มือใหม่หัดแต่งตา แต่งตาง่ายๆให้สวยด้วย Browit By Nongchat

11 3
สวัสดีค่ะ วันนี้แยมจะมาแต่งตาฉบับมือใหม่ก็แต่งได้ค่า บอกก่อนเลยว่าส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ใช้เวลาในการแต่งตานานมาก กว่าจะเลือกสี กว่าจะคัดเบ้า (เบ้าตายิ่งไม่ค่อยมีด้วย) กว่าจะไล่สีตาให้สวย บางทีมันก็ลำบากเกินไป เลยพยายามหาอุปกรณ์การแต่งตาที่แต่งได้ง่าย ใช้ง่าย และแน่นอนว่าตาต้องสวยด้วยค่ะ วันนี้แยมจะใช้ Browit By Nongchat ค่ะ แล้วการแต่งตาจะเป็นเรื่องง่ายไปเลยจ้า
ก่อนอื่นเราจะมาเขียนคิ้วกันก่อนนะคะ แยมใช้ Brow Salon Liquid and Cara สี Couture Brown เป็นสีน้ำตาลที่ทำให้คิ้วดูสวยเป็นธรรมชาติค่ะ แยมจะใช้ฝั่งที่เป็นมาสคาร่าคิ้วปัดหัวคิ้วก่อนค่ะ
จากนั้นจะใช้ฝั่งที่เป็นเมจิกวาดโครงคิ้วและหางคิ้ว ลงสีนิดเดียวก็เห็นโครงแล้วค่า  เป็นการเขียนคิ้วที่ง่ายมากค่ะ ตัวนี้ทำให้คิ้วติดทนนาน และยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะคะ :)
คิ้วเสร็จ เราก็มาจัดการกับตาต่อค่ะ แยมใช้ Eyemazing Shadow and Liner ค่ะ มี 2 ด้าน ด้านนึงเป็นอายแชโดว์สี Elegant Gold ค่ะ สีนี้จะออกน้ำตาลทองค่ะ ส่วนอีกด้านนึงเป็นอายไลเนอร์สีน้ำตาลเข้มค่ะ ใช้ฝั่งที่เป็น Eyeshadow เขียนไปที่เบ้าตาเลยจ้า ใช้นิ้วเกลี่ยได้เลยค่ะเพราะมันเกลี่ยง่ายมากค่ะ และทำให้ตาดูสวยเป็นธรรมชาติด้วย 
หลังทาอายแชโดว์เสร็จก็จะเป็นแบบที่เห็นในภาพเลยค่าาา สีจะออกน้ำตาลประกายทอง เหมาะกับไปงานกลางคืนมากๆค่ะ ^^ 
ทาอายแชโดว์เสร็จก็ตามด้วยอายไลเนอร์สีน้ำตาลเข้มกันค่ะ เป็นอายไลน์เนอร์ที่เขียนง่ายมากๆ พูดเลย หัวเมจิกมันจะแข็งๆค่ะ บังคับทิศทางในการเขียนตาได้ง่ายมาก และสีน้ำตาลเข้มทำให้ตาดูซอฟต์ค่ะ ที่สำคัญ ตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะจ้า
เขียนอายไลเนอร์แล้ว ต่อไปก็เขียนอินไลเนอร์ใต้ตากันค่ะ โดยแยมจะใช้ High Technique Duo Eyeliner ฝั่งที่เป็นอินไลเนอร์สีน้ำตาลเข้มเขียนใต้ตาค่ะ ทำให้ตาดูหวานขึ้น ดูคมชัดมากขึ้นค่ะ แยมชอบมากๆๆๆ เพราะคนตาเล็กจะดูตาโตขึ้นมาทันทีจ้า 555
และแล้วก็เสร็จเรียบร้อยค่า เขียนคิ้วและแต่งตาโดยใช้ Browit By Nongchat ค่ะ สวยครบจบจริงๆค่า ใช้ง่าย เขียนง่าย ในราคาประหยัดมากค่ะ อย่าลืมไปลองใช้กันดูนะคะ แล้วจะติดใจเหมือนแยมค่า 


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE