จัดเต็ม 5 SKIN CARE ดีต่อผิว ดีต่อใจ ดีต่อโลก!! | BeruBell

31 3

ส วั ส ดี ค่ า เ พื่ อ น ๆ ๆ

มามะ วันนี้เบลล์กลับมากับการจัดเต็มรีวิวสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพอากาศ และสถานการณ์โลกนี้สุดๆ ฮ่าา ทั้งหมดทั้งมวลนี้บอกเลอว่า ทางเราใช้แล้วมันเวิร์ค ดีต่อผิว ดีต่อใจ ดีต่อโลกฝุดดดดด!!

ว่าละ ปะ..ไปดูกันนนน Let's GO!


 ขอเกริ่นก่อนว่าสกินแคร์ทั้งหมดที่เบลล์นำมารีวิววันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแนว "สายเขียว" หรือ "Organic" นะคะ ส่วนตัวทางเราใช้แล้วรู้สึกสบายใจดี และอ่อนโยนต่อผิว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเพื่อนๆด้วยเนอะ 

**สภาพผิวส่วนตัว - ผิวผสมค่อนมัน เพราะขาดน้ำ แพ้ง่ายตามภูมิอากาศ**


- 1. ALTEYA: ORGANICS ROSE WATER สเปรย์น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ 100% -

ตัวนี้เบลล์สอยมาเพราะสรรพคุณน้องเค้าน่าสนใจมากๆ เพราะเป็นน้ำแร่กุหลาบบริสุทธิ์สายพันธ์ ROSA DAMASCENA จากบัลแกเรีย ที่เค้าเคลมว่า "กินได้!!" เค้าแนะนำว่าให้นำไปผสมกับน้ำผลไม้ทานได้บำรุงผิวได้ด้วย แถมฉีดพ่นลงใบหน้าให้ความสดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ ช่วยในเรื่องชะลอริ้วรอย ขจัดสารพิษ ใช้ฉีดผม ฉีดผิว ผสมครีมคือได้หมด ทางเราเลยจัดไป ใช้มาแล้วเกือบหมดขวด เบลล์ชอบใช้ตอนช่วงที่ผิวอ่อนล้า เหนื่อยโทรมมากๆ บางทีฉีดเข้าปากกินเลยเด้อ สเปรย์นางละเอียดดี 555+ หมดคงซื้อต่อชอบๆ รู้สึกผิวหน้าแข็งแรง สิวผดน้อยลงจ้า 

100 ml./ ราคา 399.- / พิกัด : koriico.com 


- 2. NACIFIC FRESH HERB ORIGIN EYE CREAM -

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ส่วนผสมจากสมุนไพรสด เนื้อครีมน้องเค้ามีความยืดหยุ่นมาก ทาละหนุบหนับๆ มันส์มือดี แต่ไม่เหนียว เบลล์ค่อนข้างชอบเนื้อเค้านะ ตัวนี้เด่นในเรื่องของยกกระชับริ้วรอยหางตา ร่องแก้ม ต่างๆ ส่วนตัวเบลล์ยังไม่มีริ้วรอยเท่าไหร่ แต่ชอบใช้ไลน์ครีมยกกระชับ เพราะอายุเราก็ปาไปเกือบ 30 ละ 555+ กันไว้ดีกว่าแก้เนอะ ใช้แล้วรู้สึกเป็นมิตรต่อผิวดี ดีต่อใจ ให้ความชุ่มชื้น แถมยังช่วยทำให้เมคอัพไม่ตกร่องใต้ตา ร่องแก้มด้วย


เวลาทาก็อย่างที่ทราบกัน ใช้นิ้วนางค่อยๆแตะนวดๆคลึงเบาๆ ยกกระชับตามลูกศร ทั้งเช้า - ก่อนนอน ซึ่งตัวนี้เบลล์ใช้เกือบหมดหลอดแล้ว ใช้มาร่วมๆประมาณ 4 - 5 เดือนได้กำลังตัดสินใจว่าจะไปรอ หรือพอแค่นี้ เพราะแอบอยากลองตัวอื่นๆ อีกมากมาย ฮ่าาา  แต่น้องเค้าหลอดใหญ่ใช้คุ้มนะ 

