เป็นทาสการตลาด?? หรือมันดีจริง ?? Bobbi brown Crushed Liquid Lip | KoiOnusa

50 11
คลิกดูแบบ VDO เพิ่มอรรถรสในการชม
พูดเลยว่าเป็นลิปที่เป็นกระแสสุดๆ ออกมาวางขายไม่กี่วันของก็ขาดตลาด หลายๆ สีที่สาวๆ หลายๆ คนตามหา Out Of Stock ไม่รู้ว่าจะฮอตอะไรเบอร์นั้น
ลิปที่ก้อยพูดถึงคือ Crushed Liquid Lip ลิปสติกคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Bobbi Brown แบรนด์โด่งดังที่เคยทำให้ลิปสติกรุ่น Crushed Lip Color ฮอตฮิตติดลมบนมาแล้ว และในวันนี้ Bobbi Brown ก็ได้มาทวงบัลลังก์คืน
เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละสีที่ก้อยมีนั้นมันสวยเบอร์ไหน และทำไมมันถึงฮอตอะไรเบอร์นั้น
ว่าแล้วก็เริ่ม!!!! จับตาดูให้ดีๆ ระวังกระเป๋าสั่น
Lychee Baby
เป็นสีนู้ดอมส้ม ซึ่งเป็นสีที่อ่อนที่สุดในนี้ ก้อยว่าสีนี้อาจไม่เหมาะกับคนผิวคล้ำ อาจจะทำให้หน้าดูป่วย แต่สำหรับก้อย ถ้าแต่งหน้าเข้มๆ แล้วทาลิปสีนี้ก็จะได้ลุคเก๋ๆ ไปอีกแบบนึง ก้อยชอบนะสีนี้ อ่อนแต่สวย เอาไว้ใช้ทาแบบ Ombre ผสมกับสีอื่นๆ ได้อีกเพียบ
Hippy Shake
สีอ่อนอีกสีนึงในคอลเลคชั่นนี้ เป็นสีชมพูอมม่วงอ่อนๆ อาจจะไม่เหมาะกับสาวผิวคล้ำเช่นกัน แต่สำหรับผิวสีแบบก้อย ก้อยว่าทำให้ลุคดูหวานดีนะ เข้ากับผิวขาว และสามารถเอาไปทาผสมกับลิปสีเข้มกว่านี้ ทาเป็น Ombre ได้สวยเช่นกัน
Juicy Date
ก้อยเชื่อว่าสีนี้จะเป็นสีโปรดของสาวๆ หลายๆ คน เพราะเป็นสีนู้ดอมน้ำตาลที่สามารถใช้ได้กับ Everyday Look และคิดว่าน่าจะใช้ได้กับทุกสีผิว เป็นสีกลางๆ ที่ไม่ทำให้ลุคดูเด็กไป หรือโตไป ก้อยคิดว่าใครเริ่มที่จะชอบลิปรุ่นนี้ ซื้อสีนี้ไว้ปลอดภัย คุ้มค่าได้ใช้บ่อยแน่นอน
In A Jam
สีนี้เป็นสีม่วงเบอร์รี่เลยแหละ ถ้าใครไม่อินกับสีม่วง อาจจะต้องลองเหลียวมามอง เพราะเป็นสีม่วงที่ก้อยว่าสวยและไม่ทำให้หน้าเราดูแปลกเกินไป ยังสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เปลี่ยนลุคของเราให้ดูเปรี้ยวและดูมีอะไรๆ มากยิ่งขึ้น
Give A Fig
สีนี้เป็นสีแดงเบอร์รี่อมชมพูหน่อยๆ ซึ่งก้อยว่าเป็นสีที่ขับผิวดีนะ ช่วยให้เราดูเป็นสาวเปรี้ยวอมหวาน ช่วยปรับลุคให้เราดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น สวยนะสีนี้ คือชอบโดยการส่วนตัวมากๆ แอบหยิบมาใช้บ่อยสุด
Smoothie Move
สีนี้เป็นสีโปรดและฮิตมากเว่อร์ของสาวๆ หลายๆ คน เพราะมันเป็นสีแดงตุ่นๆ ที่กำลังฮิตมาก ไม่ว่าจะเป็นสายเกาหลี หรือสายฝรั่ง ก็มักปลื้มสีแดงตุ่นๆ แบบนี้โดยทั่วกัน ก้อยว่าสีนี้ให้ลุคที่ดูเปรี้ยวแต่สุขุม ไม่แดงเกินเบอร์ ทำให้หน้าไม่ดูแปลกจนเกินไป ยอมรับนะว่าสีนี้สวยและใช้ง่ายกว่าที่คิด
Haute Cocoa
และสีสุดท้ายที่ก้อยมี สีน้ำตาลจ้าาา ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะชอบลิปสีน้ำตาลไหนๆ ได้ แต่ยอมใจให้กับสีน้ำตาลอันนี้ เพราะเป็นโทนน้ำตาลที่ไม่ได้ทำให้หน้าเราดูแก่เกินวัย สาวๆ วัยทำงานน่าจะต้องชอบสีนี้ ให้ลุคผู้หญิงเท่ๆ ดูสมาร์ท เก๋ และแอบเปรี้ยวนิดๆ
เอาสีมาเทียบๆ สวอชๆ ให้ดูเต็มๆ จะได้เห็นความแตกต่าง
และแอบแถมทาแบบ Ombre ใช้ 2 สีเบลนด์เข้าด้วยกันนิดนึง ยั่วๆ ให้อยากเล่น อิอิ
หนึ่งสิ่งที่อยากจะบอกคือ
ลิปเนื้อนุ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกกก!!
คือก้อยชอบสัมผัสตอนที่ทาลิปลงบนปาก เนื้อเค้าทำให้ปากของเรามันดูสุขภาพดี
ลิปไม่ตกร่อง และช่วยให้ปากชุ่มชื่น ขนาดเช็ดลิปออกยังรู้สึกได้ว่าหนังปากของเรามันเชื่อมเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่แตก ไม่แห้งกรังแบบที่เป็นมาตลอด

