Pixi เข้าไทยแล้วจ้าาาา l รวม 5 ตัวเด็ดจาก Pixi ราคาดีต้องโดน!!

28 4

บอกมาซะดีๆ 


ใครพรี Pixi มาแพงบ้าง


ทุกคนนนนนนน ตอนนี้ Pixi เข้าไทยแล้ว ขายออนไลน์วันแรกวันนี้ (14.02.62) และจะบอกว่าราคาถูกกว่าที่ไปพรีกันอี้กกกก เริ่มต้นที่ 500-1000 บาท ใครที่พรีมาก็คงช้ำใจนิดๆ แต่ไม่เป็นไร เพราะว่าตอนนี้ skincare ของ Pixi เข้ามาเกือบครบทุกตัวแล้วนะ

ทั้งโทนเนอร์สีส้มตัวดัง , เซรั่มเพิ่มความชุ่มชื่น , ออยล์บำรุงผิว ฮืออออออ อยากได้ทุกตัว เหลือแค่ในส่วนของ makeup นี่แหละ อิอิ ก็รอกันต่อไป

อ้อ..ขายพร้อมกันที่ Sephora ทุกสาขาวันที่ 14 มีนา 62 นะจ๊ะ 
แบรนด์ Pixi เป็นแบรนด์จากประเทศอังกฤษค่ะ ซึ่ง product ดังๆ ของเค้าไปทางฝั่ง skincare ซะมากกว่า เราคิดว่าสาวๆ น่าจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างกับตัวโทนเนอร์สีส้ม แบรนด์นี้ดังเรื่องสกินแคร์ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวแล้วก็ทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใส อ่ะ..ใครคิดว่าตอบโจทย์กับตัวเอง ไปตำค่ะ!


เริ่มกันที่

Glow Tonic ราคา 540 บาท


โทนเนอร์ตัวดัง ดังมาก ดังจริง อิอิ หน้าที่หลักของเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป ผิวจะได้ดูกระจ่างใสมากขึ้น ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่แนะนำว่า สาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าเป็นคนผิวบอบบางอาจจะต้องไปเทสต์กันก่อนนะจ๊ะ

วิธีการใช้

  • ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังการทำความสะอาดหน้า (หลังจากล้างหน้านะ)
  • เทโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วค่อยบำรุงขั้นตอนต่อไปค่า

Glow Tonic To-Go Exfoliating Toner Pads ราคา  690 บาท


ใครขี้เกียจหาสำลี หาโทนเนอร์ ต้องเจอนี่ โทนเนอร์รูปแบบสำลีที่บรรจุไว้ในกระปุกค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ตัวนี้จะช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวและก็ช่วยกำจัดพวกเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปจากผิวด้วย

วิธีการใช้

  • หลังจากล้างหน้าจนสะอาดเรียบร้อยแล้ว 
  • ใช้ลำสี 1-2 แผ่น เช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า, ลำคอ

Overnight Glow Serum ราคา  840 บาท


ตัวนี้ก็จะช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเหมือนกัน และมีส่วนผสมของแตงกวาและว่านหางจระเข้ด้วย ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ผิวของเราก็จะดูใสๆ สุขภาพดี อิอิ แต่ตัวนี้แนะนำให้ใช้แค่ตอนกลางคืนค่า

วิธีการใช้

  • หยดเซรั่ม 2 - 3 หยด บนฝ่ามือแล้วนวดให้ทั่วใบหน้า
  • หลังจากนั้นลงการบำรุงขั้นตอนต่อไปได้เลย

Rose Oil Blend ราคา 890 บาท


ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากอัลมอนด์, โรสฮิป หลักๆ เค้าจะช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นแบบจัดเต็มให้กับผิว และก็จะช่วยให้ผิวของเรานุ่ม เรียบเนียน เนื้อเค้าค่อนข้างซึมง่าย ไม่หนักหน้า

วิธีการใช้

  • หยดออยล์  2 - 3 หยด แล้วนวดบนผิวหน้า 
  • หลังจากนั้นบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพิ่มเติมได้เลย

H2O Skindrink ราคา 840 บาท


ตัวนี้เป็นเจลที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแบบหนักมากกกกกกก และก็ช่วยไปกระตุ้นเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวด้วย เพราะส่วนผสมหลักๆ ของเค้ามีจะมีว่านหางจระเข้ ชาเขียวและโรสแมรี่ ทีนี้ล่ะ ผิวเราก็จะดูเด้งๆ นุ่มๆ น่าจิ้ม อิอิ

วิธีการใช้


  • ใช้หลังจากการบำรุงขั้นตอนของเซรั่ม
  • บีบเจลลงบนมือ 2-3 ปั๊ม และนวดวนบนใบหน้าจนเจลซึมเข้าผิว


ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์เซ็ตใหม่ก็ลองไปเทสต์กันดูก่อนนะคะ เผื่อว่าจะได้รับลูกสาวคนใหม่ไปดูแล

แต่อย่างที่บอกเสมอมา ถึงครีมจะดี แบรนด์จะดัง แต่ถ้าไม่เหมาะกับสภาพผิวเรา บำรุงไปก็เสียเปล่า (ก็คือเปลืองเงินเปล่าๆ) เพราะฉะนั้นควรจะต้องลอง ต้องศึกษาให้ดี เพื่อความผิวสวยหน้าใสของเราค่าา :P

Updated by Jeban team


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE