ITEM UPDATE - รวมไอเท็มถูกและดีที่ต้องมีในกรุ!

41 9

ไอเท็มใหม่ออกเก่ง ไม่หยุดไม่หย่อนเลยค่า แต่ต่อให้เป็นกลางเดือนแบบนี้เราก็ยังจะช็อปอย่างต่อเนื่องไม่หยุดเหมือนกัน บอกเลยว่ายิ่งสัปดาห์นี้มีแต่ไอเท็มสีชมพู คิ้วท์มากๆ ทางเราก็ไม่รอช้าค่ะ เตรียมพุ่งตัวแล้วววว อิอิ :D


Golden Rose


มีความน่ารักกระปุ๊กกระปิ๊กมาก จะพกพาไปไหนก็สะดวกมากกก แถมคิ้วท์สุดๆ จะเป็นลมม ไอเลิฟมากกกก ก็ Golden Rose เค้าออกลิปสติก เนื้อลิควิด ไซส์มินิ (Longstay Liquid Matte Lipstick) มาเอาใจสาวๆ ที่ใช้ลิปไม่เคยหมดสักแท่ง!! โทนสีมีให้เลือกเยอะมากกก มีความน่าสอยสุดๆ แต่ๆๆ ยังไม่หมดค่า เค้ามีลิปมันน้องไข่จิ๋ว (Golden Rose Lip Butter) ออกมาด้วย มีถึง 7 สี 7กลิ่น เลือกตามความชอบกันโล้ดดด

ราคา        : 199 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Golden Rose , EveandBoy

Cute press


มีความละมุนนนนน บลัชออนของ Cute press (Cute Press Nonstop Ombre Blush) คือดีมากกก ดูจากโทนสีบอกเลยว่าใช้ได้ทุกวัน มีทั้งโทนส้มพีช ชมพู น้ำตาล คือครบหมดควรสอยทั้งสามสีไปเลยจ้า แต่ความพิเศษคือถ้ามองดีๆ ในตลับจะมี 2 สีนะจ๊ะ คุ้มไปอี้กกก ขอบอกว่าเม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนละเอียด บางเบามากก

ราคา        : 199 บาท (จาก 299 บาท)
พิกัดพุ่งตัว : Shop Cute press , EveandBoy 

Oriental Princess


Beneficial Satin Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมตต์ ให้สัมผัสเบาสบาย ทาแล้ว ไม่แห้งตกร่อง กลบสีปากมิด เม็ดสีชัด ติดทน อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก Macadamia Ternifolia seed oil วิตามิน A, E และ B3 ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น แต่ละสีคือสวยมากกก ต้องสอยแล้ววว!

ราคา        : 355 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Shop Oriental Princess , Shop Online

Nivea


นีเวีย เค้าออกคลีนซิ่งใหม่มาจ้าาา นั่นก็คือ Nivea Micellair Skin Breathe Micellar Rose เป็นคลีนซิ่งกลิ่นกุหลาบ 0% ความมัน หอมมากกก เมคอัพกันน้ำก็ต้องสยบ เพราะเค้าลบออกหมดจดเลยจ้าา  แต่สำหรับตัวนี้ต้องเขย่าๆ ก่อนใช้งานนนิดนึง  เพราะเนื้อคลีนซิ่งจะแยกเป็น 2 ชั้น และขวดเค้าไซส์บึ้มมากกกก ใช้ยังไงจะหมดถามหน่อยยย

ราคา        : 299 บาท
พิกัดพุ่งตัว : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

SISLEY


SISLEY สกินแคร์เลอค่า เซรั่มที่ลดริ้วรอยได้ดีที่สุดในขณะนี้ มาแล้วค่า
ก่อนหน้านี้ Sisley เค้ามี Sisleÿa Firming Concentrated Serum แต่ตอนนี้ออกน้องใหม่ Anti-Wrinkle Concentrated Serum มาแล้วค่า ตัวเก่า Firming จะเป็นเจลเนื้อขาวขุ่น แต่ตัวใหม่ Anti-Wrinkle เป็นเซรั่มเข้มข้นกว่าเดิม แต่เนื้อเป็นเจล ซึมง่ายมาก ไม่ทิ้งความเหนอะไว้เลย เน้นช่วยเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ แต่ความเทพคือ ทุกริ้วรอย ไม่ใช่แค่รอยที่เกิดจากวัย แต่ไลฟ์สไตล์ นอนดึก ยิ้มเยอะ เครียด คิ้วขมวด ที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ตัวนี้คือเอาอยู่หมด


ราคา        : ขวดละ 16,000 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Sisley Paris ทั่วประเทศค่า


Bisous Bisous


สาวกพีชต้องกรี๊ดแน่นอน! Bisous Bisous เค้าออกคอลเลคชั่น Perfumed Body Care สูตรพิเศษเพื่อบำรุงผิวของสาวๆให้สวยเนียนที่มาพร้อมกับกลิ่นหอม 5 กลิ่น 5 คอลเลคชั่น แต่กลิ่นที่อยากแนะนำว่ามันดีต่อใจมากๆ ก็ต้องกลิ่นพีชเลยค่า หอมละมุน แพ็คเกจน่ารักสุดๆ ในเซตจะมี โลชั่น , แฮนด์ครีม , เจลอาบน้ำ , น้ำหอม แล้วก็สบู่ค่า ถ้าใช้ครบทุกชิ้นรับรองว่าหอมจนผู้ชายเหลียวหลังแน่นอน อิอิ

ราคา        : 159 บาท - 595 บาท
พิกัดพุ่งตัว :  Shop และ เคาน์เตอร์ Bisous Bisous ทุกสาขา

Vichy


ใครกำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ อยู่ สอย Vichy Mineral 89 มาใช้กันโล้ดด สาวๆ คนไหนนอนน้อย พักผ่อนไม่เป็นเวลา และบวกกับความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในแต่ละวัน จนทำให้มีริ้วรอย ผิวดูโทรม บอกเลยว่าต้องจัดตัวนี้ค่า เพราะเค้าจะช่วย ให้ความชุ่มชื่นกับผิว และให้ผิวของเรากลับมาเปล่งปลั่ง มีออร่าอีกครั้ง ผิวกลับมาดูเด็กอีกครั้งแน่นอนนน ที่สำคัญผิวของเราจะดูอิ่มฟูและดูสุขภาพดีขึ้นด้วยค่า

ราคา        : 1,300 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Watsons , Boots , EVEANDBOY ร้านขายยาหรือโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ



Boots


มีความน่าใช้มากจ้าาา ก็คอลเลคชั่นใหม่จาก Boots I Boots Acerola Cherry เป็นไอเท็มที่จะช่วยบำรุงผิวของสาวๆ ให้ขาวกระจ่างใสด้วยสารสกัดการเชอร์รี่ที่มีวิตามินสูง บอกลาผิวหมองคล้ำไปได้เลยจ้า ผิวขาวใสขึ้นใน 7 วันเลยค่า ดีงามมากกก ในคอลเลคชั่นนี้ก็จะประกอบไปด้วย whitening skin freshener , whitening serum , whitening Moisturising cream , whitening eye gel นอกจากแพ็คเกจจะมีความคิ้วท์ ราคาก็น่าคบหาด้วย อิอิ :D

ราคา        :  119 -159 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Boots ทุกสาขา

กลับมาติดตาม ITEM UPDATE ได้ทุกสัปดาห์

 ที่ Jeban.com นะคะ



Updated by Jeban team


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE