รีวิวแชมพูสมุนไพรไร้สารอันตราย เขาค้อทะเลภู

9 1
สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้เราจะมารีวิวแชมพูสมุนไพรไทยดีๆที่รับรองว่าใช้แล้วต้องติดใจค่ะ แชมพูที่พูดถึงคือ เขาค้อทะเลภูค่ะ
เขาค้อ ทะเลภูแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องแชมพูสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็นแชมพูและครีมนวด มะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้ ขิง ลูกยอ ฯลฯ แต่ตัวใหม่ที่ทางแบรนด์เพิ่งออกมาใหม่เป็นแชมพูและครีมนวดสมุนไพรมะกรูดและใบบัวบกค่ะ
ซึ่งสูตรนี้จะช่วยในเรื่องของการลดผมขาดหลุดร่วงค่ะ และยังมีสารสกัดจากใบบัวบกช่วยในการกระตุ้นสร้างรากผมใหม่
ที่สำคัญยังเป็นแชมพูที่ไม่มีสารอันตรายเช่น
-    Sulfatea (SLS/SLES)
- Paraban
- Formaldehyde
- Triclosan/Triclocarban
- Petroleum
- Alcohol
- Synthetic Oil
- Perfume
- Colorant
ส่วนตัวแล้วใช้มาแล้วขวดที่ 2 แล้วค่ะ อยากบอกว่าชอบมากๆค่ะ เพราะชอบเรื่องกลิ่นหอมมะกรูดอ่อนๆ ใช้แล้วผมไม่แห้งเสีย นุ่มสลวย ที่สำคัญเราเป็นคนที่หนังศีรษะแห้ง และมีรังแค ปกติจะใช้แชมพูกำจัดรังแคมาตลอด แต่พอมาลองใช้เขาค้อทะเลภู มะกรูดและใบบัวบก ไม่เคยมีรังแคอีกเลยค่ะ หนังศีรษะไม่แห้งลอกอีกเลย รังแคก็ไม่มี เวลาสระให้อารมณ์เหมือนทำสปาเลยค่ะกลิ่มหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีค่ะ หลังจากใช้ได้ระยะหนึ่งรู้สึกผมร่วงน้อยลงค่ะ จากที่เคยหวีผมแล้วหลุดร่วงมาเป็นกระจุกๆ แต่ตอนนี้รู้สึกเลยค่ะว่าร่วงน้อยลงจริงๆค่ะ Love
ครีมนวดเขาค้อทะเลภูมะกรูดและใบบัวบก ก็จะมีลักษะเนื้อเป็นสีขาวเขียวหน่อยๆ กลิ่นจะหอมกว่าตัวแชมพูค่ะ
เนื้อของเขาทำออกมาได้ดีเลยค่ะ เนื้อจะเนียนนุ่ม เวลานวดลงบนผมแล้วทำให้ผมนุ่มลื่น ผมไม่พันกัน และที่แตกต่างจากที่เคยใช้มาคือใช้แล้วไม่หนักผมจนเกินไป ไม่ทำให้ผมมันเร็วขึ้น ขนาดสระมาแล้ว 2 วันผมก็ยังมันน้อยกว่ายี่ห้ออื่นค่ะ
วันนี้ขอตัวจบกระทู้เท่านี้นะค่ะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