ครีมซองดีๆ @7-11

10 2
สาวๆคนไหนบ้าง ที่เวลาไปเที่ยวที่ต่างๆแล้วชอบลืมครีมที่ใช้ประจำและชอบแวะร้านสะดวกซื้อ บางก็ไม่อยากหนักกระเป๋าพกครีมซองไปดีกว่า หรือชอบลองอะไรใหม่ เห็นว่างที่ร้านก็ชอบซื้อมาลอง เราก็เป็นคนนึงที่เป็นแบบที่กล่าวมาข้่างต้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ วันนี้เห็นครีมที่มีจึงมาเล่าถึงผลลัพทธ์ที่ได้ลอง โดยเราเป็นคนผิวมัน ขาดน้ำจะแห้งบ้าง ถ้าเจออากาศหนาวว ราคาของแต่ละซองไม่เกิน 50 บาท 
​ซื้อได้ตาม 7- 11 ทั่วไป ส่วนใครที่แพ้ง่าย แพ้น้ำหอมก็ซื้อมาลองก่อนได้นะ  
เริ่มกันดีกว่า go Go  ^3^
1.JULA’S HERB -  MORINGA REPAIR GEL
เจลบำรุงผิวมะรุม เป็นเจลบำรุงและดูแลผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัด จากมะรุมที่อุดมสารรูทิน และเควอเซทินพร้อม ช่วยเผยผิวแลดูเนียนเรียบ กระจ่างใสGigawhite สารสกัดจากพืชธรรมชาติบนเทือกเขาประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และสารอาร์บูติน เนื้อเจลซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงช่วยบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน
วิธีใช้  ทาเจลมะรุมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำเช้า-เย็น
 
ความรู้สึก เราใช้ทาเฉพาะรอยแดง ดำ บนใบหน้า ต้องใช้ระยะ 2-3 วัน รอยจึงจางลงเล็กน้อย เหมาะกับรอยเล็กๆมากกว่า  และชอบตรงเนื้อเจลสบายผิว แห้งไว กลิ่นธรรมชาติ
คะแนน 8/10
2.BEST KOREA - Best Korea White Strawberry Pomegranate Serum
เซรั่มไวท์สตอเบอร์รี่ผสานทับทิมและกลูต้า บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ปรับผิวกระจ่างใส อมชมพู แลดูมีเลือดฝาด พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ให้หน้าเนียนใสด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงอ่อนโยนต่อผิว เนื้อเซรั่มเบาบาง ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน 
วิธีใช้ ลูปไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอบ เช้า-เย็น เป็นประจำ
ความรู้สึก เนื้อเซรั่ม นุ่มลื่น เมื่อใช้หน้าเหมือนมีฟิลม์เคลือบ ชุ่มชื่นดี ใสขึ้นนิดหน่อย กลิ่นหอมหวานๆ โดยรวมถือว่าดี
คะแนน 9/10 (หักนิดนึง เนื่องจากจะทาแล้วแห้งช้าไปนิด)
3.Best Korea- Plankton Collagen Serum 
เซรั่มน้ำตบ แพลงก์ตอนจากทะเลนำลึกผสานคอลลาเจนเข้มข้น พร้อมสารสกัด จากสาหร่าย มอบความชุ่มชื่น ให้ผิวกระจ่างใส เด้ง กระชับ ความอ่อนเยาว์ ผิวแข็งแรงข้นไม่แพ้ง่าย ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน
วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูปไล้เซรั่มและตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า และลำคอเป็นประจำทั้งเช้า-เย็น
ความรู้สึก เซรั่มเนื้อดีเลย  แห้งไว เห็นผลด้านความชุ่มชื่นชัดเจน และเราชอบพอกหนาตอนกลางคืน ตื่นมากหน้าอิ่มฟู ต้องเว้นระยะการใช้นิดนึง คือถ้าใช้ติดต่อกันนานไป รู้สึกว่าผลลัพธ์ก็เฉยๆ  กลิ่นแปลกๆนิดหน่อยแต่ก็รับได้ ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไร แต่ถ้าใครแพ้แพลงก์ตอนก็ลองทดลองก่อนน้า 
คะแนน 10/10 ชอบนางง
4.NAMI- I'M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL
เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดจากผลส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียนเรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกาย เป็นประจำทุกเช้า-เย็น
ความรู้สึก ชอบเนื้อมากก ยิ่งแช่ให้เย็นแล้วทาคือฟิน ผิวเด้งฉ่ำ แถมให้ได้ทั้งตัวด้วย คุ้มไปอีก ส่วนรอยต้องค่อยใช้เวลาถึงจะเห็นผล แห้งไวแต่งยังคงชุ่มชื่น แต่กลิ่นค่อนข้างแรง ใครแห้ง่ายต้องทดสอบก่อนนะ 
คะแนน 9/10  (คุ้มค่า คุ้มราคา)
5.Smooto – Tomato Collagen White serum
เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่คล่ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุง ให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของอาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย
วิธีใช้ หลังล้างหน้า ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าแล้วตามด้วยครีม ควรใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น
ความรู้สึก  ตัวนี้เด่นเรื่องความขาวที่เร่งด่วน ผิวใสขึ้นด้วยนะ แห้งไว แต่ไม่ชุ่มชื่นเท่าไร กลิ่นหอมสดชื่นไม่แรงเกินไป
คะแนน 9/10
6.Smooto - Vita Berry Bright Eye Serum 
เซรั่มบำรุงรอบดวงตา ที่ผสานคุณค่าของเบอร์รี่พันธุ์ดี ประกอบด้วย เบอร์รี่ 7 ชนิด คือ บิลเบอร์รี่ แบล็กเคอร์เรนต์ แครนเบอร์รี่ โช้คเบอร์รี่ เอลเดอร์เบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ และอะซาอิ เบอร์รี่แล้วยังมีสารสกัดจากแตงกวา และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น รอยหมองคล้ำแลดูลดลง ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว (ปราศจากแอลกฮอล์และน้ำหอม)
วิธีใช้ หลังล้างหน้าใช้ทาบำรุงผิวรอบดวงตา ริมฝีปาก และใบหน้า
ความรู้สึก เนื้อเซรั่มบางเบา เราใช้ทาเฉพาะบริเวณตา ถือว่าความชุ่มชื่นดี  ส่วนความคล้ำกับรอยยังเฉยๆ เนื่องด้วยเรานอนดึก ความคล้ำและริ้วรอยคงแก้ยาก   ทาแล้วเย็นสบายตา กลิ่นหอมอ่อน ผ่อนคลายด้วยย
คะแนน 8/10
หมดแล้วสำหรับครีมซองที่มีและชอบซื้อซ้ำ สาวๆคนไหนสนใจก็ไปลองกันได้ หรือมีตัวไหนดีบอกต่อได้น้าา  แล้วเจอกันใหม่นะ สวัสดีคะ


Tak Sutira

Tak Sutira

FULL PROFILE