REVIEW : แต่งหน้ากลบสิวผิวสวยกริบดูแพงด้วย Covermark Flawless Fit | Lenalena Makeup |

21 1

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่า ช่วงนี้หน้าลีน่าแย่มากกเพราะอากาศและหลายๆปัจจัยทำให้เกิดสิวขึ้นเยอะ หน้าไม่เรียบเนียนและยังมีรอยดำรอยแดงจากสิวเยอะมาก เมื่อไม่นานมานี้ลีน่าก็ไปเจอกับเบสและรองพื้นจาก Covermark ลองใช้ 2 ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าสามารถกลบพวกรอยสิว รอยดำและรอยแดงได้ดีมากๆ และยังคุมมันอีกด้วย ไม่ทำให้หน้าเยิ้มหน้าไหล ยิ่งถ้าใช้คู่กันจะเลิศมาก ตัวเบสก็คือ Covermark Connecting Base และตัวรองพื้นก็คือ Covermark Flawless Fit นั่นเองค่ะ

ตัว Covermark Connecting Base มาในขวดเล็กๆกระทักรัดเป็นแบบบีบใช้งานง่ายและยังมีกันแดด SPF 38 PA+++ ด้วยค่ะ

เนื้อจะเป็นสีขาวขุ่นทาไปที่หน้าจะได้ผิวที่ดูสว่างขึ้นนิดหน่อย ตัวนี้ไม่ได้ทำให้หน้าขาวขึ้นมากนะคะ จะเน้นปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอกันมากกว่า ทาแล้วผิวจะดูชุ่มชื่นขึ้น ตัวเนื้อเบสจะซึมง่ายเนื้อบางเบาเหมาะกับคนผิวมัน

ส่วนตัวรองพื้นลูกรัก Covermark Flawless Fit ตัวนี้จะเป็นรองพื้นอัดแข็งชนิดครีมที่เค้ามาในรูปแบบตลับเหมาะกับการพกพาได้ง่าย เวลาเราต้องออกไปเที่ยวหรือไปข้างนอกเราไม่ต้องพกพวกรองพื้นแบบขวดให้วุ่นวาย ตัวนี้ตัวเดียวจบครบเป็นได้ทั้งรองพื้นและคอนซีลเลอร์

ตัวเนื้อจะเม็ดสีแน่นมาก เฉดสีอาจจะมีไม่เยอะมากนะคะ ลีน่าแนะนำว่าลองไปเทสสีกันที่เคาเตอร์จะดีที่สุด

อันนี้ลีน่าลองเทสโดยการใช้อายไลน์เนอร์แบบดินสอจุดๆไว้ที่ฝ่ามือและทาตัวรองพื้นทับไป จะเห็นได้ว่าตัวอายไลน์เนอร์แทบจะไม่เห็นแล้ว เพราะเนื้อรองพื้นเม็ดสีแน่นมากกและปกปิดแน่นมากค่ะ ที่สำคัญยังกันน้ำมากๆเลยค่ะดูอย่างรูปที่ 3 ลีน่าเอาน้ำราดที่ตัวรองพื้น จะเห็นว่าน้ำเกาะอยู่ที่ตัวรองพื้นไม่ทำให้ตัวรองพื้นไหลเลย

สภาพผิวอย่างที่บอกค่ะว่า “พัง!!!” ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหิน รอยดำรอยแดง มาหมด!

อันนี้ลีน่าลองครึ่งหน้าให้เปรียบเทียบกันค่ะ จะเห็นว่าฝั่งที่ลงรองพื้นมันกริบมากกก เหมือนบนผิวไม่เคยมีรอยสิวไม่เคยผ่านสงครามอะไรมาก่อน จะเหลือไว้แต่พวกสิวอักเสบที่มันยังนูนๆขึ้นมา แต่ความแดงความเปร่งถูกตัวรองพื้นกลบได้เรียบเนียน ใต้ตาดูสว่างขึ้น

เทคนิคการกลบรอบสิวและใต้ตาลีน่าจะพับพัฟแบบในภาพและค่อยๆกดรองพื้นตรงที่เราต้องการจบกลบ เช่น ใต้ตา รอยดำรอยแดง และบนสิวอักเสบ อย่างที่ลีน่าบอกค่ะว่าตัวรองพื้นตัวนี้ใช้แทนคอนซีลเลอร์ได้เลย

ภาพ Before - After ตัวรองพื้น Covermark Flawless Fit สามารถเสกผิวที่พังมากกให้สวยกริบขึ้นได้จริงๆ ไม่จกตานะ เพราะเม็ดสีของรองพื้นแน่น และเนื้อยังปกปิดแน่นแต่ยังเห็นประกายผิวไม่ใช่ปกปิดแน่นแต่หน้าดูโบก เป็นการปกปิดที่หน้ายังดูเป็นผิวนั่นเอง และยังให้การคุมมันได้ดีอีกตั่งหาก ลีน่าว่ารองพื้นตัวนี้เหมาะกับวันที่อยากให้ผิวกริบๆแต่ดูผิวสวยเช่นวันรับปริญญาหรืองานราตรีกลางคืนมากๆ

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวเบสและรองพื้นที่ลีน่าใช้บ่อยมากในช่วงนี้ ก็หวังว่าเพื่อนๆจะเอนจอยกับกระทู้นี้นะคะ สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE