บูทส์ผิวให้มีชีวิตชีวาด้วย Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water เอสเซ้นสซ์น้ำตบกุหลาบ + ทองคำ 24K ใหม่ล่าสุด!! จากแบรนด์ Bio Essence

16 1

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับพลอยรีวิวอีกครั้งนะคะ


ทุกคนรู้ไหมเอ่ยยยยย ตอนนี้แบรนด์  Bio Essence เค้ามีเอสเซ้นส์น้ำตบออกใหม่แล้วค่า ซึ่งก่อนหน้านี้พลอยเคยใช้ครีมกันแดดของแบรนด์นี้แล้วชอบมาก ครั้งนี้เลยไม่พลาดอีก!!พอมีเอสเซ้นส์น้ำตบออกมาใหม่พลอยก็สอยมาลองซะเลยค่ะ เอสเซ้นซ์ตัวนี้มีชื่อว่า “Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water” ค่ะ

สรรพคุณของเอสเซ้นซ์ขวดนี้ จะเน้นช่วยในเรื่องของลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ควบคุมสมดุลความมัน และเพิ่มพลังการซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ไวและล้ำลึกทำให้ผิวได้รับพลังงานในการบำรุงอย่างเต็มที่และมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเคยค่ะ

มาดูส่วนประกอบกันค่ะ ส่วนประกอบสำคัญของเอสเซ้นซ์ขวดนี้ก็ไม่ธรรมดาค่ะ เพราะมีส่วนประกอบของทองคำ 24ซึ่งเป็นทองคำบริสุทธิ์ที่มีส่วนช่วยกระชับและลดเลือนรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน และมีส่วนประกอบกุหลาบญี่ปุ่นที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นและเพิ่มพลังความชุ่มชื้นสูงสุดให้ผิวนั่นเอง

เอสเซ้นซ์เนื้อบางเบาสีใสมีเกล็ดทองคำกระจายอยู่ทั่ว

และยังมีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายดีมากๆค่ะ

การใช้เอสเซ้นส์นั้นควรใช้วันละ 2 ครั้งในเวลาเช้าและกลางคืนนะคะ โดยหยดในปริมาณที่พอเหมาะลงที่ฝ่ามือ แล้วก็ลูบไล้ตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ซึ่งพอทาเอสเซ้นซ์ลงบนผิวก็จะรู้สึกได้ว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที และเนื้อเอสเซ้นซ์นั้นก็ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อยค่ะ

มาลองทดสอบความชุ่มชื้นบนแอปเปิ้ลกันดูค่ะ ว่าจะช่วยให้ชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานจริงไหม?? โดยพลอยจะลองทดสอบทาเอสเซ้นซ์แค่ครึ่งนึงดูนะคะ โดยทาทิ้งไว้ตั้งแต่เช้าเลย แล้วเดี๋ยวมาดูผลลัพธ์ช่วงบ่ายกันค่ะว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง??

เมื่อมาดูผลลัพธ์ช่วงบ่าย พอพลอยเห็นก็รู้สึกทึ่งไปเลยค่ะ เพราะว่าแอปเปิ้ลที่ถูกทาเอสเซ้นซ์ไว้แทบไม่มีความเปลี่ยนแปลงเป็นสีคล้ำแม้แต่น้อยเลย แตกต่างกับอีกครึ่งนึงมากๆนะ

และหลังจากที่พลอยได้ลองใช้เอสเซ้นส์ขวดนี้ก็รู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ระหว่างวันความมันช่วงทีโซนก็แทบไม่มีความมันเพิ่มเลย ผิวหน้าดูอิ่มน้ำดีค่ะ ที่สำคัญพลอยก็ไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองใดๆเกิดขึ้นด้วยจ้า

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Watsons Online, Lazada, Beauticool ได้เลยค่า ตอนนี้มีโปรโมชั่นแลกซื้อที่ Watsons ด้วยนะคะ จากราคา 399 บาท แลกซื้อได้ในราคา 169 บาทนะคะ ตั้งแต่วันที่ 6 – 26 ก.พ. 62 นี้เท่านั้นนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE