วาสลีนกระปุกเดียวทำอะไรได้บ้าง?

12 1

สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิววาสลีนกระปุกเล็ก หรือ วาสลีนลิปเทอราพี กลิ่นที่ฝนเลือกคือ โคโค่บัตเเตอร์ แต่!!!อย่างที่ทุกคนรู้ว่าวาสลีนนั้นมันไม่ได้แค่ทาปากอย่างเดียว มันทำอะไรได้หลายอย่างมากกค่ะ ว่าแต่มันทำอะไรได้บ้างล่ะ เราไปชมพร้อมๆกันค่ะ

อย่างที่รู้ๆกันอยู่นะคะ ว่าวาสลีนกระปุกเล็กมันมีทั้งหมด 3 กลิ่นด้วยกัน และกลิ่นที่ฝนอยากลองก็คือกลิ่นนี้ค่ะ Vaseline Lip Therapy Coco Buter อยากจะบอกว่ากลิ่นมันหอมมากๆจริงๆค่ะทุกคน หอมจนอยากจะกินมากๆ

นางไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอมนะคะทุกคน แต่นางเป็นลิปที่แบบดีมากก ใครที่ปากแห้งมากกกกก ย้ำนะคะ***ว่าแห้งมากกก ตัวนี้คือเอาอยู่จริงๆเลยค่ะ ราคาก็ดี หาซื้อก็ง่าย ทำไมมันดีอย่างนี้!!!

ใครที่ชอบทาลิปแมท ก่อนจะลงลิปแมทอย่าลืมโบกลิปมันนะคะทุกคน เพราะรู้ๆกันอยู่ว่าลิปแมทนั้น พอทาปากปุ๊ป ปากแห้งทันที  OMG!! แต่หลังจากที่ฝนมีลิปมันตัวนี้คือแบบ มาเลยเจ้าลิปแมททั้งหลาย ไม่กลัวว่าจะปากแห้งเลยค่ะ ดีมากกก

ใครที่มีลิปสติกที่ชอบแต่แบบโอยยทำไมสีนี้มันสดไปล่ะ อยากได้สีอ่อนอ่าา วาสลีนก็จัดให้ได้นะคะ แค่ทาวาสลีนผสมกับสีลิปที่เรามัก! เอ้ย! ที่เราชอบก็จะได้ลิปสีอ่อนแล้วว

ใครที่แบบทำไมฉันฉีดน้ำหอมแล้วมันไม่ติดทน กลิ่นหายไปไหนห่ะ!!! รู้มั้ยน้ำหอมนี้ฉันซื้อเท่าไหร่!!! อยากจะบอกอีกเช่นเคยค่ะว่าวาสลีนก็จัดให้คุณได้ เพียงแค่สาวๆทาวาสลีนลงบนจุดฉีพจรต่างๆ คือ ข้อมือ ข้อพับบนแขน หลังหู และ คอ หลังจากนั้นก็ฉีดน้ำหอมที่ตัวเราชอบ เพียงเท่านี้น้ำหอมที่เราฉัดไปก็จะติดทนแล้วล่ะค่ะ รับรองว่าคุณผู้ชายได้เหลียวหลังมาแน่นอน ส่วนใครที่เขียนคิ้วไม่ติด แนะนำทาวาสลีนลงบนคิ้วนะคะ หลังจากนั้นก็เขียนคิ้วตามปกติค่ะ เห็นม่ะ มีประโยชน์เยอะมากก

ยังค่ะ คุณสมบัติของนางยังไม่หมดแค่นั้น นางยังสามารถทาเล็บเพื่อบรุงเล็บ ทาบริเวณส้นเท้าแตกได้อีกค่ะ เริ่ดจริงๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ?อึ้งกับคุณสมับติของนางหรือยัง? ไม่น่าเชื่อนะคะว่าวาสลีนแค่กระปุกเดียวจะสามารถทำได้หลายสิ่งหลายอย่าง สุดยอดด สำหรับใครที่อยากได้อยากมีสามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางค์หรือพวก Boots , Watson ราคาก็ถูกมากๆมีทั้งหมด 3 กลิ่นด้วยกัน สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ????


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE