รีวิว 5 ขั้นตอนผิวดีข้ามคืนแบบไม่จกตา บอกลาผิวคล้ำหน้าโดนของได้เลย!

20 12
สวัสดีค่ะ เพือนๆทุกคน ช่วงนี้อยากจะอุทานว้ายกรี๊ด ตายไปพร้อมกับหนังหน้าตัวเองมากๆ เพราะมันทั้งโทรม ดำ หมองคล้ำเหมือนคนโดนของ แต่จริงๆแล้วก็แค่นอนดึกเท่านั้นเอ๊งงงง

ซึ่งเอาจริง ปัญหานอนดึกมันเหมือนเป็นปัญหาระดับชาติ คือ ตัวเรารู้ล่ะว่า นอนดึกมันไม่ดียังไง จะส่งผลยังไง (ผิวก็จะโทรม ขอบตาดำ หน้าคล้ำ ผิวแห้งหนัก) แต่ก็นั่นแหละ มีเราเข้าใจอยู่คนเดียวแต่บอสดันไม่เข้าใจด้วยน่ะซี่ เลยสั่งงานทับถม ดึกดื่นเอาให้สะใจกันไปเลยยย เซ็งงงงงงงง

ปัญหามันก็เลยมาตกที่เรา ถึงจะพยายามนอนไวอ่ะ แต่ผิวก็ยังโทรม ขอยตายังดำคล้ำจากในบางวันที่เราไม่ได้ตั้งใจจะนอนดึกอยู่ดี มันก็เลยได้แต่ปลอบใจตัวเองแล้วต้องหาสกินแคร์มากู้ผิวหน้าด่วนเพื่อฟาดฟันในตอนเช้าน่ะซี่ เอาล่ะ มีทั้งหมดทั้งมวล 5 ตัว ขอเอามารีวิวเน้นๆเลยก็แล้วกันนะ ว่า ตัวนี้เด็ดจริง ทาแล้วผิวใสข้ามคืนแน่นอน!
Step 1 เราต้องคลีนหน้าค่ะ คือ ต้องยอมรับก่อนว่า ในทุกวันเราเจอสิ่งอุดตันสิ่งสกปรกมากๆ ยิ่งวันไหนที่เราต้องอยู่ข้างนอกดึกดื่นยาวนานมันก็ยิ่งเพิ่มโอกาสให้ผิวเราได้ซึมซับสิ่งสกปรกนานขึ้นด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น สิ่งแรกทีเราจะทำก่อนล้างหน้าคือ การคลีนผิวค่ะ เราใช้มาส์กกุหลาบดำของเคลียร์โนสค่ะ ตัวนี้คือ เป็นมาส์กเนื้อเหลว เวลาใช้เลยต้องรอให้มันแห้งเพื่อลอกเป็    นแผ่นค่ะ ซึ่งเค้าก็ช่วยดูดสิวเสี้ยนได้ดีมาก ดูดสิ่งสกปรกด้วยค่ะ แต่ที่ว้าวคือ ขนที่หน้าเส้นเล็กๆอ่ะ ก็ดึงออกไปด้วยนะ 5555 คือ สะอาดหมดจดจริงๆ (แต่ตอนดึงน้ำตาเล็ดมากอ่ะ ใช้เวลาตอนลอกนานกว่าตอนรอให้แห้งอีกเพราะเจ็บบบบบบ)  
คะแนน 8/10 ไม่แพ้ ดึงสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกอุดตันออดหมดแต่เนื้อหนัก เกลี่ยยาก และแห้งช้าค่ะ
Step 2 ล้างหน้า คลีนแล้วก็ต้องบำรุงด้วยโลชั่นค่ะ ตัวนี้เป็นโลชั่นของดีโปรแกรมมีหลายสีนะ แต่เราเลือกใช้ตัว Moist Care Lotion เพราะตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวแห้งขาดน้ำ โดยเฉพาะเลย ยิ่งเรานอนดึกมาก ตัวนี้ก็จะช่วยทำให้ผิวรู้สึกเฟรชและสดชื่นมากค่ะ ซึ่งตัวโลชั่นเองก็จะเป็นฟีลเบาบางผิวเช่นกัน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ค่อนข้างเหลวคล้ายน้ำ ทาแล้วซึมลงผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และแห้งไวมากค่ะ  ส่วนผลที่ได้คือ หลังตื่นนอนตอนเช้า ผิวจะรู้สึกมันๆวาวๆ นุ่มลื่น ไม่แพ้ และไม่ระคายเคืองเลยค่ะ
คะแนน 8/10 เนื้อโลชั่นแห้งไวและบางเบามาก ทาแล้วรู้สึกสดชื่นและสบายผิวค่ะ
Step 3 บำรุงให้เข้มข้นเพิ่มเติมก็ต้องทาครีมค่ะ เราใช้ครีมรกแกะที่เป็นเนื้อมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ในการบำรุงและฟื้นฟูผิวจากอาการผิวแห้ง ผิวขาดน้ำหรือผิวโทรมต่างๆในแต่ละวันค่ะ เพราะตัวนี้นอกจากจะเป็นครีมบำรุงแล้วยังเป็นมาส์กหน้าก่อนนอนบางๆในบางวันได้ด้วยค่ะ ตัวเนื้อครีมเองเวลาใช้ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ฟีลผ่อนคลายระหว่างทา เนื้อเข้มข้นแต่ซึมง่าย ไม่เหนียวผิวและไม่มีความมันทิ้งไว้บนผิวด้วยค่ะ จะผิวแห้งผิวมันก็ใช้ได้ เพราะใช้ได้กับทุกผิว หลังตื่นนอนเป็นอีกตัวที่ให้ฟีลผิวเด้ง อิ่ม ฉ่ำน้ำ ผิวดูอิ่มเอิบ แล้วก็รู้สึกสดชื่นมาก เฟรชมากๆ แถมยังลดใต้ตาคล้ำได้ด้วย ทำให้เหมือนผิวเราได้รับการพักผ่อนมาอย่างเพียงพอมากๆเลยค่ะ

คะแนน 9/10 เนื้อครีมซึมลงผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอม เพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวได้ดีค่ะ  
Step 4 อันนี้ก็สำคัญมากๆไม่แพ้กัน ผิวโทรมก็ต้องมาส์กหน้าเนอะ ตัวช่วยเร่งด่วนที่สาวๆทุกคนต้องมี ซึ่งเราก็มีเหมือนกันค่ะ แต่ของเราเป็นยี่ห้อเฟทอินเฟซ อันนี้คือ ราคาไม่แพงและใช้ดี มีหลายสูตรด้วย ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรบูสท์ผิวเพื่อผิวกระจ่างใสเหมาะกับคนอยากผิวใสบลิ๊งในวันรุ่งขึ้นมากๆค่ะ เป็นกึ่งๆดีท็อกซ์ด้วยค่ะ เพราะหลังใช้เรารู้สึกหน้ามันคลีนมาก เย็นสบายผิว เนื้อมาส์ก็ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ค่อยๆนวดลงผิว ตื่นเช้ามาก็จะรู้สึกว่าผิวสดชื่นมากๆค่ะ แถมตัวนี้ยังช่วยลดรอยดำรอยแดงของผิวด้วยค่ะ
คะแนน 7/10 เนื้อมาส์กซึมลงผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื้นมากค่ะ
Step 5 สุดท้ายที่ต้องบำรุงก็คือปากค่ะ เพราะการทาลิปหรือแม้แต่การเลียปากซ้ำๆก็ทำให้ริมฝีปากเราดำได้แบบไม่รู้ตัวแถมยังเสี่ยงแห้งแตกอีกต่างหาก มันก็ต้องมีมาส์กสำหรับริมฝีปากกันสักนิดนึงค่ะ ซึ่งมาส์กของลาเนจก็ตอบโจทย์ในเรื่องนี้มากและมีความเหนือกว่าการทาลิปมันทั่วไป เพราะหลังทาจะช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที แถมพอหลังตื่นนอน ที่เคยแห้งแตก เป็นขุยก็หายไปด้วยค่ะ ใช้เป็นประจำจะได้ริมฝีปาก นุุ่ม ชุ่มชื้น ข้ามคืน ปากมีสีระเรื่อแบบสุขภาพดี แบบหมดกังวลเรื่องปากแห้ง ปากแตกไปเลยล่ะค่ะ
คะแนน 9/10 ทาแล้วนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที แล้วปากตอนเช้าคือ มีความระเรื่อนิดๆ ปลื้มมากแต่เนื้อเหนียวทายากไปหน่อยค่ะ

.

.

.

.

จบแล้วค่ะ ปิ๊งๆ  5 ขั้นตอนไม่ยากเลย ไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหนก็ตื่นเช้ามาหน้าพร้อมออกตลอดเวย์ได้เลยค่ะ เแต่ทางที่ดีเลี่ยงนอนดึกได้คือ ดีที่สุด 5555 เพราะผิวจะสวยและสุขภาพดีอิ่มน้ำไที่สุดก็ตอนที่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอค่ะ
สุดท้ายหวังว่า รีวิวเล็กๆน้อยของเราจะช่วยเหลือปัญหาผิวนอนดึกของเพื่อนๆได้นะคะ ไปก่อนล่ะค่ะ จะรีบไปนอนล้าวววว ชุ้บบบบบ


Trjunior

Trjunior

FULL PROFILE