โลชั่นทาตัวเป็นทั้งกันแดด+บำรุง+ปรับผิวขาว อะไรมันจะดีขนาดนี้อ่ะ !!

8 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะค้าาา ช่วงนี้แดดแรงมากกก ณิชาผิวหมองคล้ำลงไปเยอะ เลยว่าจะหาครีมกันแดดดีๆสักตัวมาใช้ แล้วก็ได้ไปเจอครีมกันแดดยี่ห้อ PSC มาจ้า
PSC Moisturizer body lotion uv protection

เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น เพิ่มเกราะป้องกันผิวจากรังสียูวีด้วย  SPF 50 PA+++  มีสารสกัดสำคัญจากว่านหางจระเข้ และโจโจ้บาออย 

ช่วยลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV สมานแผลเป็นต่างๆ ทำให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง หรือผิวแสบลอกจากการโดนแสงแดด ไม่อุดตันรูขุมขน  มีวิตามินอีสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อชั้นผิว และที่สำคัญช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยยย
หลังจากที่ได้ทดลองใช้ จะเห็นได้ชัดเลยว่าเมื่อทาครีมกันแดด PSC ลงไปจะช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีวอก ไม่มีเทา ไม่หมองคล้ำระหว่างวันด้วย แถมเนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากแดด และช่วยบำรุงผิว จบครบในหลอดเดียวเลยอ่ะ ณิชาชอบมากกกก
ไปค่ะ ตอนนี้พร้อมที่จะออกไปข้างนอกแล้ว เอาเป็นว่า ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจไปหาซื้อกันได้น้าาา ราคาไม่แพง หลอดละ 180 บาท ปริมาณ 100 ml.จ้าาา


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE