คนเป็นสิวต้องดู ,, พลีชีพไปอี๊กกกกก

10 1
สวัสดีค่ะ ... เราชื่อสายไหม
นี่เป็นกระทู้แรกของเรา ถ้าผิดตรงไหนอะไรยังไง ขอโทษด้วยนะจ้ะ

วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์น้องสิววว (แพ้ครีม) รักษาจนเหนื่อย ไม่ได้ค่าโฆษณานะคะ แต่อยากให้เพื่อนๆรู้ว่า ถูกและดี มีอยู่จริง

สภาพผิวเดิม 55 : ผิวผสม มีสิวอุดตัน อักเสบบ้างบางเวลา และเป็นโรคจิตชอบแกะสิวค่ะ เห็นเป่งๆนี่ อย่าหวังว่าจะรอด หน้าก็แหกไปใหญ่โต ไปเห็นในไอจีรีวิวว่าเวชสำอางนี้ดีมากกกก โอ๊วว ยูววว !! ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ เห็นรีวิวเยอะแยะไปหม๊ดดดดด วันนั้นนึกครึ้มอะไรไม่ทราบดิ่งไปซื้อมายกเซ็ตเลยจ้าาาา น้องพนักงานก็ขายเก่งจริงอะไรจริง

*คนอื่นใช้ถูกกะหน้า แต่เราดันแพ้ อย่างว่าสภาพผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะๆ ^^

ตอนใช้ครั้งแรก .. ทาครีมบนหน้า อารมณ์เหมือนองค์หญิงพัดเหล็ก โบกพัดอ่ะค่ะ น้ำหอมนี่พัดตึ้งงง ดาเมจรุนแรงมากกก แต่น้องพนักงานบอกว่าไม่มีน้ำหอมค่ะคุณพี่ นึกถึงคำนี้ ยิ้มอ่อนเลยเรา เฮอะๆๆๆ

ตอนนั้นก็แชทไปปรึกษาในเว็บไซต์นะคะ ว่าเราใช้แล้วหน้าเป็นแบบนี้ พร้อมส่งรูปประกอบไปด้วย เค้าบอกว่า ครีมมันดันสิวออกมา ให้ลองใช้อีกตัวนึง ไม่รู้ว่าบื้อหรือโดนมนต์กฤษณะกาลี เค้าพูดก็เชื่อ ไปใช้อี๊กกกก เอิ่มมมม ดันซะเยินเลย แล้วก็ไปกดสิวออก เป็นอุดตันเยอะมากๆ ถ่ายกล้องหน้า มันไม่ค่อยชัดมาก ขออภัยด้วยนะคะ นี่คือสภาพหนังหน้าก่อนไปหาหมอ 1 วันค่ะ

แต่แล้วสวรรค์ก็ชี้ทางสว่างให้กะเรา !!!!!!!!
ให้รู้จักกับกับสถาบันโรคผิวหนัง ลองไปปรึกษากันนะคะ แต่ต้องไปเช้าเว่ออออหน่อยนะ เรารักษากับที่นี่อยู่3เดือน หน้าก็ดีขึ้นตามลำดับ เหลือแต่รอยแผล ที่ต้องสู้กันต่อไป

นี่คือครีมที่เราใช้ ยังไม่หมดกระปุกแรกเลย แล้วมันก็ไม่ได้ตูดลึก อะไรเล๊ยยยย คือมันดีจริงๆนะยูวววว ,,,  
* รูปด้านล่างที่เห็นเป็นแผ่นๆนั่น คือรอยดำจากสิวนะคะ ทาครีมอย่างเดียว ไม่มีการเลเซอร์ใดๆทั้งสิ้น
ขอเป็นกำลังใจให้คนที่เป็นสิวแบบเรานะ มันทั้งเซ็ง ทั้งทรมานมากกก ไหนจะคนทัก ว่าทำไมสิวขึ้นเยอะจัง โอ้ยยย ท้อ แต่ห้ามถอยกันนะ สู้ๆๆค่ะ ^^


Fairyfloss

Fairyfloss

สายไหมมมมม เอ๊งงงงงงง

FULL PROFILE