30 ml./ ราคา 690.-  / พิกัด : koriico.com

 - 3. AMPLE : N PEPTIDE SHOT AMPOULE -

นาทีนี้ต้องยกให้เซรั่มตัวนี้เลย เห็นฮิตระเบิดระเบ้อที่เกาหลีลามมาถึงไทย เบลล์เลยไม่พลาดจัดมาลองบ้าง ทนกระแสไม่ไหวจริงๆ เบลล์ใช้เซรั่มสูตรเปปไทด์ ได้ใช้มาร่วม สองอาทิตย์กว่าๆละ ส่วนตัวคือชอบนะ เนื้อของน้องเค้าเกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วรู้สึกผิวอิ่มดี แข็งแรงขึ้น แต่เอาจริงๆ เบลล์ใช้ครีมหลายตัวนั่นแหละ มันคงจะส่งเสริมกัน 555+ ใช้แล้วไม่แพ้ ดีต่อผิว ราคาน่ารักเป็นมิตรต่อกระเป๋าดีด้วย เบลล์สอยจากในแอพช้อปปี้ มีหลายร้าน ใช้โค้ดก็ได้ลดไปอีก หมดแล้วคงซื้อต่อเด้อ อาจจะลองสูตรอื่นๆของเค้าต่อไป อิอิ 

30 ml./  ราคา 290.-/ พิกัด : Shopee

- 4. Soon Jung 2x Barrier Intensive Cream -

ตัวนี้เบลล์สอยมาใช้เพราะส่วนตัวเคยใช้ตัวหลอดเล็กที่เป็นเทสเตอร์แล้วชอบ เลยไปจัดหลอดใหญ่ที่ชอปมาซะเลย สำหรับไลน์ Soon Jung นี้เค้าเน้นคนที่มีผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว และช่วงนี้ฝุ่นเยอะจับใจ แพ้อากาศไปอีก เลยหยิบเอาตัวนี้มาใช้บ่อยๆในช่วงนี้ ซึ่งครีมตัวนี้แนะนำว่าให้ทาเฉพาะตอนก่อนนอนนะคะ เพราะเนื้อครีมเค้ามีความเข้มข้นสูง ช่วยบำรุงผิวยามค่ำคืน ตื่นมาหน้านุ่มดี แนะนำสำหรับคนที่หาครีมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะเด้อ

60 ml. / ราคา 690.- / พิกัด : Shop ETUDE ทุกสาขา

- 5. THE BODY SHOP

 DROPS OF YOUTH™ YOUTH CONCENTRATE SHEET -

ตัวสุดท้าย บอกเลยว่าทีเด็ด! ไม้ตายของทางเราเอง เวลาอยากบำรุงผิวแบบเร่งด่วน แบบ..ช่วยด้วยผิวโทรมไม่ไหวแล้วววว อดนอน นอนดึก มาส์กตัวนี้วนไปค่ะ 15 นาที ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น สดใสเหมือนคนนอนมาครบ 8 ชม. 555+ มาส์กตัวนี้ของเป็นไลน์เดียวกับตัวเซรั่มที่ขายที่ดีของเค้าไง คิดดูว่าเซรั่มเค้าใช้ดีขนาดไหน แล้วมาส์กเนี่ยเค้ามีความเข้มข้นเข้าไปอีก 2 ถึง 3 เท่าต่อการมาส์ก 1 ครั้ง แถมมีส่วนผสมจากธรรมชาติ สายออแกนิค รักษ์โลก ที่อยากก้อบกู้ผิวต้องไม่พลาดเด้อ!!

เบลล์ซื้อมาแช่ตู้เย็นตุนไว้เลยค่ะ สดชื่นมากกก เฟรชผิวสุด แถมมาส์กเค้าสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ใน 1 เดือน รักษ์โลกสุดๆ ผิวสวยแบบไม่ทำร้ายใคร 555+ หมดก็ซื้อมาตุนต่อไปเรื่อยๆ ทางชอปเค้ามีจัดโปรบ่อยมากก  แนะนำให้ลองโฉบไปดูบ่อยๆ บอกเลยว่าคุ้ม!! 

5 แผ่น / ราคา 990.- / พิกัด : Shop  THE BODY SHOP ทุกสาขา

งิงิ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ ใครใช้ตัวไหนแล้วเวิร์คไม่เวิร์ค หรือมีตัวไหนเด็ดๆ ก็แนะนำ บอกต่อกันได้นะ เบลล์จะไปสอยมาลองบ้าง ฮ่าา เราจะมีผิวที่ดีไปด้วยกันฮับบบ


ขอบคุณมากค่า จุ๊ฟสามที

 เจอกันใหม่ทู้หน้าเด้อออออออ 


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE