แดดแรงเราไม่กลัว!! รีวิว​​ : Phytonutrients Facial Whitening ครีมลดเลือน​ ฝ้า​ กระ​ ​จุด​ด่าง​ดำ

11 1

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน 


ออมเชื่อว่าทุกคนคงจะเคยเจอปัญหานี้หรือว่ากลัวที่จะเจออย่างปัญหาเรื่องกระฝ้าและจุดด่างดำที่มีสาเหตุมาจาก สิ่งใกล้ตัวม๊วกกกกก อย่างแสงแดดหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์หน้าจอมือถือ ที่เป็นตัวร้ายทำลายผิว แถมปัญหาเหล่านี้เนี่ย เป็นปัญหาโลกแตกที่เป็นแล้วแก้ยากมากๆด้วย (ถมรองพื้นก็แล้ว ตบแป้งก็แล้ว ก็ยังเห็นนะยูว์T^T)

ซึ่งออมก็ได้มาใช้  ครีม Phytonutrients Facial Whiteningสูตร DAY CREAM โดยออมใช้ควบคู่ไปกับ Phytonutrients Facial Whitening Moisturizing Gel สูตรกลางคืน มาตลอดประมาณ 3 อาทิตย์ และออมว่ามันเวิร์ก!! มาค่ะ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าจ้า

โดยเราจะมาเริ่มต้นที่ ครีม Phytonutrients Facial Whitening สูตร DAY CREAM ที่ออมใช้ตอนเช้ากันก่อน โดยตัวนี้เป็นครีมที่มีสารกันแดดด้วยค่า SPF11 PA+++ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB หรือพวกแสงจากหน้าจอคอม มือถือต่าง ๆ (อันนี้ร้ายมากเพราะมันมาโดยไม่รู้ตัว) 

ซึ่งส่วนประกอบของครีมนั้น มี สารสกัดจากเซลล์รากพืชอ่อนงอก(Plant Stem Cell), GlucoBrightที่ช่วย ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าได้  มี Safe-B3 ที่เป็นVitamin B3ที่มีNiacin ต่ำ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยแดง รอยดำต่าง ๆ  รวมถึง และยังมีสารไวเทนนิ่งที่ไม่ไวต่อแสง ไม่ดูดความร้อน  เสริมด้วยอนุภาค Nano White ทำให้ครีมซึมเร็ว ซึมไวด้วย

เรามาดูเนื้อครีมกันค่ะ ซึ่งขอบอกว่าเนื้อครีมตัวนี้มีความเนียนนุ่ม คล้าย ๆ กับวิปครีมเลยจ้า เวลาทาๆ จะแตกเป็นน้ำทำให้ผิวชุ่มชื้น มีความอิ่มน้ำมาก ๆ 

พอลองทาบนผิวหน้าดู ตัวครีมก็ไม่ทำให้หนักหน้า รู้สึกบางเบาดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันผิวอีกด้วย  โดยตัวนี้เนี่ย จะช่วยปรับให้ผิวดูไบร์ท ๆ กระจ่างใสขึ้น เบลอรูขุมขน ด้วยนะจ๊ะ ออมเลยใช้ทาแทนเมคอัพเบส บ่อย ๆ มันทำให้หน้าดูผ่อง ๆ เนียน ๆ ขาว ๆ ดี ^^

เมื่อเราดูแลผิวจากแสงแดด ไม่ให้มาทำร้ายผิวหน้าเราแล้ว มาต่อกันที่ตอนกลางคืน ช่วงก่อนนอนก็เป็นช่วยที่สำคัญในการปรนนิบัติผิวหน้าเราเหมือนกัน โดยออมใช้ตัวนี้เลยค่ะ Phytonutrients Facial Whitening Moisturizing Gelเป็นสูตรNIGHT CREAMซึ่งตัวนี้จะแตกต่างกันสูตรกลางวันตรงที่ นอกจากช่วยลดเลือนฝ้า กระและจุดด่างดำแล้ว ยังเป็นครีมบำรุงผิว ไปในตัวด้วยจ้า

ส่วนประกอบของครีมก็เป็นส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย อย่าง สารสกัดจากเซลล์รากพืชอ่อนงอก ที่ช่วย ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำน้ำมันมะกอกที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มว่านหางจระเข้ ช่วยเรื่องรอยแผลสิว รอยแดงต่าง ๆ , Vitamin C ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส หรือ  Rice Vitamin B8 เพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน  ปรับสมดุลให้ผิวดูเปล่งปลั่งด้วย 

เนื้อครีมPhytonutrients Facial Whitening Moisturizing Gel ชื่อก็บอกถึงความเป็นเจล เกลี่ยง่ายซึมไว ด้วยเนื้อแบบซอฟต์ครีม กึ่งเซรั่ม เวลาทาเลยรู้สึกบางเบา มีความนุ่มชุ่มชื่น 

พอลองทาบนผิวหน้าดูรู้สึกผ่อนคลายสบายผิว เนื้อครีมเบาบาง ทาแล้วสมูทไปกับผิวได้ดี ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้เลยกลิ่นครีมก็จะออกพืช ๆ กรีน ๆ มีแบบออร์แกนีคคคคคค มีแบบออร์แกนิค

ก่อน –หลัง ใช้ครีมทั้งสองตัวควบคู่กันไป จะเห็นได้ว่ารอยดำแก้มค่อย ๆ จางลง และรอยแดงจากแผลสิวก็หายไปแล้ว   รูขุมขนดูเล็กลง ด้วย หน้าดูใส และแต่งหน้าติดดีขึ้นเยอะเลยค่า 

ที่สำคัญทั้งสองตัวนี้ ไม่ใส่สารเคมีเร่งขาว อย่างสเตียรอยด์ ปรอทไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อผิว คนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยนะจ๊ะ  ยังไงแล้วถ้าใครสนใจออมก็ไปตามหา ตามสอยกันได้ตามชื่อแบรนด์เลยฮับ!!

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า ^^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE