เป็นได้ หายเอง นักเลงพอ รักษาสิวอุดตัน กระ รอยสิว ด้วยไอเท็มราคาหลักร้อย เห็นผลใน 1 เดือน

28 7

สวัสดีทุกคนจ้า หายไปนานพอสมควร เพราะไปซุ่มรักษาสิวอุดตันแบบขุดลอกคูคลอง แล้วก็รักษากระและรอยสิว รอยดำไปพร้อมๆกัน วันนี้มาตั้งกระทู้แน่นอนว่ามารีวิวไอเท็มราคาหลักร้อยที่ใช้ พร้อมผลลัพธ์ตลอดระยะเวลาราวๆ 1 เดือนที่ผ่านมา ขอบอกว่า เป็นอะไรที่เราพอใจมาก ใครสนใจตามมาดูจ้า

มาดูผลลัพธ์ที่ได้กันก่อนเลยจ้า อันนี้ผลลัพธ์หลังใช้ 2 สัปดาห์นะจ๊ะ เท่าที่สังเกตดูคือกระจางลง ผิวใสขึ้น สิวอุดตันโผล่ออกมามากขึ้น ซึ่งตรงนี้ก็ค่อยๆรักษาไป เพราะเราอยากให้มันผุดออกมาให้เกลี้ยงอยู่แล้ว จะได้ทยอยกดออก ส่วนที่เริ่มมีหัวก็บีบหรือกดออกไป


ก่อนจะไปต่อ มาดูสภาพผิวเราก่อนนะ เพราะผลลัพธ์ที่ได้แต่ละสภาพผิวไม่เหมือนกันหรอก

  • ผิวมันขาดน้ำ / รูขุมขนกว้าง / มีสิวอุดตันและสิวเสี้ยน / มีกระ / มีรอยดำ และรอยแดง

  • ไม่แพ้ง่าย แต่ถ้าแพ้คือแพ้ยับ!!

เริ่มที่ตัวแรกเลย เป็น Toner ที่ตอบโจทย์เราในการขุดลอกสิวอุดตัน และช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ผลัดเซลผิว ตัวนี้เราเคยรีวิวแบบละเอียดไปก่อนหน้านี้ มันคือเจ้า SOME BY MI ที่มีส่วนผสมหลักคือ AHA BHA PHA Niacinamide และสารสกัดจาก Tea Tree นั่นเอง 

ตัวนี้ใช้หลังล้างหน้า เทใส่สำลีแล้วเช็ดทั่วหน้าเช้า-เย็น เคล็ดลับของเราคือตรงไหนที่มีหัวสิวเราจะเช็ดวนๆเบาๆ หรือถ้าอยากให้สิวแห้งเร็วก็เทใส่สำลีชุ่มๆแปะทิ้งไว้สัก 20 นาที 


หลังจากใช้หมดขวดแรก ที่สังเกตได้คือ ผิวใสขึ้น สิวแห้งเร็วขึ้น สิวอุดตันกดออกง่ายขึ้น สิวหัวดำน้อยลง


ตอนนี้เริ่มใช้ขวดที่ 2 แล้ว และจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ขนาด 150 ml ราคาประมาณ 450 บาท ซื้อจาก ALTHEA จ้า

ลักษณะก็เป็นน้ำใสๆ กลิ่นหอม Tea Tree หลังเช็ดผิวไม่ฝืด ไม่แห้งตึง เช็ดหัวสิวแล้วไม่แสบ แต่จะเย็นๆซ่าๆ 

มาถึงไอเท็มที่เราภูมิใจนำเสนอมากนั่นคือ My Signature C Source ของ TIA'I'I Original Pure Vitamin C 20% (ชื่ออ่านว่ายังไงกันล่ะเนี่ย) หลายคนคงไม่คุ้นแน่ๆ เราเองก็ไม่คุ้นเหมือนกัน 555 ตัวนี้เจอใน ALTHEA ตอนจะสั่งโทนเนอร์ แล้วมันต้องสั่งยอดให้ได้ครบโปรส่งฟรี เลยหยิบมา 


รู้สึกโชคดีมากที่หยิบมา เพราะใช้แล้วกระจางเร็วจริง หน้าใสขึ้น หน้าผากที่เคยคล้ำกว่าผิวส่วนอื่นๆก็สีเกือบจะเท่าส่วนอื่นๆของหน้าแล้ว ช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงสิวได้ดีมากๆ แต่ว่าแสบเด้อ แสบอีหลีเด้อ!!! อย่าริอ่านทาบนแผลสด หรือหัวสิวเปิดเชียว แสบมากบอกเลย


ขนาด 30 ml ราคา 450 บาทจ้า เป็นแบบ Dropper นะ ใช้ครั้งนึงแค่ 2-3 หยด (ประมาณครึ่งหลอด) ก็ทั่วหน้าบานๆของอิชั้นแล้ว เพราะเนื้อเหลว เกลี่ยง่าย 

เนื้อเหลวๆใสๆ สีเหลืองอ่อน เกลี่ยง่าย พอซึมเข้าผิวจะทิ้งความหนึบๆไว้นิดนึง เคยทาใกล้ๆปากแล้วมันเข้าปาก เปรี้ยวววววว!! เหมือนชิมมะนาว 555


ตัวนี้แนะนำว่าทาแค่ตอนกลางคืนพอ ทาแล้วปิดไฟนอนไปเลยเพราะ Vit C มันไวต่อแสง เวลาเก็บก็เก็บเข้าที่มืด อย่างลิ้นชัก หรือกล่องทึบไปเลย จะได้ใช้ได้นานๆ

มาถึงตัวเด็ดสุดที่เพิ่งซื้อมา La Roche-Posay Effaclar DUO+ ตัวนี้โดนป้ายยาจากกระทู้ในจีบันนี่แหละ แล้วก็เข้าไปอ่าน USER REVIEW ในจีบัน Feedback ดีมาก หลายคนถึงขั้นบอกว่าเป็น Swear Buy Item เลย ซื้อเพราะเค้าเคลมว่า "ลดสิว และปัญหาสิวเกิดซ้ำ" มันตรงใจมาก สิวอุดตันเราขึ้นที่เดิมซ้ำซากจริงๆ


ส่วนผสมก็ถูกใจด้วย มี LHA + Salicylic acid (เอาง่ายก็คล้ายๆ BHA) ช่วยผลัดเซลผิว และสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน แล้วก็ Niacinamide ที่ช่วยเรื่องลดรอยดำ แล้วก็พวกส่วนผสมที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อสิว ลดความมัน


ขนาด 40 ml ราคา 941 บาทใน Shopee แต่ร้านค้า Official Store จัดโปรบ่อย แล้วก็มีของแถมด้วย 40 ml นี่หลอดเบ้อเร่อนะ ใช้ได้เป็นเดือนๆอะ

เนื้อเจลครีม เกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะบนผิว กลิ่นหอมมาก หอมแนวดอกไม้เหมือนลิลลี่ผสมกุหลาบทำนองนั้น (ใครแพ้น้ำหอมทดสอบการแพ้ก่อนนะ) 


เวลาทาก็จะรู้สึกยุบยิบๆบริเวณนั้น มีแสบร้อนบ้างนิดหน่อย ใครผิวบอบบางก็ควรระวังเด้อ แต่สำหรับเรามันโอเคมาก ใช้แล้วสิวอุดตันผุดออกมาเพียบ แต่มาแบบมีหัว กดง่าย สิวเสี้ยนหัวดำที่ฝังในรูขุมขนก็โผล่ออกมาเป็นตอทำให้เอาออกง่ายขึ้น รอยสิวก็หายเร็วขึ้นด้วย สิวแห้งเร็วขึ้น ชอบเว่อร์ สมแล้วที่หลายคนบอกว่าขาดไม่ได้จริงๆ นี่สั่งหลอด 2 ต่อไม่รอแล้วนะ

รูปด้านซ้ายคือก่อนใช้ ส่วนด้านขวาคือหลังใช้ทั้ง 3 ตัวได้ประมาณ 2 สัปดาห์จ้า ลองสังเกตกันดูนะ กระจางลง สิวแห้งและรอยสิวก็จางลงด้วยล่ะ

ส่วนอันนี้รูปซ้ายคือใช้มาได้ราวๆ 2 สัปดาห์ ส่วนรูปขวาคือใช้มาได้ราวๆ 1 เดือน สังเกตว่าสิวยุบ และสิวอักเสบแห้งเกือบหมด

ส่วนรูปนี้ถ่ายล่าสุดตอนทำกระทู้เลย ไม่มีการปรับแสงอะไรทั้งนั้น สำหรับเราถือว่า 3 ตัวนี้ใช้ร่วมกันแล้วโอเคมากๆ ผลลัพธ์ที่ได้ดีสุดๆ ทั้งกระที่จางลง สิวอุดตันที่ผลักออกมาได้เยอะ แต่กดออกง่าย และรอยสิวที่หายไว ชอบมากๆ


แต่!!!!!!!!!!!!! เหรียญมี 2 ด้านเสมอ ถ้าใครจะใช้ตามเรา โปรดระลึกไว้ว่า

  • ผลิตภัณฑ์รักษาสิว โดยเฉพาะกลุ่มผลัดเซลผิวแบบที่เราใช้ จะทำให้หน้าแห้ง ต้องบำรุงดีๆ หรือมีช่วงที่หยุดพัก แล้วกลับมาบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น

  • ผิวที่เกิดใหม่บอบบาง ต้องทาผลิตภัณฑ์กันแดดทุกวัน และทาให้เต็มประสิทธิภาพด้วย ทาบางๆเอาไม่อยู่ ทางที่ดีคืออย่าโดนแดดเลยจะดีที่สุด ไม่งั้นจะผิวไหม้หรือคล้ำขึ้น กระเข้มขึ้นกว่าเดิม แทนที่จะหาย กลับเป็นหนักกว่าเดิมเด้อ

  • ใครที่สภาพผิวไม่เหมือนเรา ศึกษาส่วนผสม และข้อมูลดีๆก่อนใช้ ทดสอบการแพ้นานๆหน่อย สัก 7 วันขึ้นไป 


หวังว่ากระทู้นี้คงจะมีประโยชน์กับคนที่เป็นกระ มีสิวอุดตันง่าย มีรอยสิวแบบเรา ใครเคยใช้แล้วเป็นยังไงมาเม้นท์คุยกันหน่อยน้า หรือใครมีคำถามก็เม้นท์ไว้ได้เลย


ส่วนใครชอบกระทู้แนวนี้ อยากให้ทำอีก ก็ขอกำลังใจเป็นกดหัวใจให้

กระทู้นี้หน่อยนะจ๊ะ 

เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า

:::::::::::ติดต่อ/ติดตาม/พูดคุย:::::::::: ♥
::::::::For contact/Follow/For Chat:::::::: ♥
Search @poongnamnom หรือ พุงนำนม บน social media จ้า (FB•IG•TWITTER•BLOG•YOUTUBE)
#PNNreview #PNNmakeup #PNNBeauty


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE