[Review ] พาไปดู + แชร์ประสบการณ์รักษาหน้า กระตุ้นคอลลาเจนขีดสุด ด้วย ultherapy for men

9 2
สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาดูครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์กระตุ้นคอลลาเจนบนใบหน้า สำหรับผู้ชาย ด้วยเครื่อง ultherapy for men ครับผม  หลังจากที่แอบซุ่มดูอยู่นาน อยากจะทำหลายครั้งแต่ก็ไม่กล้าไปซักที จะไปคนเดียวก็แปลก รอจนมีเพื่อนไปด้วย เลยได้โอกาสใช้เพื่อนมาถ่ายรูปรีวิวให้ด้วยเลย รีวิวนี้ทางผมได้ทำการขออนุญาตทางคลินิกและคุณหมอเรียบร้อยแล้วนะครับ รวมรูปหน้าตาเครื่องมาให้ดูกันไปเลยว่าของจริงจะล้ำแค่ไหน
เหตุผลในการมาทำครั้งนี้ มาจากความดื้อแบบส่วนตัวล้วนๆ ใครให้ทาครีมอะไรก็ไม่เคยทา ตากแดดตากลมจนหน้ากร้าน รู้ตัวอีกทีหน้าก็เป็นอย่างที่ทุกคนจะได้เห็นด้านล่างนี้ล่ะครับ
หน้าอาจจะดูง่วงๆ หน่อยต้องขออภัยทุกคนด้วยนะครับ ผมพยายามเต็มที่แล้ว ได้โปรดอย่าแซวกัน ให้ทุกคนโฟกัสที่ความกร้านและร่องแก้มที่มาพรากความวัยเยาว์ของผมไป   แสงส้มอาจจะหลอกตาให้ดูเหมือนผิวนวลเนียนหน่อยแต่ความจริงแล้ว กร้านมากนะครับ
คลีนิคที่ไปชื่อ คลินิกชื่อ พงศ์ศักดิ์ สาขา สาขาเอสพลานาด เหตุผลที่มาที่นี่เพราะ เพื่อนเป็นลูกค้าประจำก็เลยมา  ส่วนตัวมาครั้งแรกนะครับ ดูดีมีมาตรฐานใช้ได้ครับ  
เข้ามาแล้วก็พูดคุยกับน้องๆ พนักงานว่าจะทำ ultherapy for men แล้วจะทำรีวิวด้วย น้องๆ เลยฝากประชาสัมพันธ์ไลน์คลินิกด้วยเลย กิจกรรมมีของฟรีก็มา ใครมีคำถามกับทางคลินิก ก็แอดไปถามได้เลยนะครับ ตบปากรับคำน้อง แล้วแบมือขอเงินค่า pr น้อง 20 บาท ล้อเล่นนะครับ
เข้ามาก็จะเห็นใบการันตี รับรองของแท้ ให้ได้ปลอดภัยใจชื้น
ระหว่างรอหมอก็ถ่ายรูปอะไรไปเรื่อย ถ่ายไปถ่ายมาผมว่าก็สู้นายแบบเขาได้อยู่นะครับ
หลังจากได้คุยกับหมอ ปรึกษาปัญหาใบหน้า หมอก็อธิบายคร่าวๆ ว่าเป็นนวัตกรรมช่วยเรื่องผิวหน้า กระตุ้นการสร้างคอลาเจนได้แบบสุดๆ ไม่ต้องพักฟื้น ทำให้รูปหน้ากระชับขึ้นเรื่อยๆ ในระยะเวลา 6 เดือน ถึง 1 ปี เราจะหล่อขึ้นแบบไม่มีใครรู้ ฟังแล้วอะเมสซิ่งมากครับหมอ หลังจากนั้นหมอก็ให้มาทายาชาครับ ด้านชากว่าใจเธอก็หน้าผมตอนนี้นี่แหละ
และแล้ว เราก็ได้เจอกับเครื่อง ulthera แล้วคร๊าบบบบบ….  ขอชักภาพกับผู้กอบกู้หน้าของเราหน่อยครับ
หลังจากชักภาพเสร็จก็ได้เวลาไปล้างยาชาออก หน้าผมตอนนั้นคือใครจะหยิกจะกัดหน้าอะไรก็ไม่รู้สึกแล้วครับ
ถึงเวลาขึ้นเขียงแล้วครับ ตรงที่หมอขีดคือเป็นแนวที่จะยิงเข้าไปครับ
เริ่มยิงแล้วครับ จะบอกเลยว่า หมูนุ่มครับ สบายมาก จำนวนการยิงเรียกเป็นไลน์นะครับ หมอจะค่อยๆ ยิงไปทีละส่วนตามที่ได้เขียนไว้ครับ ส่วนเครื่องจะบอกละเอียดเลยว่าตอนนี้ยิงที่จุดไหน แต่ละจุดต้องกี่ไลน์
ยิ่งทำเพื่อนยิ่งซูมใกล้ครับ อีกนิดจะเห็นไปถึงรูขุมขนแล้วครับ
หลังจากไม่เกินชั่วโมงก็เสร็จแล้วครับ  มาดู before – after กันครับ
หลังทำใบหน้ามีน้ำมีนวลเหมือนได้กระตุ้นคอลลาเจนจริงๆ ครับ ถ้าสังเกตดู ด้านซ้ายมือจะเห็นเลยว่าร่องแก้มตื้นขึ้นแบบชัดเจน หน้าเรียบขึ้น ดูไม่กร้านเหมือนตอนแรก ส่วนผลระยะยาวต้องมาดูกันอีกทีว่าหน้าจะกระชับมากแค่ไหน ผมจะหล่อขึ้นแบบไม่รู้ตัวหรือไม่ ไว้มาเล่าอีกทีครับ ขอบคุณครับ


anantadet00

anantadet00

FULL PROFILE