แต่ๆ ลิปติดไม่ทนนะ บอกไว้เลย ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อบาล์มๆ หน่อย เม็ดสีจึงไม่ได้ชัดมากอะไรขนาดนั้น สีอ่อนๆ อาจจะให้เม็ดสีไม่แน่นเท่าไหร่ แต่สีเข้มๆ ให้เม็ดสีชัดดี แต่ก็ยังคงต้องปาดทาปากกันหลายๆ รอบ และรู้สึกได้อีกว่า เปลืองเนื้อลิปมาก เพราะเราต้องใช้ทาหลายๆ ทีเพื่อให้สีมันชัดมันแน่นขึ้นมา หมดเร็วแหง!! ฮ่า และเนื้อมีความเหนียวนิดนึงนะ แต่ไม่ได้หนักปากมาก คือรับได้ในข้อเสียตรงนี้

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ไปดูก้อยรีวิวข้อดีข้อเสีย ดูการสวอชสี และดูตอนที่ก้อยทาลงบนปากในคลิป VDO ด้วยก็ดีนะ รู้ชัดทุกแง่มุม (ตามความคิดของก้อยนะ)

หวังว่าจะช่วยให้คนแถวนี้กระเป๋าตังค์สั่นได้ไม่มากก็น้อย ช่วงนี้อาจจะหาสีฮิตๆ ยากหน่อย แต่ก้อยเชื่อว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นแน่นอน ฮ่าๆๆๆๆ

ปล. ไม่ได้อวยนะจ้ะ ชอบก็บอกว่าชอบ จะให้บอกว่าไม่ชอบทั้งที่ใจมันชอบได้ไง :)


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE