พุ่งตัวไป เฮ้ สตรีทบิวตี้ สาขาสีลมไปตามหาเครื่องสำอางราคาคุ้มเวอร์

13 1
สวัสดีสาวๆ วันนี้พาไปตะลุยช็อปเครื่องสำอาง ราคาสุดคุ้มเวอร์  ที่เฮ้ สตรีทบิวตี้ สีลม ไม่ต้องพูดเยอะ ไปดูของน่าตำกันเลย
1  IN2IT  Brow Powder    ตัวนี้เราใช้อยู่ ให้คิ้วสวยฟุ้ง เป็นธรรมชาติ
แบบ everyday look  กันน้ำ เป็นแปรงปัดคิ้วแบบฝุ่น มี 3 สี   ราคาปกติ 199 บาท เหลือ 127 บาท  ลดเยอะเวอร์
2  dr. jill G5  ตัวนี้คือเกิดจากการดูทองเอก หน้ารู้สึกมาริโอ้ หน้าโคตรใส  เป็นเซรั่มที่เราคิดว่า ผู้ชายน่าจะใช้ได้ดี เพราะเค้าเน้นว่าใช้ ขวดเดียวจบ  จากส่องรีวิว เค้าว่าเซรั่มใส ซึมไว น่าจะผู้ชายใช้ได้ อ่ะ สอยไปอีก1 อัน  ปกติ2590บาท เหลือ  1290 บาท แล้วอันนี้ราคาถูกลงกว่าปกตินิดนึง อ่ะสอยไปให้ผู้ลองดู  ผู้อยากได้หน้ามากี้ ก็ตามใจผู้ เอาหน้ามากี้กลับบ้านไป 1 ขวด
3 ลิป kma minilip 6 สี ในราคา 586 บาท คุ้มไปอีกกกกกก ตกแท่งละ 97 บาท มันมี 2 set  เซ็ตfirst date กับ playful ที่เราถ่ายคือ  firstdate โทนชมพู นู้ด แดง เซทนี้จะละมุนกว่า หวานกว่า เราว่าทาง่าย ไปทำงาน ไปเที่ยวก็สุภาพ ความติดทนแน่นอนว่าสู้ liquid lip หรือ lip แบบสแตนไม่ได้แน่นอน คือ ราคาเท่านี้ เราว่าให้เด็กๆ วัยนักศึกษา วัยทำงานตอนต้นสอยไปทา ก็คุ้มแล้ว ได้ 6 สีแนะ  
4 แป้ง ran จากน้องฉัตร ที่เแ็น makeup artist ชื่อดัง ที่แต่งหน้าให้อั้ม ชมพู่ อารยา

ตัวนี้เป็นตัวใหญ่ตลับใหญ่ ตัวเต็ม ลดเหลือ 790 บาท จากราคา 1000 กว่าบาทจำราคาเต็มไม่ได้

เป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อละเอียด ปกปิด ตัวนี้เราใช้เพราะช่างแต่งหน้าที่เราเคยแต่งเค้าแนะนำ ว่าทาแป้งนี้เวลาถ่ายงานจะสวย ผ่อง ไม่มัน



ส่วนตัวเราคิดว่า มันไม่คุมมัน สำหรับคนหน้ามัน เนื้อทาแล้วไม่ดูหนาแต่ปกปิดดีมาก ใช้อันนี้แล้วไม่ต้องใช้รองพื้น ไม่งั้นมันจะดูหนาไป
5 I cayla eyeshadow เจ้านี้เป็น eye shadow แบรนด์ไทยเจ้าดังในอินเตอร์เน็ต รีวิวเพียบ ตัวนี้เป็นพาเลทแบบ matt & shimmer ในราคา 9 สี 590 บาท เราว่าไม่แพงนะ ไว้มาสวอชสีเล่นกันได้
สุดท้าย 6 red cherry eyelashes ขนตาปลอมฟูๆ สวยๆ อันนี้มาจากผมคนจริงๆ มันจะได้ขนตาที่โคตรเนียน แบบขนตาเราปกติ มันมีหลายแบบนะ ปกติราคา 250 บาท เหลือ 149 บาท .
ใครสนใจไปลอง ไปสอย ไปตำ ไปส่อง จริงๆ มันมีโปรลดราคาเรื่อยๆ แหละ ร้านเฮ้ สตรีทบิวตี้นี่ลดบ่อยทุกเดือน สินค้าวนๆ กันไป ใครอยู่ใกล้ร้านลองเค้าไปส่องกันดูได้เด้อ  // สวัสดีค่า


Amyamps

Amyamps

สวัสดีค่ะ แอ๋มค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน แอ๋มอายุ 31 จบ เภสัช ทำงานวนๆ เกี่ยวกับ พวก อาหารสุขภาพ เครื่องสำอาง อาหารเสริม

แอ๋มหวังว่า การรีวิวแบบ deep review ในมุมมองของเภสัช ของแอ๋มจะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แอ๋ม

FULL PROFILE