Review : แพ้โรลออนจนรักแร้พัง กู้กลับมาได้ด้วย ‪NJ Nature‬

8 1

‪          สวัสดีงามๆสามทีเลยค่าสาวๆจีบันทุกคน เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยช่วงนี้ เข้าสู่เทศกาลเดือนแห่งความรักทั้งที เกรพก็ยังส่งความรัก ความสุขให้ทุกคนเช่นเดิมเลยจ้า มาดูกันเลยว่าวันนี้เรามีไอเทมอะไรมาบอกต่อกันอีกแล้ว‬

       ‪เกรพเชื่อว่าหลายๆคนทั้งหญิงและชายต้องประสบปัญหาน้องรักแร้ดำคล้ำ ดูไม่น่ามอง ไม่กล้าใส่สายเดี่ยวหรือแขนกุด เพราะกลัวคนมองเห็น โดยรักแร้ดำเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น การเสียดสีของแขนกับลำตัว การถอนโกนผิดวิธี หรือแม้กระทั่งแพ้โรลออน แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะเกรพจะทำให้รักแร้ของทุกคน ขาวน่ามอง กล้วโชว์รักแร้กันเลยทีเดียว อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ไปดูกันเลย‬

.

.

.

.

.


     ผลิตภัณฑ์ ‪และนี่คือออออ.......... NJ Nature By Jenny  ........... ไอเทมที่จะมาช่วยทำให้ผิวรักแร้ของเรากลับมาขาวใสน่ามองนั่นเอง โดยแบรนด์เคลมมาว่าใช้แล้วรักแร้ขาวใส เนียบเรียบ ไม่มีปัญหาเรื่องตุ่มไก่ ใช้แล้วขนไม่คุดแน่นอน แถมทำมาจากสมุนไพร‬

บรรจุภัณฑ์     ตัวเจลม‪มาในหลอดขนาดพกพาสะดวก ใช้ง่าย บรรจุภัณฑ์ดูโอเคไม่ก๊องแก๊ง มีฝาปิดเรียบร้อย‬

    ลักษณะ ‪เนื้อเจลสีใส ไม่มีกลิ่นนะ แบบเหมือนเจลคลีนๆเลยอ่ะ เนื้อซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย‬

       ‪ความรู้สึกเมื่อได้ใช้  ต้องบอกก่อนเลยว่าสาเหตุที่รักแร้ดำของเกรพเนี่ย เกิดจากการแพ้โรลออนเลยจ้า คือด้วยความที่ผิวช่างอ่อนแอบอบบางเหลือเกิน ทำให้เกิดการแพ้ ก็เลยตัดสินใจหาอะไรมาบำรุงซักหน่อย เพื่อเราจะได้กลับมาโชว์วงแขนได้อย่างมั่นใจ จนมาเจอรีวิว ..... ก็เลยรู้สึกน่าสนใจ ไม่มีอะไรจะเสียแล้วจ้า ลองเลย ปรากฏว่าใช้ไปได้ซัก 2-3 ครั้งคือรู้สึกได้ว่ารักแร้เริ่มขาวขึ้น แล้วก็พวกขนคุด ตุ่มไก่เริ่มหาย ที่สำคัญเลยคือเราใช้แล้วไม่แพ้นะ เพราะเหมือนนางเป็นสมุนไพรไทยอ่ะ ไม่ฉุน ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ไม่มีแอลกฮอล์ ไม่มีพาราเบนไรนี้ แฮปปี้มากเลยย ทุกวันนี้ใช้แทนโรลออนแล้วอ่ะ ให้คะแนนแบบ 9 เต็ม 10 เลยจ้า‬

‪เกร็ดเล็กน้อย แอบกระซิบว่ายิ่งใช้ควบคู่กับ “สครับรักแร้” ยิ่งปัง คือสครับอาทิตย์ละสองครั้ง รักแร้ก็เรียบเนียน‬ เพราะตัวเม็ดสครับจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าๆออกไป 

‪จบแล้วน้าสำหรับรีวิวกู้วิกฤตรักแร้ดำให้กลับมาขาวสดใส สาวๆก็อย่าลืมไปทดลองใช้กันน้า ใช้แล้วรักแร้ขาวออร่าขนาดไหนก็มาโชว์กันนะ‬


Mickyboots

Mickyboots

เกรพไงจะใครล่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักรีวิวหน้าใหม่ด้วยนะคะ จะหาไอเทมเด็ดๆมาเสริฟ์ให้กับทุกคนเลย❤️?

FULL PROFILE