Lazy Day & Night บำรุงหน้าในวันขี้เกียจๆ | KoiOnusa

18 2

เคยบ้างมั้ยคะ วันไหนกลับมาจากข้างนอก อยากล้างหน้า อาบน้ำ แล้วนอนเลย ใจนึงก็แอบห่วงสวย      ใจนึงก็อยากล้มตัวลงนอน มีความสับสนอยู่ในสมองเยอะ!! บางวันก้อยล้างหน้าอาบน้ำ แต่ไม่ทาสกินแคร์ รู้สึกเลยว่าผิวแห้ง ผิวระคายเคือง แต่ทำยังไงได้ เหนื่อยก็เหนื่อย ต้องมาทาสกินแคร์เป็นสิบๆ ตัวอีก ไม่ไหวววววว!!!

เอาตรงๆ นะ ก้อยชอบทาพวกเซรั่มเนื้อบางเบา ทาหลายๆ ชั้น มันไม่รู้สึกหนักหน้าไง แต่ทาทุกตัวในวันขี้เกียจแบบนี้ไม่ไหว น้องเหนื่อย!!! หน้าก็ไม่อยากให้เหี่ยว สิวก็ไม่อยากมี มีคนแนะนำมาบอกว่าให้ลองใช้ตัวนี้ดู ใช้ตัวเดียวเดี่ยวๆ ก็ได้!!

Joliena Plus Moisturising Placenta Cream เค้าบอกว่าเป็นครีมรกแกะ?? ก้อยเคยได้ยินมานานแล้วว่ารกแกะมีสารบางอย่างที่มีคุณสมบัติในการช่วยชะลอวัย ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวหนังเต่งตึง หรือง่ายๆ เลยคือ ช่วยให้หน้าเด็ก!! หูผึ่งสิคะ แหมมม ใครเค้าอยากหน้าแก่ หน้าเหี่ยว หน้ายานกันเล่า นี่บอกตรงๆ ว่าไม่เคยลองครีมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดของรกแกะเลยนะ เลยลองศึกษามันซักหน่อย 

มันน่าสนใจตรงที่เค้าไม่ได้มีแค่ส่วนผสมของสารสกัดจากรกแกะที่เป็นตัวชูโรงหลักๆ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและชะลอวัยเท่านั้น แต่เค้ามีส่วนผสมของน้ำแตงกวา ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย ซึ่งความชุ่มชื่นเนี่ยเป็นหัวใจสำคัญของผิวที่มีสุขภาพแข็งแรงเลยนะ ผิวแข็งแรงก็จะยิ่งช่วยให้สารบำรุงต่างๆ ทำงานกับผิวหน้าเราได้อย่างดีขึ้น

ไหนๆ ก็พูดถึงส่วนผสมของเค้าแล้ว พูดให้หมดเลยแล้วกัน เจ้าตัวนี้นอกจากมีสารสกัดจากรกแกะและน้ำแตงกวาแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมอีกหลายหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น


  • ผงไข่มุก ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน
  • น้ำมันขนแกะ ช่วยลดการอักเสบของผิว
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ต่อต้านการเกิดฝ้า และจุดด่างดำ
  • วิตามิน อี ปรับผิวให้กระจ่างใส
  • โคเอนไซม์ Q10 ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ

เรียกได้ว่าโดยรวมแล้วตัวเดียวก็อยู่หมัด เหมาะสำหรับใช้ในวันขี้เกียจๆเลย ที่สำคัญของเค้าไม่ได้ไก่กาอาละเร่เลยน้า เค้ามีคุณเอมี่ กลิ่นประทุมเป็นพรีเซนเตอร์ แถมครีมรกแกะเนี่ยยังผลิตที่ Australia ด้วย

ตัวแพ็กเกจของเค้าแข็งแรงกว่าที่คิด เป็นกระปุกที่มีความแข็งแรง ฝาสีเขียวเหลือบ ดูน่าใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเนื้อครีมกึ่งเอสเซ้น สีเขียวอ่อนๆ ออกพาสเทลๆ สีคล้ายๆ น้ำแตงกวา กลิ่นหอมอ่อนๆ

แต่อย่าเพิ่งคิดว่าเนื้อครีมมันจะหนักหน้านะ เพราะก้อยลองทาผิวหน้าดูแล้ว เนื้อมันบางเบากว่าที่คิด เพราะโดยปกติก้อยไม่ค่อยชอบใช้เนื้อครีม เพราะมันหนักหน้า เหนียวหน้า ตอนเช้าจะแต่งหน้าก็กลัวเครื่องสำอางไหลเยิ้ม แต่เจ้าตัวนี้เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ และรู้สึกผิวชุ่มชื่นอยู่ตลอด หากทาทิ้งไว้ก่อนนอน แล้วตื่นมาตอนเช้า จะรู้สึกผิวโกลว์ๆ ฉ่ำๆ 


ตอนเช้าในเวลาเร่งรีบ ต้องรีบแต่งหน้าออกจากบ้าน หรือแค่รู้สึกว่าขี้เกียจทาสกินแคร์เยอะแยะเรียงเป็นตับ ก้อยใช้ตัวนี้ตัวเดียวทาเลยค่ะ ใช้บ่อยๆ ใช้นานๆ จะได้ความหน้าเด็กตอบแทนมาด้วย เค้ามีวางจำหน่ายที่ Eveandboy แล้วนะคะ ก้อยเจอมาจาก Eveandboy แถวสยามสแควร์ 1 เพราะเราเชื่อในประสิทธิภาพของสารสกัดจากรกแกะนี่แหละ อายุเป็นเพียงตัวเลข มันทำอะไรเราไม่ได้หรอก เนอะๆ 


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE