผดค่อยๆลดลงทีละน้อย ไม่ต้องไปพึ่งสารสเตียรอยด์เลยค่ะ ส่วนตัวผิวหน้าไม่ได้เนียนกริบมาก แต่ให้กลับมาแต่งหน้าได้แต่งหน้าติดก็โอเคแล้วน๊า รูปถัดไปนี้ประมาณ 1 อาทิตย์ค่า


CHEEPHITA

CHEEPHITA

สวัสดีทุกคนเลยนะค๊า เค้าชื่ออุ๊จ้า ชอบแบ่งปันรีวิวของที่ใช้แล้วชอบนะค๊า ฝากติดตามด้วยงับ ?❤️

FULL PROFILE