ผิวเนียนกระจ่างใสสุดใจด้วย Vitamin Serum และ Grape Cream จาก K&K beautiful

8 2

สวัสดีค่ะสาวๆ เรามีสกินแคร์ดีๆ มาแนะนำ ตัวนี้เป็นตัวที่คุณแม่ใช้ประจำแล้วผิวหน้าดีขึ้นมาก ก็เลยแอบหยิบตัวใหม่ที่แม่ซื้อตุนไว้มาทำรีวิวให้ดูกันจ้า แอบจิ๊กไปอี๊กก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ทำเพื่อผิวหน้าที่ดีของทุกคนนะจ๊ะ


ครั้งนี้มาเป็นแพ็คคู่เลยค่ะ แม่เม้าท์มาว่าใช้คู่กันแล้วงานดีมากเวอร์ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละตัวเค้ามีความน่าสนใจที่ตรงไหน เผื่อโดนใจแล้วใช้ตามก็ไม่ว่ากัน ^^

คู่ซี้นี้เค้ามีชื่อว่า Vitamin Serum และ Grape Cream นางมาจาก K&K beautiful เป็นเหมือนอาหารผิวที่ช่วยให้ผิวสุขภาพดี อิ่มฟู และยังช่วยเรื่องเพิ่มความกระจ่างใส ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำด้วย 


เรามาดูตัวแรกกันเลยดีกว่ากับ K&K Beautiful Vitamin Serum วิตามินเซรั่ม หรือ วิตามินหน้าสด นั่นเองจ้า

แค่แพ็คเกตก็สัมผัสได้ถึงความหรูแล้ว กล่องมีความกรมมุกแลดูเงาเป็นประกายวับกับธีมทองไปอีก ด้านหน้ากล่องเค้าเคลมไว้ด้วยว่าตัวนี้นางช่วยให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นอีกด้วย เหมาะกับผิวที่ถูกทำร้ายมา ไม่ว่าจะแพ้สาร แพ้ครีม หรือผิวหน้าบาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

มาดูส่วนผสมของตัวนี้กันดีกว่าว่าสารสกัดแต่ละตัวช่วยเรื่องอะไรกันบ้าง

CENTELLA ASIATICA EXTRACT สารสกัดจากใบบัวบก 

ช่วยเร่งการสร้างสารคอลลาเจนและอีลาสติน ลดปัญหาความเสื่อมของเซลล์ผิว ทั้งยังมีวิตามินเอ วิตามินบี1, 2, 6 ช่วยขจัดฝ้า กระ และจุดด่างดำ
ALOE BARBADENSIS EXTRACT สารสกัดจากว่านหางจระเข้

ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบและเต่งตึง
MELALEUCA ALTERNIFOLIA LEAF OIL ทีทรีออยล์

ต้านเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ลดโอกาสการเกิดสิว และช่วยลดการอักเสบได้

CLINACANTHUS NUTANS LEAF EXTRACT สารสกัดจากพญายอ

ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบจากการติดเชื้อ ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวแห้งเร็ว

นอกจากสารสกัดจากธรรมชาติ เซรั่มตัวนี้ยังมีคอลลาเจนและวิตามินซีด้วยนะจ๊ะ

ตัวนี้ใช้ลงผิวหลังจากล้างหน้าเช้า-เย็น แค่บีบดรอปเปอร์ให้เนื้อเซรั่มหยดลงมาซัก 1-2 หยดก็พอแล้วค่ะ จากนั้นก็วอร์มเนื้อเซรั่มหน่อย นวดๆ คลึงๆ ทิ้งไว้ซักพักค่อยตามด้วยครีมตัวอื่นต่อ

เนื้อเซรั่มตัวนี้จะใสๆ มีความเหลือบเหลืองเล็กน้อย แต่มีกิมมิคตรงที่อณูทองคำนั้นนกระจายตัวทั่วเลยค่ะ เป็นเม็ดเล็กๆ เยอะมาก ทาแล้วผิวดูโกลว์ ดูวิ้งขึ้นทันตาเลย เล่นแสงได้ดีมากๆ และที่สำคัญทาแล้วมันซึมเข้าผิวไว ไม่เหนอะหนะ แต่จะมีความชุ่มชื้นอยู่ ผิวนุ่มฟูดีขนาด ตัวนี้ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบดูแข็งแรงขึ้น อาจจะไม่ใช้ปุ๊ปหน้าดีปั๊ป แต่จะค่อยเป็นค่อยไปมากกว่าค่ะ 


สำหรับอีกตัวนึงที่เห็นแม่ใช้คู่กันกับตัวข้างบนก็คือ ครีมองุ่น K&K Beautiful Grape Cream

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้านะจ๊ะ ชอบในความคลีนและความมุกเหลือบเงาของกระปุกมาก ดูแพงเวอร์ ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าเป็นอาหารผิวที่ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน แข็งแรงดูสุขภาพดี และช่วยลดฝ้า กระ และจุดด่างดำด้วยนะ

มาวิเคราะห์ส่วนผสมสำคัญของตัวนี้กันเลย

MINERAL OIL 

เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ป้องกันผิวหนังแห้ง ตกสะเก็ด คัน และลดการระคายเคืองผิวหนัง

​ALPHA-ARBUTIN

สามารถยับยั้งการผลิตเมลานินที่เป็นต้นเหตุของผิวคล้ำและรอยด่างรอยดำ

VITIS VINIFERA (GRAPE) FRUIT EXTRACT สารสกัดจากองุ่น

ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นดูสดใส มีน้ำมีนวล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวขาวขึ้น

CURCUMA LONGA ROOT EXTRACT สารสกัดจากขมิ้นชัน

ลดปริมาณเชื้อก่อให้เกิดสิว P.acne ลดสิวอุดตัน สิวผด ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดการอักเสบของเนื้อเยื่อ และซ่อมแซมเซลล์ผิว ทำให้จุดด่างดำจางลง

ครีมองุ่นตัวนี้มีวิตามินซีและวิตามิน B3 ด้วยนะจ๊ะ

ครีมองุ่นตัวนี้ใช้ทาผิวหลังจากลงเซรั่มเรียบร้อยแล้วนะ เพราะว่าเนื้อค่อนข้างหนืดใช้ทากลบปิดผิวสำหรับบำรุงในขั้นตอนสุดท้ายเหมาะมากๆ

เนื้อครีมจะข้นๆ หนืดๆ หน่อย แต่เกลี่ยง่ายอยู่ค่ะ เนื้อเป็นสีม่วงอ่อน ทาแล้วก็กลืนผิวได้อยู่นะ มีความขาวอมชมพูเลยหละค่ะ ช่วงแรกๆ ที่ทารู้สึกว่าพวกสิวหัวหนองจะแห้งไวเอามากๆ ไม่บวมเพิ่ม แต่พวกฝ้า กระ ต้องใช้เวลานิดนึง เหมือนว่าแม่จะใช้มาประมาณ 2 เดือนแล้วผิวดูเนียนขึ้นเยอะเลยค่ะ พวกฝ้าพวกกระก็มีจางลงนะ ตอนนี้เหลือแค่รอยที่เข้มมากๆ แล้วค่ะ 


**ทริคสำหรับการทาครีม**

หลังจากวอร์มครีมแล้วก็แต้ม 5 จุดบนใบหน้า (หน้าผาก จมูก คาง แก้มทั้งสองข้าง) แล้วใช้นิ้วกลางและนาง นวดวนเข้าหาจมูก เพราะ 2 นิ้วนี้มีน้ำหนักที่ไม่หนักจนเกินไปกับการนวด วิธีนี้ช่วยให้เลือดบริเวณใบหน้าได้รับการกระตุ้น เลือดจะหมุนเวียนได้ดี จะทำให้ผิวรับการบำรุงอย่างเต็มที่จ้า


ทั้งครีมทั้งเซรั่มสองตัวนี้เราตรวจสอบเลขที่จดแจ้งมาเรียบร้อยแล้ว มีการจดทะเบียนจริงทั้งคู่เลย ฉะนั้นปลอดภัยไร้กังวลเด้อ


VanezHNK

VanezHNK

FULL PROFILE